laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ăn chè đu đủ có tác dụng gì với làn da của chị em

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi boonguyen, 9/11/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 191

  1. Offline

    boonguyen Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đu đủ là loại trái cây có chứa nhiều vitamin C, rất hữu ích cho sức khỏe làn da của chị em phụ nữ. Đu đủ giúp cấp ẩm, trì hoãn sự lão hóa, giúp làn da của chị em ngày càng rạng rỡ, căng mịn.

    >>> Xem thêm: căng da mặt toàn phần

    >>> Xem thêm: căng da mặt toàn phần là gì

    >>> Xem thêm: căng da mặt ở đâu đẹp
    [​IMG]

    Giá trị dinh dưỡng của đu đủ rất cao, giàu axit hữu cơ có tác dụng thúc đẩy tiết axit dạ dày, tăng cảm giác thèm ăn, giúp giảm các triệu chứng chán ăn, ăn không ngon miệng. Đu đủ rất ngọt nhưng giàu fructose - loại đường lành mạnh, tốt cho người tiểu đường.

    Hơn nữa, thực tế 100g đu đủ chỉ chứa 6,2g carbohydrate, hàm lượng đường không cao. Người có đường huyết cao hoặc tiểu đường nếu ăn đu đủ đúng cách vẫn có thể tăng cường được dinh dưỡng.

    Ngoài ra, đu đủ có một tác dụng mà chị em phụ nữ rất thích, đó là giảm cân. Trong quả đu đủ có chứa enzym papain có tác dụng phân hủy chất béo, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, thải mỡ thừa nên hỗ trợ chị em giảm cân rất tốt mà không hề có tác dụng phụ.

    Chính vì là nguồn vitamin C dồi dào cùng các enzym tiêu hóa, có tác dụng giải độc và thúc đẩy quá trình trao đổi chất ở da nên ăn đu đủ thường xuyên có thể giúp chị em phụ nữ dưỡng nhan, cấp ẩm cho da, mang lại một làn da khỏe mạnh, căng mọng.

    Không chỉ chứa enzym papain hỗ trợ giảm cân, đu đủ còn chứa chất chống oxy hóa gọi là zeaxanthin giúp loại bỏ ánh sáng có thể làm hại võng mạc. Điều này giúp làm giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng, hỗ trợ ngăn ngừa suy giảm thị lực.

    Ngoài ra, đu đủ còn chứa vitamin A và các flavonoid như beta-carotene, cryptoxanthin và lutein. Những chất này giữ cho màng nhầy trong mắt khỏe mạnh và bảo vệ chúng khỏi bị hư hại. Vì vậy, ăn đu đủ mỗi ngày là một gợi ý tuyệt vời giúp cải thiện thị lực của bạn.
     
Chủ đề tương tự: chè đủ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Biến chứng căng da mặt bằng chỉ: Nguy cơ tiềm ẩn và cách phòng hạn chế 5/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác 10 kiểu uống nước sai cực sai này sẽ "hại chết" bạn 9/11/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Món chè vô cùng bổ dưỡng này sẽ giúp nâng tầm nhan sắc của chị em 9/11/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Mách Bạn Bí Quyết Che Khuyết Điểm Cánh Mũi To Hiệu Quả 26/9/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác 5 sai lầm kinh điển khi dùng tẩy da chết hóa học 18/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!