laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

An Gia River City - tổ ấm trong mơ của An Gia Investment

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 20/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 344

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vừa qua, 3 thương hiệu lớn An Gia Investment, Phát Đạt và Quỹ đầu tư Nhật – Creed Group, đơn vị đang sở hữu hơn 5 tỷ đô, đã ký kết hợp tác phát triển An Gia River City Quan 7 trở thành khu độ thị hiện đại phù hợp với định hướng phát triển khu vực.
    Nằm trong quần thể kiến trúc của khu đô thị mới, Căn hộ cao cấp An Gia River City quận 7 hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn cho một cuộc sống hiện đại, bên cạnh đó là những thảm xanh từ khu vực công viên dọc bờ sông hay các hồ sinh thái.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Căn hộ An Gia River City Quận 7

    Với Vinhomes Gardenia nói chung và Vinhomes Golden River nói riêng, thương hiệu Vinhomes đã tạo nên nhiều điểm nhấn độc đáo đáng chú ý. Dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư đến từ CPG (Singapore), các căn hộ The Arcadia thể hiện bước đột phá về thiết kế với nhiều khe sáng và cửa đón gió, bảo đảm đối lưu không khí.
    Tòa tháp 36 tầng bao gồm khách sạn 5 sao Vinpearl quy mô 300 phòng và Trung tâm thương mại Vincom Hà Tĩnh. Hiện công trình đã hoàn thiện tầng hầm, cột vách và sàn các phân đoạn đảm bảo kế hoạch bàn giao vào quý II và III/2017.

    [​IMG]
    Dự án Căn hộ An Gia River City Quận 7

    Nhiều người đang tìm mua căn hộ cao cấp cho biết gói thanh toán theo tiến độ của dự án Seasons Avenue là rất phù hợp với các gia đình trẻ, đồng thời gói thanh toán nhanh có chiết khấu hấp dẫn, phù hợp với các gia đình đã có tài chính sẵn sàng. Ngoài ra Phương thức thanh toán tối đa 50% trước khi nhận nhà là một thế mạnh Seasons Avenue.
    Với hai loại căn hộ là căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ với diện tích vừa phải, đáp ứng nhu cầu của đa số khách hàng do giá trị nằm trong tầm với, lượng khách hàng quan tâm Seasons Avenue vẫn còn rất nhiều. “Chúng tôi rất vui mừng vì Seasons Avenue được khách hàng đón nhận. CapitaLand cam kết sẽ triển khai dự án đảm bảo đúng tiến độ, tiêu chuẩn kỹ thuật, mỹ thuật, đồng thời sẽ đưa hệ thống các chuỗi tiện ích vào vận hành đúng như cam kết với khách hàng, tạo nên một dự án vừa có thiết kế đẹp, vừa có chất lượng xây dựng tốt tại Thủ đô”.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án Căn hộ An Gia River City Quận 7

    Một khu căn hộ liền kề ngay trung tâm thành phố, chưa đến 10 phút xe máy bạn có thể vào ngay vị trí trung tâm Thành Phố, khu đô thị Phú Mỹ Hưng với giao thông vô cùng thuận lợi. Đồng thời chỉ cần 5 phút để có thể đến trung tâm quận 4 và quận 2.
    Với thiết kế sang trọng có ban công, mang dáng vóc của một Resort 5 sao, can ho River City sẽ mang lại cho bạn một cuộc sống vô cùng thoải mái với khuôn viên vô cùng rộng rãi và thoáng mát.
    Ngay tại căn hộ của bạn có sẵn những tiện ích sang trọng như: Hồ bơi, Spa, trung tâm thương mại, phòng tập thể dục, công viên cây xanh, trường học, khu cộng đồng, bưu điện, trạm y tế, nhà hàng, siêu thị, ngân hàng,….


    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/river-city-quan-7
     
Chủ đề tương tự: River City
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Rao bán căn hộ river city quận 7 23/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ river city khu đất vàng 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư vào căn hộ River City 21/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ cao cấp River City 18/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ River City có đảo nhân tạo 14/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!