laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Alphonso Davies: Ronaldo phải trả lời Maguire rằng 'Vâng, thưa đội trưởng'

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 10/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 300

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bàn thắng của Ronaldo trong cuộc đối đầu Inter

    Xem thêm: Vao 388Bet

    Harry Maguire phải đối mặt với những chỉ trích nặng nề bởi sự sa sút đáng kể về mặt phong độ. Chính những sai lầm không đáng có đến từ tuyển thủ Tam sư đã trở thành nguyên nhân chính khiến Man Utd sa sút và thậm chí đứng trước nguy cơ bỏ lỡ cơ hội dự Champions League mùa tới.
    Nhiều ý kiến cho rằng, Quỷ đỏ nên tước băng thủ quân của Maguire và trao lại cho ngôi sao dày dặn kinh nghiệm Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên điều này đã không xảy ra ở cả triều đại Ole Gunnar Solskjaer lẫn Ralf Rangnick.
    [​IMG]
    Và mới đây, hậu vệ Bayern Munich - Alphonso Davies một lần nữa làm nổi bật chủ đề này khi thẳng thừng tuyên bố, Ronaldo mới xứng đáng với vai trò thủ lĩnh Quỷ đỏ.
    Trong lúc chơi FIFA 22, ngôi sao người Canada vô tình mở ra thẻ Harry Maguire, nhân dịp này anh cũng chia sẻ quan điểm với những NHM.
    "Các bạn có thể tưởng tượng được không. Bạn là Ronaldo ... Một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từ trước đến nay. Và Harry Maguire lại trở thành đội trưởng của bạn.
    Khi đó, bạn phải trả lời anh ta là 'Vâng, thưa đội trưởng'. Tôi không tán thành việc Maguire trở thành đội trưởng Quỷ đỏ. Người phù hợp hơn chắc chắn sẽ là Ronaldo."

    Trường Sơn | 06:07 09/04/2022Theo thông tin được chia sẻ, CLB TP.HCM sẽ có cuộc họp để gặp gỡ và đàm phán lại vấn đề tiền lót tay của năm 2021 với các cầu thủ, cuộc họp dự kiến diễn ra ngày 14/4. bui tien dung anh 5 Thủ thành Bùi Tiến Dũng vui vẻ tập luyện cùng đàn anh Thanh Thắng trong buổi tập chiều 9/4. bui tien dung anh 6 Viết Đại là thủ môn thứ 4 mà HLV Trần Minh Chiến bổ sung để phòng trường hợp 3 thủ môn còn lại lãn công để phản đối CLB.
     
Chủ đề tương tự: Alphonso Davies
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Bellingham xin lỗi Alphonso Davies 20/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: Alphonso Davies – Vượt qua những ánh mắt 11/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!