laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ăn gì để vòng 3 săn chắc và cải thiện kích thước hiệu quả?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 10/3/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 356

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những dưỡng chất cần thiết để tăng kích thước vòng 3

    Để vòng 3 phát triển và săn chắc, cần cung cấp một số dưỡng chất quan trọng. Trong đó, protein, chất béo, chất oxy hoá đóng vai trò cần thiết để phát triển cơ săn chắc và nở nang.

    Protein
    Protein được các chuyên gia khuyến khích tích cực nếu muốn có vòng mông đầy đặn và nở nang. Cung cấp protein không chỉ dành cho những đối tượng tập luyện thể thao mà còn phù hợp với những người bình thường muốn duy trì sức khỏe, sự dẻo dai của cơ thể.

    [​IMG]
    Protein xây dựng tế bào cơ, giúp vòng 3 săn chắc

    Theo các chuyên gia, bạn cần tiêu thụ khoảng 15g - 30g protein trong mỗi bữa ăn để. Protein hoạt động sẽ chuyển hoá và nâng đỡ các cơ, xây dựng tế bào mới và săn chắc vùng mông và hông. Bạn có thể bổ sung protein thông qua thức ăn hoặc các loại sinh tố giàu dưỡng chất.

    Chất béo
    Để trả lời câu hỏi ăn gì để vòng 3 săn chắc, không thể bỏ lỡ nhóm thực phẩm có nhiều chất béo. Nhiều người e dè việc bổ sung chất béo sẽ khiến mỡ tích tụ và gây tăng cân. Tuy nhiên, việc tăng cân đến từ cơ thể bị dư thừa calo và nạp những thức ăn kém dưỡng chất, nhiều tinh bột xấu.

    [​IMG]
    Các loại chất béo lành mạnh hỗ trợ cải thiện kích cỡ vòng 3

    Một số loại chất béo lành mạnh đến từ các loại hạt, bơ hạnh nhân, dầu ô liu, cá, đậu phộng,... Những nguồn chất béo này sẽ hỗ trợ quá trình hấp thu dưỡng chất, chuyển hoá các độc tố và giúp cơ thể khỏe mạnh. Đặc biệt nếu muốn tăng size vòng 3 nhanh chóng, hãy sử dụng nhiều thực phẩm chứa loại chất béo này.

    Xem thêm: Cách giảm bụng bia hiệu quả

    Chất chống oxy hoá
    Bổ sung các chất chống oxy hoá không chỉ giúp vòng 3 săn chắc mà còn hỗ trợ các cơ quan của cơ thể hoạt động hiệu quả hơn. Các chất chống oxy hoá góp phần duy trì sự đàn hồi, tái tạo collagen và loại bỏ các tác nhân gây lão hóa, chảy xệ ở da.

    [​IMG]
    Bổ sung các thực phẩm chống oxy hóa để duy trì sự săn chắc, đàn hồi cho vòng 3

    Trong các loại trái cây, rau xanh sẫm màu thường có nhiều chất chống oxy hoá, chất xơ, khoáng chất giúp vòng 3 quyến rũ và không bị chảy xệ. Các loại rau như rau cải bó xôi, cà chua, bông cải xanh,... cũng đóng vai trò quan trọng duy trì sự săn chắc cho vòng 3 và các bộ phận khác.

    15 thực phẩm giúp vòng 3 săn chắc
    Vậy ăn gì để vòng 3 săn chắc, nở nang không còn là câu hỏi khó khi nắm được các nhóm dinh dưỡng cần thiết. Dưới đây là 15 thực phẩm hỗ trợ quá trình tăng size vòng 3 và giữ form dáng chuẩn chỉnh cho bộ phận này.

    Cá hồi
    Cá hồi là thực phẩm nằm trong nhóm chất béo lành mạnh, chứa nhiều omega-3 cực kỳ tốt cho mắt và sức khỏe. Trong omega-3 có công dụng thúc đẩy và tăng thể tích cho vòng 3, đặc biệt là hỗ trợ các cơ săn chắc, liên kết giữa các cơ cũng bền chặt hơn.

    [​IMG]
    Cá hồi chứa nhiều omega-3 giúp cơ thể rắn chắc và tăng trưởng cơ bắp

    Ngoài ra, trong omega-3 còn có khả năng giảm viêm, giúp cơ thể hồi phục các cơ và đẩy cơ bắp được săn chắc, rắn rỏi hơn. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, việc nạp nhiều omega-3 vào cơ thể trong 6 tháng liên tục đã giúp vòng 3 thêm săn chắc, đàn hồi và cải thiện rõ rệt.

    Trứng
    Trứng là thực phẩm có nhiều selen, vitamin B12, photpho cùng các dưỡng chất thiết yếu để cơ thể phát triển. Lượng vitamin trong trứng hỗ trợ quá trình sản xuất năng lượng để các cơ hoạt động hiệu quả.

    [​IMG]
    Trứng cung cấp nhiều protein giúp vòng 3 tăng trưởng nhanh chóng

    Trong trứng có hàm lượng protein dồi dào, là nhóm dưỡng chất quan trọng quyết định vòng 3 săn chắc. Bên cạnh đó, loại axit amin leucine có trong trứng còn hỗ trợ quá trình tái tạo cơ bắp, giúp vòng 3 tăng trưởng dễ dàng hơn.

    Hạt lanh
    Trong danh sách ăn gì để vòng 3 săn chắc không thể bỏ qua hạt lanh. Trong hạt lanh có nhiều axit béo omega-3 và các khoáng chất như vitamin B, phốt pho. Các dưỡng chất này sẽ tạo điều kiện để cơ thể tiếp nhận protein cần thiết mỗi ngày.

    [[​IMG]
    Hạt lanh chứa nhiều protein giúp tăng trưởng cơ bắp hiệu quả

    Theo các chuyên gia, bạn chỉ cần bổ sung khoảng 21 gr hạt lanh (khoảng 2 muỗng canh) là đã nạp thêm được 4 gam protein cùng lượng axit béo dồi dào. Việc kết hợp 2 thành phần này sẽ giúp xây dựng cơ bắp, đặc biệt vòng 3 căng đầy, săn chắc.

    Cây họ đậu
    Các loại cây họ đậu nằm trong nhóm thực phẩm giàu chất chống oxy hoá và cung cấp vitamin tốt cơ thể. Các loại cây họ đậu sẽ giúp mô cơ phát triển, không để tình trạng da chảy xệ, lão hoá xảy ra.

    [​IMG]
    Cây họ đậu chứa nhiều chất chống oxy hoá tốt cho cơ thể

    Một số loại cây họ đậu điển hình được nhắc đến như đậu nành, đậu phộng, đậu hà lan, đậu bắp,... Thực phẩm này mang đến lượng protein dồi dào và giúp cơ khoẻ mạnh hơn. Cần bổ sung ngay vào thực đơn để vòng 3 được nở nang, quyến rũ hơn nhé.

    Diêm mạch
    Diêm mạch là loại hạt có nhiều axit amin cần thiết cho cơ thể. Trong hạt này có tổng cộng chín loại axit amin mà cơ thể không thể tự sản xuất hoặc chuyển hoá từ nguồn thực phẩm khác.

    [​IMG]
    Diêm mạch là loại hạt chứa axit béo lành mạnh, giúp vòng 3 được săn chắc, đàn hồi

    Các axit amin này có công dụng trong việc cung cấp năng lượng, hồi phục thể lực và giúp các cơ thêm săn chắc hơn. Vì thế, bổ sung hạt diêm mạch được xem là cách hữu ích để cung cấp năng lượng và cải thiện vòng 3.

    Sinh tố protein
    Sinh tố protein thường là thuật ngữ quen thuộc với những đối tượng tập luyện thể thao. Loại dưỡng chất này thường có trong các loại sữa, có công dụng trong việc tái tạo và phục hồi cơ bắp. Bạn có thể kết hợp sinh tố protein với các loại trái cây, rau củ quả khác để giúp vòng 3 được săn chắc, đẫy đà hơn.

    [[​IMG]
    Sinh tố protein (whey protein) giúp cơ phát triển và săn chắc

    Gạo lứt
    Gạo lứt cũng là một trong những món ăn quen thuộc nằm trong danh sách ăn gì để vòng 3 săn chắc. Theo đó, trong gạo lứt có nhiều protein và tinh bột không gây tăng cân. Việc ăn gạo lứt thường xuyên giúp cơ thể rắn chắc, không tích tụ nhiều mỡ thừa.

    [​IMG]
    Gạo lứt là thực phẩm kích thích vòng 3 phát triển và căng tròn hơn

    Gạo lứt còn có thêm axit amin có thể tương thích trực tiếp vào cơ bắp, giúp cơ phát triển nhanh chóng. Do đó, sử dụng gạo lứt sẽ giúp đẩy lùi tình trạng đau mỏi cơ, tăng quá trình hấp thụ protein để làm cơ săn chắc, kích thích vòng 3 phát triển.


    Bơ là loại quả cung cấp lượng chất béo, protein và chất xơ cần thiết để các bộ phận trong cơ thể hoạt động. Ngoài ra, lượng vitamin, chất chống oxy hóa trong bơ cũng dồi dào nên hoàn toàn khắc phục tình trạng da bị chảy xệ, lão hoá.

    [​IMG]
    Bơ là loại quả cải thiện tình trạng vòng 3 phẳng lì kém sắc

    Bơ còn giúp lành vết thương nhanh chóng, hạn chế đau nhức cơ sau khi tập thể dục. Trong bơ cũng giàu kali nên hỗ trợ quá trình co giãn khớp, cơ bắp tăng trưởng hiệu quả.

    Sữa
    Sữa là thực phẩm nhiều protein và là thức uống bổ sung năng lượng sau khi luyện tập. Việc uống sữa sẽ xây dựng các tế bào trong cơ bắp, tăng sức đề kháng và hạn chế tích tụ mỡ trong cơ thể.

    [​IMG]
    Sữa chứa nhiều protein và dưỡng chất giúp hồi phục cơ bắp

    Một nghiên cứu thực hiện trong 3 tháng liên tục về việc sử dụng sữa sau khi luyện tập. Kết quả cho thấy uống sữa là cách giúp cơ thể hồi phục năng lượng, vòng 3 thêm săn chắc mà không gây tích tụ mỡ thừa.

    Hạt bí ngô
    Hạt bí ngô cũng được các chuyên gia khuyến khích nếu vẫn chưa biết ăn gì để vòng 3 săn chắc. Theo đó, trong hạt bí ngô có nhiều magie, đây là thành phần quan trọng giúp cân bằng năng lượng và tăng kích thước vòng 3.

    [​IMG]
    Hạt bí ngô có thể chuyển hoá chất và tăng thể tích vòng 3

    Cơ thể thường sử dụng magie để trao đổi chất, chuyển hoá năng lượng và giúp cơ bắp phát triển. Bên cạnh đó, hạt bí ngô còn cung cấp nhiều dưỡng chất để cơ thể hoạt động trong ngày dài.

    Sữa chua Hy Lạp
    Sữa chua Hy Lạp có hàm lượng protein cao hơn so với các thực phẩm khác. Trong mỗi hũ sữa chua có đến 24 gram protein, vitamin B12, canxi cùng nhiều dưỡng chất khác.

    [​IMG]
    Danh sách món ăn gì để vòng 3 săn chắc có sữa chua Hy Lạp vì giàu protein

    Lượng protein trong sữa chua giúp hệ tiêu hoá hoạt động tốt hơn, tạo điều kiện cho cơ bắp hình thành và phát triển. Điều này giúp vòng 3 săn chắc, quyến rũ và nở nang hơn.

    Đậu phụ
    Đậu phụ thường biết đến là nguyên liệu giúp vòng 1 nở nang, đầy đặn. Tuy nhiên, loại thực phẩm này cũng cải thiện kích thước vòng 3 hiệu quả. Trong đậu phụ có nhiều protein, canxi, mangan, selen, thúc đẩy quá trình tái tạo cơ và hình thành liên kết mới, giúp vòng 3 săn chắc, không lo chảy xệ, lão hoá.

    [​IMG]
    Đậu phụ có nhiều chất chống oxy hóa giúp vòng 3 không lão hóa, chảy xệ

    Ức gà
    Ức là được xem là loại thực phẩm chứa nhiều protein và không gây tăng cân. Trong ức gà có chứa nhiều vitamin nên giúp quá trình trao đổi chất, tái tạo cơ và hồi phục năng lượng tốt hơn.

    [​IMG]
    Ức gà được sử dụng để phục hồi thể trạng, năng lượng cơ thể

    Ức gà thường được sử dụng sau khi luyện tập thể thao vì có khả năng sản sinh năng lượng nhanh chóng. Ngoài ra, thực phẩm này còn được chế biến thành các món ăn phục vụ quá trình giảm cân, săn chắc cơ thể.

    Bơ hạt
    Bơ có trong các loại hạt như hạt điều, hạt đậu phộng, hạt hạnh nhân thường có hàm lượng chất béo lành mạnh cao. Ngoài ra, trong các loại hạt này còn có thêm magie, kali, canxi cùng lượng vitamin E dồi dào giúp cơ thể luôn đủ năng lượng để hoạt động.

    [​IMG]
    Bơ của các loại hạt như hạt điều, hạnh nhân,... thường cung cấp dưỡng chất để vòng 3 phát triển

    Mỗi ngày dùng 1 muỗng canh bơ hạt sẽ bổ sung 3,5 gam protein, hỗ trợ quá trình săn chắc vòng 3 và các bộ phận khác hiệu quả hơn. Bơ hạt có dùng kèm một số món ăn khác để nạp thêm nhiều dưỡng chất hơn.

    Phô mai Cottage
    Nằm cuối cùng trong danh sách ăn gì để vòng 3 săn chắc là các loại phô mai cottage. Món ăn này được lấy từ sữa đông, bổ dưỡng và có mùi thơm nhẹ. Thành phần chính của phô mai cottage là protein, phốt pho và vitamin B12. Do đó, sử dụng phô mai này sẽ giúp tăng cường quá trình tổng hợp chất vào cơ bắp, đẩy khối lượng mông lớn hơn và săn chắc.

    [​IMG]
    Phô mai cottage chứa nhiều protein tăng cường sự săn chắc của cơ bắp

    Cách giữ vòng 3 săn chắc không cần ăn uống luyện tập
    Việc tìm hiểu ăn gì để vòng 3 săn chắc chưa đủ để cải thiện kích cỡ bộ phận này. Bạn cần kết hợp thêm với chế độ luyện tập, sinh hoạt. Tuy nhiên, các cách này thường cần sự kiên trì và thời gian lâu để có kết quả như mong đợi.

    Do đó, giải pháp được các chuyên gia khuyên dùng phổ biến nhất hiện nay là tiêm filler mông. Phương pháp này được đánh giá là an toàn và giúp mông đầy đặn nhanh chóng.

    Tuỳ vào từng khách hàng mà liều lượng tiêm sẽ khác nhau. Chỉ sau khoảng 20 phút, vòng 3 đã thêm săn chắc, quyến rũ và ấn tượng. Điều quan trọng nhất là chọn cơ sở tiêm filler uy tín và an toàn.

    [​IMG]
    Phương pháp tiêm filler mông giúp khách hàng sở hữu vòng 3 căng tròn, quyến rũ[/caption]

    Seoul Center là một trong những cơ sở uy tín trong việc tiêm filler và giúp khách hàng sở hữu vòng 3 săn chắc, quyến rũ. Tại đây sử dụng các loại filler chất lượng, chính hãng, được kiểm tra đánh giá an toàn bởi cục FDA. Do đó, quá trình tiêm filler mông đảm bảo an toàn, không lo ngại các biến chứng hoặc tác hại xấu.

    Ngoài ra, với đội ngũ bác sĩ lành nghề, được đào tạo bài bản và nổi tiếng, Seoul Center luôn đảm bảo các quy trình, thao tác đúng chuẩn Y Khoa. Điều này đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ về lâu dài. Bạn sẽ sở hữu vòng 3 căng tròn, quyến rũ và săn chắc như mong muốn.

    Trên đây là toàn bộ những thông tin ăn gì để vòng 3 săn chắc và cách khắc phục phòng 3 phẳng lì hiệu quả. Nếu như quá trình ăn uống, tập luyện không cải thiện, bạn có thể tìm đến phương pháp tiêm filler mông. Hãy theo dõi Seoul Center thường xuyên để cập nhật những tin tức làm đẹp mới nhất nhé.
     
Chủ đề tương tự: để vòng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Túi nâng vòng 1 - Lựa chọn hoàn hảo cho bầu ngực đẹp 13/4/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng vòng 1 đẹp giải quyết những vòng 1 bức tường 30/3/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng vòng 1 đẹp -Tìm lại tự tin cho nhiều chị em 30/3/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Các dòng túi Motiva giúp bầu vòng 1 đẹp tự nhiên 21/2/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Vì sao nên nâng ngực để cải thiện vòng núi đôi ? 13/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!