laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

An Gia River City - ngôi nhà mơ ước tại Quận 7

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 28/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 364

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhà mẫu Dự án River City gồm 12 block chung cư với khoảng 8,000 căn hộ, office-tel và shop house. Theo quy hoạch, dự án tọa lạc tại số 442 Đào Trí, phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM, có tổng diện tích khoảng 11,25 ha, mật độ xây dựng chiếm 23,6% và diện tích căn hộ đa dạng từ 47 m2 – 122 m2.
    Với 3 mặt tiếp giáp sông, căn hộ An Gia skyline mang đến cho bạn không khí thoải mái nhất khi được sống trọn vẹn tại đây.
    Từ đây căn hộ An Gia Skyline ra đời như một nhiệm vụ sống còn để giúp chủ đầu tư An Gia đứng vững trên thị trường bất động sản đầy giông bão.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Căn hộ An Gia River City Quận 7

    Tập đoàn Vingroup vừa thông báo quyết định chọn một trong những công ty thiết kế cảnh quan hàng đầu đến từ Canada - West Green Design - làm đơn vị tư vấn, thiết kế lại hệ thống cảnh quan khu đô thị Vinhomes Riverside (Hà Nội).
    Theo đó, từ quý 4/2015, việc nâng cấp cảnh quan sẽ được tiến hành.
    Được biết, hiện Mat bang tong the Du an can ho Vinhomes Golden River đang trong quá trình thi công đến tầng 20, dự kiến sẽ bàn giao đến khách hàng theo đúng tiến độ vào tháng 1/2017.
    Thương hiệu West Green Design đã để lại dấu ấn tại nhiều công trình tiêu biểu như Six Senses Côn Đảo Resort, khu đô thị Park Hill - Times City (Việt Nam), Place Des Arts, Contemporary Style Lions Bay (Canada).
    Với triết lý thiết kế xanh - bền vững, dựa trên cơ sở hạ tầng sẵn có của Vinhomes Riverside, West Green Design dự kiến sẽ thay đổi hàng loạt hệ thống cảnh quan tại đây, trên cơ sở tận dụng những lợi thế sẵn có của khu đô thị với địa hình ven sông.

    [​IMG]
    Dự án Căn hộ An Gia River City Quận 7

    Dự án nằm trong quy hoạch tổng thể của UBND TP. Đà Nẵng trong việc mở rộng phát triển trung tâm đô thị về phía Nam trong tương lai và cũng là khu đô thị xanh thông minh kiểu mẫu đầu tiên tại Đà Nẵng và miền Trung, hướng đến mục tiêu xây dựng môi trường đô thị bền vững.
    Dự án bao gồm khu trung tâm thương mại, tài chính, văn phòng, khách sạn, khu mua sắm, vui chơi, giải trí, trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế...và một loạt các loại hình nhà ở được thiết kế và xây dựng đồng bộ từ nhà phố, căn hộ đến biệt thự với thiết kế hiện đại, sang trọng.
    Trong sáng nay, First Real chính thức giới thiệu và mở bán sản phẩm nhà phố thông minh Shopping Street – Phố Mua Sắm.
    Ông Trần Anh Quốc Cường, Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần đô thị FPT Đà Nẵng cho biết: “Với sản phẩm nhà phố thông minh, chúng tôi hướng đến khách hàng không chỉ là sự tiện nghi hiện đại mà còn là một sự thụ hưởng chất lượng cuộc sống tốt hơn mà khách hàng xứng đáng có được. Đó là một không gian xanh an lành, trung bình 1m2 đất khách hàng được hưởng 1,5m không gian xanh”. Theo ông Cường, sản phẩm nhà phố thông minh có giá 1,6 tỷ đồng bao gồm một công trình đã hoàn chỉnh bên ngoài có diện tích 90m2 trở lên, mặt tiền tối thiểu 6m.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án Căn hộ An Gia River City Quận 7

    Cư dân Quận 8 đang kì vọng dự án Căn hộ River City này sẽ là nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai cho quận 8. Nếu nói cụm dự án này sẽ thành Phú Mỹ Hưng củaQuận 8 thì hơi quá nhưng mà cũng không phải không có cơ sở.Khi đặt chân đến đây bạn sẽ choáng ngợp với quy mô và tiến độ thi công của dự án đình đám này.
    Theo tìm hiểu của tôi , chủ đầu tư dự án Căn hộ River City có tên đầy đủ là Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ – Xây dựng – Kinh doanh nhà Vạn Thái có 48% vốn là của công ty CP Đầu tư và Phát triển Đô thị Sông Đà. Chủ đầu tư Vạn Thái này cũng có chung gốc rể với chủ đầu tư Việt Phát của dự án Topaz Center triển khai rất thành công vào tháng 7.


    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/river-city-quan-7
     
Chủ đề tương tự: River City
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Rao bán căn hộ river city quận 7 23/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ river city khu đất vàng 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư vào căn hộ River City 21/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ cao cấp River City 18/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ River City có đảo nhân tạo 14/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!