laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

An Gia River City - Căn hộ xanh của An Gia Investment

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 14/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 591

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Can ho River City cũng chính là điểm nổi bật của dự án, nhờ lợi thế tọa lạc gần kề tuyến Vành Đai Trong, cầu Phú Mỹ kết nối với đại lộ Nguyễn Văn Linh nên cư dân sinh sống tại dây dễ dàng đi đến những tiện ích xung quanh: bệnh viện FV, Tâm Đức, Trường học RMIT, Crescent Mall, Vivo City…

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Căn hộ An Gia River City Quận 7

    Vinhomes Golden River Villas có mật độ xây dựng vào khoảng 16%, được đánh giá là tỷ lệ vàng mà rất ít khu đô thị trên toàn thế giới có được. Với chiều dài 1km dọc theo bờ Tây sông Sài Gòn, khu đô thị Vinhomes Central Park còn sở hữu bến thuyền sang trọng, lãng mạn, chắc chắn sẽ gây ấn tượng với tất cả du khách tới nơi đây. Đặc biệt, công viên ven sông Vinhomes Central Park nằm trong lòng khu đô thị được tập đoàn EDSA thiết kế. EDSA là tập đoàn kiến trúc hàng đầu nước Mỹ với hơn 50 năm kinh nghiệm, đã rất thành công với nhiều công trình nổi tiếng khác nhau, trong đó có công trình Crosswater Ecolodge và The Four Seasons Garden ở Trung Quốc.

    [​IMG]
    Dự án Căn hộ An Gia River City Quận 7

    Với những tiện ích tiêu chuẩn cao cấp được chủ đầu tư lựa chọn từ những nhà cung cấp hàng đầu đến từng căn hộ, cư dân Five Star Garden không chỉ an tâm về sự an toàn trong cuộc sống mà còn tận hưởng được những dịch vụ tiện ích mà chỉ tại Five Star Garden mới có như cụm 2 bể bơi bốn mùa liên hoàn cho người lớn và trẻ em tiêu chuẩn quốc tế dành rộng hơn 600m2 trên khuông viên rộng hơn 1250m2 tại vị trí G3 (giữa tòa G2 và G4). Với đầu tư thiết bị, công nghệ hiện đại và quản lý vận hành bởi đơn vị dịch vụ chuyên nghiệp, Bể bơi Five Star Garden cùng với hệ thống phòng tập Gym, xông hơi, massage, ... sẽ là các tiện ích vô cùng đẳng cấp cho cư dân.
    Đặc biệt hơn, ngoài những tiện ích từ chủ đầu tư, cư dân Five Star Garden có thể tận hượng những dịch vụ công cộng đẳng cấp chất lượng xung quanh dự án như công viên Hồ điều hòa Hạ Đình rộng 6ha cách dự án hơn 100m, hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc gia như trường tiểu học Kim Giang, trường tiểu học Hạ Đình, trường mẫu giáo – tiểu học Vinschool Royal City v.v… Ngoài sự vượt trội về hệ thống giáo dục đồng bộ, cư dân Five Star Garden có thể tận dụng những tiện ích về dịch vụ, thương mại, mua sắm, vui chơi ngay tại dự án, cũng như các tiện ích rộng lớn xung quanh như Vincom Mega Mall Royal City, Lotte Mart – Mipec Tower v.v…

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án Căn hộ An Gia River City Quận 7

    Thừa hưởng tiện ích hiện hữu của ngoại khu, River City may mắn khi nằm ngay khu Thảo Điền. Thảo Điền, từ lâu được biết đến là khu dân cư cao cấp và phồn vinh bậc nhất Khu Đông Sài Gòn. Nơi được mệnh danh là long phụng sum vầy, được bồi tụ và bao bọc bởi dòng sông Sài Gòn xanh mát, khí hậu quanh năm mát mẻ, mới hàng loạt các Khu Biệt Thự, cao ốc hạng sang. Tại Thảo Điền, bạn có thể bắt gặp người nước ngoài ở bất cứ đâu và bất cứ thời gian nào, không biết từ khi nào, người dân ngoại quốc lại tạo nên một cộng đồng sống văn minh, đẳng cấp tại Thảo Điền, góp phần tạo nên giá trị sống phong phú nhưng không kém phần hiện đại tại đây.

    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/river-city-quan-7
     
Chủ đề tương tự: River City
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Rao bán căn hộ river city quận 7 23/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ river city khu đất vàng 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư vào căn hộ River City 21/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ cao cấp River City 18/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ River City có đảo nhân tạo 14/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!