laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ăn gì để tốt cho mắt nhanh sáng?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thaokimthanh, 1/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 492

  1. Offline

    thaokimthanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn muốn có 1 đôi mắt sáng. Muốn biết ăn loại trái cây gì tốt cho mắt, giúp sáng mắt.

    Thể Thao Kim Thành là cơ sở chuyên phân phối kính bơi, mũ bơi giá rẻ, chính hãng. Luôn tư vấn cho khách hàng những phương pháp tốt nhất để bảo vệ mắt. Dù mắt bạn có cận hay không thì bạn vẫn nên bảo vệ mắt bằng phương pháp ăn các loại trái cây bổ cho mắt.

    Mắt là cửa sổ của tâm hồn. Chúng ta phải luôn đảm bảo tốt nhất cho mắt. Cung cấp các chất bổ bảo vệ cho mắt. Để khách hàng có thể biết được các loại trái cây cung cấp dưỡng chất cho mắt. Đây đều là những thực phẩm trái cây bổ mắt dễ lựa chọn. Đu đủ, bơ, cà rốt, khoai lang, cà chua, bắp ngô, các loại rau lá màu xanh, và rất nhiều loại thực phẩm màu xanh... Hỗ trợ tăng cường thị lực, mắt sáng tốt hơn.
    Các loại trái cây bổ dưỡng cho mắt

    Trong danh sách hàng ngày nên cung cấp thêm các thức ăn giàu omega 3, kẽm, vitamin C sẽ giúp bảo vệ và cải thiện tầm nhìn. Thể Thao Kim Thành khuyên bạn nên cũng cấp một số trái cây tốt cho mắt như sau:

    1. Cà rốt
    Cà rốt chứa rất nhiều beta-caroten khi hấp thụ vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành vitamin A tạo sắc tố võng mạc giúp mắt nhìn tốt hơn. Ngoài ra cà rốt còn giúp điều trị chứng quáng gà và hạn chế bệnh đục thủy tinh thể.
    [​IMG]
    Cà rốt

    2. Ngô

    Bắp (ngô) chứa beta-carotenoid và folate. Đây là hai chất giúp làm giảm quá trình suy thoái điểm vàng liên quan đến tuổi tác. Ăn ngô thường xuyên giúp giảm nguy cơ đục thủy tinh thể và giúp ngăn ngừa sự tiêu hủy các sắc tố màu vàng trong mắt.
    [​IMG]
    Ngô
    3. Quả bơ
    Quả bơ giàu hàm lượng lutein nhiều hơn tất cả loại trái cây hoặc rau củ khác. Đây là chất dinh dưỡng có tác dụng cải thiện thị lực, giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng và đục thủy tinh thể.
    [​IMG]
    Quả bơ

    4. Cà chua
    Cà chua có chứa chất lycopene, chống oxy hóa và bảo vệ võng mạc mắt. Vitamin C chứa trong quả cà chua có tác dụng tăng thị lực và ngăn ngừa bệnh quáng gà. Cà chua cũng chứa rất nhiều vitamin A giúp ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng - một bệnh nghiêm trọng dẫn đến mù mắt.
    [​IMG]
    Cà chua
    5. Mít

    Mít là loại trái cây chứa rất nhiều vitamin C. Một số nghiên cứu cho rằng một chế độ dinh dưỡng uống giàu vitamin C. Giúp làm giảm nguy cơ đục thủy tinh thể và giảm thị lực do thoái hóa điểm vàng.
    [​IMG]
    Mít

    6. Quả na

    Ngoài vitamin C và B, quả na chứa kali. Nhiều nghiên cứu cho thấy thực phẩm giàu kali hỗ trợ làm giảm chất lỏng dư thừa dưới da mà nó là nguyên nhân gây bọng mắt.
    [​IMG]
    Quả na
    >>> Xem ngay: Bài tập matxa mắt và những lưu ý cho người cận thị<<<
    Trên đây là 6 loại trái cây tốt cho mắt, giúp mắt sáng. Các bạn cần bổ sung thường xuyên để thấy được hiệu quả tốt nhất. Mắt bạn sẽ sáng nhất có thể, bạn nên cung cấp dinh dưỡng đầy đủ để có 1 đôi mắt sáng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua kính bơi, mũ bơi giá rẻ, chính hãng. Hãy liên hệ Hotline: 0966789588 để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất tại nhà.
     
Chủ đề tương tự: để tốt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điêu Khắc Chân Mày Kiêng Ăn Gì Để Đảm Bảo Hiệu Quả Tốt Nhất? 20/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mẫu đồng phục Bác sỹ kiểu dáng đẹp, chất lượng cao, giá tốt nhất 18/5/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dịch Vụ Làm Đẹp Midu Spa HCM Có Tốt Không? Review Chi Tiết 5/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Niềng răng trong suốt Invisalign, đeo niềng trong bao lâu tốt nhất 16/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mẫu trang phục bác sỹ thiết kế bền đẹp, giá tốt nhất thị trường 24/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!