laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ampli guitar lý tưởng cho những tay guitar chuyên biểu diễn và ca sĩ/nhạc sĩ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi havu2018, 2/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 462

  1. Offline

    havu2018 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ampli Guitar Yamaha ưng ý cho các tay guitar chuyên biểu diễn và ca sĩ/nhạc sĩ, buôn bán âm thanh nổi stereo chất lượng tốt bậc nhất trong một kiểu dáng nhỏ với mức giá cả hợp lí. Roland AC-40 là dòng loa AC (Acoustic Chorus) tin cậy của Roland chứa tính năng tái tạo âm lượng sáng tỏ, lớn và đột nhiên cho các nhạc cụ mộc. Với hai kênh tiếng bổ trợ cả guitar và mic. cảm giác âm lượng đã nhập vào sẵn trên amp bao gồm tất cả reverb và chorus của Roland, công dụng chống hú (feedback) cho phép bạn sử dụng rộng rãi chơi mà không cần thiết phải lo ngại các trường hợp hi hữu về âm lượng. mẫu mã gọn ghẽ, bền vững và tính năng cao, AC-40 là cách hoàn thiện cho những nhạc sĩ lưu diễn.

    [​IMG]

    Ampli AC-40 mua chất âm biểu trưng của sản phẩm Acoustic Chorus nổi tiếng của Roland, chào bán âm lượng trong trẻo và tự dưng cho những nhạc cụ acoustic và vocal. như các căn hộ AC khác, AC-40 chào bán âm lượng stereo thực với hệ thống loa kép, thêm vào đó là cảm giác chorus và reverb phân phối âm lượng không gian của nhà thu cao cấp, điều đó không có trong các amp mono.



    Đàn Guitar Yamaha có hai kênh tiếng biệt lập, đến tính linh hoạt cao cho mọi buổi trình diễn. Kênh guitar chuyên dùng 6mm và kênh câu kết mic/line với đầu vào thích hợp bao gồm cả mic lẫn nhạc cụ. Sự linh hoạt biểu đạt ở cách chúng ta có thể thực hiện chiếc amp phải làm gì: một kênh cho guitar và một kênh cho vocal, guitar trên cả hai kênh hay mà thậm chí hai kênh cho 1 cây guitar có hệ điều hành pick-up đôi để làm ra hiệu ứng stereo. Mỗi kênh có EQ 3-band riêng thuận lợi cho việc hình thành âm lượng phù hợp ý game thủ, cùng rất hiệu ứng chorus, reverb đơn lập đưa đến cho bạn âm lượng hoàn hảo nhất cho chương trình diễn. công dụng chống hú như máy trầm trồ khá hữu ích khi bạn cần phải tăng âm lượng khi bạn biểu diễn trong bầu không gian hẹp, giúp bạn không nhất thiết phải lo lắng về tiếng hú khó tính trên sân khấu.



    Chiếc amp này còn buôn bán một số ít tùy chọn kết dán cho nhiều cảnh huống minh bạch như auxin để phát banking track cho nhu yếu rèn luyện hay màn trình diễn, âm lượng có vẻ được tùy chỉnh thiết lập với nút level để dành cho cổng auxin. kết nối line out (mono/stereo) phân phối cho mình kỹ năng kết dán với các bộ máy PA khi màn trình diễn ở các thể tích lớn hơn, hoặc để thu âm với chất lượng cao âm thanh cao cấp. Cổng footswitch trầm trồ rất thuận tiện khi sử dụng để bật và tắt nhanh chóng các cảm giác cho buổi biểu diễn của bản thân tránh bị gián đoạn.



    Đàn Guitar có size gọn gàng với cân nặng chỉ 5,3 kg, AC-40 thật tiện lợi để mang đi bất cứ ở đâu bạn có nhu cầu. cho dù chiều dài và rộng nhỏ, nhưng nó tải âm thanh với âm lượng lớn phù hợp với các buổi trình diễn của bản thân tại các dung tích. Với đế nghiêng được đã tích hợp, chúng ta cũng có thể dễ dàng đổi khác vị trí hướng của chiếc amp khi đặt trên sân, Hình như AC-40 còn hình như sự dụng như một chiếc loa monitor cá thể khi màn trình diễn trên các sân khấu lớn hơn.
     
Chủ đề tương tự: Ampli guitar
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Dan D'Agostino Pre-Amplifier Relentless chính hãng chất lượng 4/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Những mẹo chọn ampli karaoke cho âm thanh hay bạn cần học hỏi 11/6/20
Quảng Cáo Rao Vặt Làm thế nào để có thể đấu nhiều loa vào ampli cho âm thanh hay 1/4/20
Quảng Cáo Rao Vặt Sửa amply california, sửa ampli karaoke california. 17/12/15
Quảng Cáo Rao Vặt Nên chọn Guitar Aacoustic hay Guitar Classic? 23/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!