laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ấm chén men rạn bọc đồng là gì? Những mẫu ấm chén đẹp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi gomsubaokhanh, 26/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 214

  1. Offline

    gomsubaokhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có bao giờ bạn để ý, bộ ấm chén của ông bà đã thật cũ và đầy những vết xước? Khi con cái làm ăn xa, những chén trà với ông bà như niềm vui tao nhã ở độ tuổi xế bóng chiều.

    Chỉ một món quà nhỏ như bộ ấm chén men rạn bọc đồng cổ nhưng thật sang trọng, chắc chắn sẽ khiến ông bà tự hào và vui về bạn rất nhiều.

    Điểm khác biệt của dòng ấm chén men rạn bọc đồng Bát Tràng
    Sự phát triển của công nghệ làm gốm hiện nay đã đưa Bát Tràng lên một tầm cao mới. Chỉ nguyên các dòng sản phẩm ấm chén nhưng đã có nhiều chất gốm sứ khác nhau. Được nhiều người ưa chuộng nhất nhất có thể kể đến như ấm chén men lam, ấm chén tử sa - hồng sa, ấm chén hỏa biến…

    [​IMG]

    Tuy nhiên, giữa những loại men ấy, ấm chén men rạn bọc đồng dường như đã có từ lâu, bền bỉ tồn tại và phát triển đến tận ngày nay. Đây là dòng ấm chén cao cấp cùng lớp men quý hiếm gần nhất Tại Bát Tràng.

    Men rạn tại sao quý và có gì khác biệt so với những dòng men khác? Đó chính là bởi tính độc bản trong mỗi sản phẩm ấm chén men rạn và sự kỳ công của người thợ gốm để tạo ra nó.

    Tính độc bản

    Nguyên nhân đến từ quá trình hình thành ra rạn gốm. Đó là sự rạn tự nhiên thông qua việc thay đổi nhiệt độ một cách đột ngột. Sau khi nung ở nhiệt cao hơn 1000 độ C, chúng được để nguội.

    Sự thay đổi nhiệt độ khiến cho lớp men nứt từ từ, kết hợp cùng công thức bí truyền của Bảo Khánh khiến cho sản phẩm có độ rạn tự nhiên mà không bị nứt vỡ, dập âm ở phần xương bên trong.

    Chưa kể, mỗi bộ ấm chén đều được Bảo Khánh làm thủ công từ chính tay những người thợ giỏi nhất Bát Tràng nhào nặn. Đằng sau mỗi sản phẩm, chính là cái tôi và linh hồn của người nghệ nhân đặt trong đó.

    Vì thế, mỗi bộ ấm chén men rạn bọc đồng đều là sản phẩm độc nhất, có 1-0-2 và không trùng lặp với bất cứ sản phẩm ấm chén nào khác.

    Xem thêm: gomsubaokhanh.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!