laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ăn gì cho đẹp da

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi minhtien123, 15/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 516

  1. Offline

    minhtien123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  “Ăn gì cho đẹp da?”. Đó là câu hỏi của rất nhiều chị em để có một làn da khỏe đẹp. Dưới đây là một số thực phẩm mà chị em nên ưu ái hơn để chăm sóc cho làn da của mình.

    Trái cây màu tím và xanh

    Những loại trái cây chị em dễ dàng thấy như quả việt quất, mâm xôi hay trái mận sẽ giúp cho da trông trẻ hơn. Chúng chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp da chống lại thiệt hại do các gốc tự do gây ra. Chế độ ăn uống kém hay hóa chất, các ảnh hưởng từ môi trường là tác nhân gây ra những gốc tự do hiểm nguy này đó. Vậy nên hãy tích cực ăn những loại trái cây này cho đẹp da bạn nhé. cac cach tet toc dep nhat

    Sữa chua

    Sữa chua là món tủ của đa phần chị em. Trong sữa chua có chứa rất nhiều protein giữ cho làn da săn chắc, ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn. Tuy nhiên, khi dùng sữa chua, chị em nên hạn chế chọn lựa loại có đường vì nó có thể làm tăng lượng đường trong máu.

    Hạt hướng dương

    Đây được coi là bữa ăn nhẹ hoàn hảo cho những chuyến dạo chơi của chị em. Trong hướng dương chứa nhiều Vitamin E giúp bảo vệ làn da dưới ánh nắng kim ô. Thật tót vời khi một đồ ăn vặt thường dùng lại làm đẹp da khi ăn nhiều phải không nào?

    Khoai lang

    Đây là thực phẩm tiệt, giàu Vitamin A và C giúp da sáng khỏe. Vitamin A chống lại lão hóa và các thiệt hại do gốc tự so và ánh nắng màng tang gây ra, trong khi Vitamin C giúp da mềm mại, min màng. Nếu bạn thắc mắc “Ăn gì cho đẹp da” thì giờ bạn đã có câu giải đáp rồi chứ? mẫu kiểu tóc đẹp nhất 2015
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!