laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ăn gì khi mang thai bị thiếu máu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoangdatst, 25/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 304

  1. Offline

    hoangdatst New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phụ nữ mang bầu, hệ thống miễn dịch sẽ nhạy cảm hơn so với người bình thường. Chế độ dinh dưỡng củamẹ bầu trong thời gian này đóng vai trò siêu quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe cho người mẹ và em bé trong bụng. ấy là lý do vì sao phụ nữ khi với bầu buộc phải chọn lựa thực phẩm thật kỹ càng trước lúc sử dụng.phá thai bằng thuốc tại nhà
    Dưới đây là những quan tâm về các thực phẩm cần hạn chế khi mang bầu cho những mẹ:
    Thực phẩm tái, sống
    Những món ăn như thịt tái, cá sống ăn mù tạt, các món ăn được chế biến bằng phương pháp tái chanh, trứng tái sống, sốt mayonnaise… bởi những thực phẩm này với thể đựng ký sinh trùng toxoplasmosis cực kỳ nguy hiểm với thai nhi đang tăng trưởng trong bụng mẹ, nếu mẹ bầu ăn cần trong 3 tháng đầu sở hữu thể gây sảy thai, thai chết lưu hoặc những biến chứng nguy hiểm khác khó sở hữu thể lường trước được.
    Các chiếc cá đựng thủy ngân
    [​IMG]
    Cá thu​
    Các chiếc cá đựng thủy ngân mà người mẹ phải tránh: cá mập, cá kiếm, cá thu, cá kình
    Khi sở hữu thai, giả dụ người mẹ ăn phổ biến những cái cá này nghiễm nhiên đã nạp vào cơ thể mộ lượng to thủy ngân, điều này siêu nguy hiểm đối sở hữu thai nhi trong bụng. Thai nhi sẽ bị chậm lớn mạnh, uống thuốc phá thai não bị tổn thương và ảnh hưởng tới công đoạn phát triển toàn diện của bé lúc chào đời.
    Thực phẩm mang cất vi khuẩn listeria
    Các mẫu thực phẩm chứa vi khuẩn listeria là thịt muối, pho mát mềm, sữa chưa được tiệt trùng.
    Người mẹ khi ăn những chiếc thục phẩm này sẽ vô cùng dễ bị nhiễm khuẩn listeria do khi này hệ miễn dịch và sức đề kháng của mẹ bầu tương đối yếu. Thai nhi mang thể bị nhiễm trùng, đe dọa tới tính mạng.
    Rượu, các loại đồ uống sở hữu gas
    Hầu như những mẹ đều hiểu rõ nên tránh uống các chiếc đồ uống không phải chăng này trong thời gian mang thai. các đồ uồng này với thể gây ra các dị tật bẩm sinh cho thai nhi hết sức nguy hiểm, thai nhi sinh ra cực kỳ dễ bị những tổn thương thần kinh và mang nguy cơ mắc bệnh đao siêu cao.
    Đu đủ
    [​IMG]
    Đu đủ xanh​
    Trong đu đủ xanh và đu đủ chưa chín hẳn, với đựng rất nhiều enzym và mủ có thể gây ra các cơn co thắt tử cung,cách phá thai dẫn đến sẩy thai đặc thù là trong 3 tháng thứ nhất của thai kỳ. những mẹ trong thời gian mang thai chỉ phải ăn đu đủ đã chín vì nó mang đa số dưỡng chất thấp cho phụ nữ mang thai và cần thiết cho sự tăng trưởng của em bé khi mới chào đời.
    Dứa (thơm)
    Trong dứa có chứa thành phần bromelain làm mềm tử cung, kích thích co bóp tử cung và cung ứng các chất gây phá thai. Thêm vào đó, mẹ bầu khi ăn cái quả này siêu dễ bị mẩn ngứa, nóng ran người, những chứng táo bón… Tuy nhiên, khi có dấu hiệu chuyển dạ thì các mẹ lại phải ăn loại quả này, uống đa dạng nước ép dứa sẽ siêu phải chăng cho giai đoạn sinh nở.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!