laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

An Gia River City - Căn hộ trong mơ tại Quận 7

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 8/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 333

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nằm trong khu vực được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, ngoài những tiện ích sẵn có, Can ho River City còn được hưởng lợi từ môi trường xung quanh, bên cạnh dự án là công viên Mũi Đèn Đỏ được quy hoạch với diện tích 110 hecta, gồm sân golf, trung tâm thể dục thể thao, văn hóa, giải trí…

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Căn hộ An Gia River City Quận 7

    Nhắc đến các dự án bất động sản của Vingroup không thể không nhắc đến chính sách nâng cao “chất lượng sống chỉ có tại Vinhomes”. Cũng như các cư dân ởVinhomes Golden River, sau khi chuyển về, chủ sở hữu nhà ở tại căn hộ Vinhomes Central Park sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi khác. Vinhomes Central Park sẽ là nguồn hàng chất lượng cao vì sở hữu: vị trí đẹpkhông gian sống tốtđầu tư khủngphong cách sống đẳng cấp và đặc biệt là chủ đầu tư uy tín với tiến độ đã được khẳng định qua hàng chục dự án nổi tiếng.
    Lần đầu tiên, Việt Nam ghi tên mình trên bản đồ tôn vinh 1 trong 10 tòa nhà cao nhất thế giới Landmark 81 tầng Biểu tượng của sự kiêu hãnh và đẳng cấp của TP.HCM nói chung và của đất nước Việt Nam nói chung.

    [​IMG]
    Dự án Căn hộ An Gia River City Quận 7

    Mô hình nhà phố thương mại tại Hà Nội xuất hiện sau khi Vingroup gặt hái được hàng loạt thành công tại các địa phương như Hải Phòng, Cần thơ và đang có xu hướng mở rộng tại nhiều địa phương khác.
    Tại Hà Nội, ngay sau khi ra mắt thị trường đợt 1 sản phẩm nhà phố thương mại Five Star Mỹ Đình, 100% sản phẩm được giới thiệu đã có khách đặt mua .
    Theo đại diện đơn vị phân phối, Sàn giao dịch BĐS An Bình Land, tại đợt giới thiệu mở bán ra thị trường lần 1, với 23 căn liền kề, 100% sản phẩm đã có khách đặt mua. Đặc biệt, có khách hàng đã đặt mua đến 3 sản phẩm nhà liền kề tại dự án.
    Anh Bùi Minh Tuấn, một khách hàng đến dự buổi lễ Động thổ dự án chiều ngày 20/12 vừa qua cho biết: Do quá nhiều khách hàng có nhu cầu mua dự án nhà phố thương mại Five Star Mỹ Đình, nên anh không thể mua được sản phẩm tại đợt mở bán đầu tiên và đang phải chờ đợi đơn vị phân phối mở bán đợt 2.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án Căn hộ An Gia River City Quận 7

    Khu dân cư cao cấp River City được quy hoạch chuẩn mực trên cơ sở phát triển đồng bộ 2 dự án thành phần ở lô 9B4 và 9B8, thuộc khu đô thị chức năng số 9A+B, Khu đô thị mới Nam Sài Gòn.
    Tiện ích trong dự án:
    - Trường mẫu giáo
    - Trung tâm TM, Khu mua sắm và chăm sóc sức khỏe, cao ốc văn phòng, hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng.
    - Công viên cây xanh-thể dục thể thao.
    - Sân chơi cho trẻ em
    - Công viên bờ kênh.
    - Tiện ích khu vực:
    Liên kết vùng:
    - Cách Bến xe Q8: 3km
    - Cách sân vận động Q8: 3,5km
    - Cách khu thể thao Thành Long 5,5km
    - Cách TT Phú Mỹ Hưng chỉ 4 phút, cộng hưởng mọi tiện ích giá trị: trung tâm thương mại, y tế, giáo dục, ẩm thực, vui chơi giải trí, tài chính. Bệnh viện quốc tế Pháp Việt, Tâm Đức. Trường đại học RMIT, CSND, Tôn Đức Thắng. Các Trường Quốc tế Hàn Quốc, Nhật, Đài. Siêu thị Lotte, Co.op Mart, Griant, Saigon Paragon. Trung tâm hội nghị SECC. Hệ thống ngân hàng, trung tâm tài chính. Sân tập golf.


    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/river-city-quan-7
     
Chủ đề tương tự: River City
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Rao bán căn hộ river city quận 7 23/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ river city khu đất vàng 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư vào căn hộ River City 21/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ cao cấp River City 18/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ River City có đảo nhân tạo 14/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!