laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

An Gia River City - mái ấm hạnh phúc tại Quận 7

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 26/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 369

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiến độ River City Quận 7 với sự hợp tác của Tập Đoàn An Gia Investment và Công ty CP Phát Triển BĐS Phát Đạt cùng Quỹ Đầu Tư Creed Group (Nhật Bản) vừa được ký kết ngày 06/03/2016 khởi đầu cho năm 2016 với vốn “khủng” lên tới 500 triệu USD.
    Tại đây các anh chị sẽ được trải nghiệm những phút giây thư giãn được uống ca phê trên bộ ghế salon lơ lửng giữa hồ Sky Pearl ,với hồ bơi tràn bờ với view nhìn về hồ cảnh quan , thưởng thức những món ăn thức uống độc đáo từ hệ thống nhà hàng và quán cà phê..

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Căn hộ An Gia River City Quận 7

    Tại Nhà mẫu Dự án căn hộ Vinhomes Golden River, quý khách cũng được tận hưởng tiện ích tuyệt vời dành cho các gia đình có con em nhỏ và đang đi học. Với việc xây dựng khu trường học riêng từ mẫu giáo cho tới các cấp học sẽ giúp con em được đào tạo bài bản và có quy mô hơn, giúp mọi người có thể tin tưởng cho con em của mình có thể tự do đi bộ đi học vào mỗi buổi sáng và yên tâm vì chất lượng của các trường học này bởi các ngôi trường này đều có vốn đầu tư nước ngoài và có các giáo viên nước ngoài trực tiếp chỉ đạo và giảng dạy cho các em.
    Bên cạnh đó với việc xây dựng khu biệt thự với mật độ lên tới 10 ha sẽ giúp mọi người có được một căn biệt thự sang trọng và quý phái, rộng rãi với khuôn viên cây trồng ở trước sân nhà và các bạn sẽ có được một cuộc sống tự do và vô cùng thoải mái. Chủ đầu tư căn hộ vinhomes central park cũng là một doanh nhân cực kỳ uy tín và cũng là người có nhiều mối quan hệ với chủ đầu tư nước ngoài nên sẽ giúp căn hộ được khang trang và lịch sự hiện đại hơn.

    [​IMG]
    Dự án Căn hộ An Gia River City Quận 7

    Sáng ngày 7/11, Công ty GP.Invest, chủ đầu tư Dự án Tràng An Complex tổ chức mở bán đợt 3 với hình thức bốc thăm lựa chọn khách hàng mua căn hộ. Theo chủ đầu tư, do tình trạng có nhiều khách hàng đăng ký mua cùng một căn hộ tại Dự án nên trong đợt mở bán lần này GP.Invest đã tổ chức bốc thăm công khai, minh bạch với sự tham gia của tất cả các khách hàng đặt mua.
    Trước đó, ngày 04-05/11/2015, GP.Invest đã công bố Danh sách căn hộ mở bán và giá bán của từng căn hộ. Sau đó, khách hàng nộp tiền (50 triệu đồng) và đăng ký nguyện vọng mua căn hộ
    Sáng 7/11, từ hơn 8h sáng, hơn 100 khách hàng đã có mặt và công bố công khai danh sách các khách hàng đã nộp tiền đăng ký mua căn hộ theo thứ tự nộp tiền. Chủ đầu tư đã tiến hành bốc thăm quyền mua căn hộ công khai, minh bạch trước sự chứng kiến của hàng trăm khách hàng. Có hàng chục căn hộ có số lượng đăng ký mua từ 2 khách hàng trở lên. Đặc biệt có những căn như 909CT1, các căn số 12A, 1704 đến 1711CT1 được khá nhiều khách hàng đăng ký mua, cá biệt có căn cùng lúc có 8 người đăng ký đặt mua. Tầng 9, 17 CT1A Trường An với những căn hướng ra Hồ Tây được đông đảo khách hàng đặc biệt ưa thích và đăng ký đặt mua hết.
    Trong đợt mở bán lần này, chủ đầu tư mở bán 130 căn hộ từ tầng 9, 12A, 17, 26 tòa CT1 Tràng An, các tầng 57, 7, 11, 26 CT2A Trường Thành và 5, 6, 26 CT2B Trường Thành.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án Căn hộ An Gia River City Quận 7

    Khu căn hộ An Gia River City Quận 7 do Công ty Cổ phần Đầu tư Năm Bảy Bảy và Creed Group làm chủ đầu tư với tổng số vốn khoảng 1.200 tỷ đồng, đã hoàn thành hạng mục cọc khoan nhồi, hiện nay đang chọn thầu thi công các hạng mục tiếp theo, hạng mục nhà mẫu sẽ hoàn thành và khai trương vào ngày 29/11/2014, dự kiến toàn bộ dự án sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng tháng 5/2017.
    An Gia River City Quận 7 còn được kết nối với các dự án khác của công ty cổ phần đầu tư Năm Bảy Bảy như dự án Khu căn hộ cao tầng Carina Plaza, Khu căn hộ cao tầng Diamond Riverside bằng hệ thống cầu vượt dành cho người đi bộ của dự án Đại lộ Đông Tây. Trong tương lai, An Gia River City Quận 7 chắc chắn sẽ là một dự án có giá trị kinh tế rất cao khi các dự án trong khu vực và cụm dự án của Công ty Cổ phần Đầu tư Năm Bảy Bảy hoàn thành.


    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/river-city-quan-7
     
Chủ đề tương tự: River City
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Rao bán căn hộ river city quận 7 23/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ river city khu đất vàng 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư vào căn hộ River City 21/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ cao cấp River City 18/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ River City có đảo nhân tạo 14/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!