laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ăn gì để giảm mỡ đùi hiệu quả và nhanh nhất

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi dinhtung0806, 5/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 486

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đôi khi, việc sở hữu “hai cặp giò” quá cỡ khiến nhiều người phải bối rối, ngại ngùng khi mặc váy, hay quần ngắn. Do vậy, nhiều cô nàng phải nghĩ “trăm phương ngàn kế” để sở hữu 1 cặp đùi đẹp với bắp chân thon gọn không ngấn mỡ, trong đó không thể nhắc đến bí quyết ăn uống. Vậy ăn gì để giảm mỡ đùi? Hãy cùng tham khảo các thực phẩm giúp giảm mỡ đùi hiệu quả sau đây.

    Rau bina

    Trong rau bina có hàm lượng kali, vitamin A và C phong phú, ăn thường xuyên sẽ làm tăng thành phần dinh dưỡng trong cơ thể và kích thích lưu thông máu, đạt được sự cân bằng trong quá trình trao đổi chất cũng như đạt được hiệu quả giảm béo ở đùi và bắp chân. Hơn nữa, hàm lượng sắt trong rau bina cao, có tác dụng làm đẹp da rất tốt.

    Bí đao

    Bí đao có khả năng tiêu trừ nước thừa trong cơ thể, có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống tình trạng béo phì cho vòng đùi. Cách khác và trực tiếp hơn, bạn hãy ép nước bí đao để uống. Bí đao chứa nhiều nước nên đây cũng là cách làm đẹp, giảm béo tiết kiệm. Chỉ với 500g nước ép bí đao mỗi ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm mỡ đùi ngay trong vài ngày.

    Mướp đắng

    Mướp đắng có chứa nhiều vitamin và khoáng chất, đồng thời mướp đắng nổi tiếng với tính mát nên đây chính là thực phẩm hàng đầu giúp bạn giảm cân, giảm béo đùi hiệu quả. Thành phần mướp đắng chứa hàm lượng nước cao, có thể kiềm chế sự thèm ăn và ngăn chặn cảm giác đói. Mướp đắng với khả năng hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể đồng thời giúp cơ thể ngăn ngừa sự tích tụ mỡ thừa một cách hiệu quả.
     
Chủ đề tương tự: để giảm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm thế nào để giảm tình trạng sưng mí sau phun xăm? 21/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm thế nào để giảm thiểu sưng sau phun môi? 13/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thời điểm ăn tốt nhất để giúp giảm cân nhanh chóng 22/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp MẸO Giảm đau lưng cho chị em khi "ĐẾN THÁNG" 26/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách nấu nước đậu đen với yến mạch giảm cân hiệu quả 6/6/22

: giam mo dui

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!