laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

An Gia River City - ước mơ trong tầm tay tại Quận 7

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 23/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 399

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sống trong căn hộ cao cấp với đầy đủ các tiện ích vượt trội, tản bộ vòng quanh tòa nhà trong vòng 2km, cư dân của Can ho River City có thể tận hưởng các dịch vụ cho cuộc sống hoàn hảo, từ hệ thống ngân hàng, trường học quốc tế đến dịch vụ y tế…, từ khu thương mại cao cấp, đến khu vui chơi giải trí, thư giãn… Tất cả hiện diện để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng trong cuộc sống sang trọng của bạn.
    Căn hộ An Gia Skyline sở hữu những tiện ich cao cấp mà ai cũng phải mơ ước. Với ý tưởng thực hiện không gian sinh hoạt cộng đồng, kết nối toàn bộ khu phức hợp qua các tiện ích, nơi kết nối cư dân, chia sẻ cộng đồng: khu vực hồ bơi trong mát (hồ bơi vô cực cho người lớn, hồ bơi cho trẻ em, hồ cảnh quan nước tràn), khu vực BBQ, hoa viên rực rỡ sắc hoa, xanh mướt cỏ cây.

    [​IMG]

    Theo nhiều nhà đầu tư, ngoài thương hiệu uy tín, sản phẩm hoàn chỉnh, biệt thự Hoa Sữa 10 & 11 đã khuấy động thị trường địa ốc Hà Nội vài tuần trở lại đây nhờ chính sách bán hàng đặc biệt hấp dẫn. Các khách hàng mua Khu đô thị Vinhomes Golden River có nhu cầu ở ngay sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn: được vay vốn lên tới 70% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong vòng 12 đến 24 tháng. Đặc biệt, các khách hàng chưa về ở ngay sẽ được lựa chọn tham gia chương trình đảm bảo tiền thuê với tổng giá trị sinh lời lên tới 4 tỷ đồng trong 2 năm. Nhờ đó, biệt thự được mệnh danh “đáng sống bậc nhất Việt Nam” này đã không còn ngoài tầm với của nhiều gia đình và nhà đầu tư tầm trung.
    Một khách hàng có mặt tại Lễ mở bán vừa qua cho biết, chị đang sống cùng gia đình tại Tôn Đức Thắng, có nhu cầu tìm không gian sống trong lành và yên tĩnh hơn mấy năm nay nhưng chưa ưng ý. “Với chính sách cho vay vốn tốt như vậy, thời gian ưu đãi lãi suất và ân hạn nợ gốc lên tới 2 năm, nay gia đình tôi đã có thể “cố” thêm một chút để con cháu có thể sống thoải mái và tiện nghi, trong lành hơn. Biệt thự lại bàn giao nội thất sẵn sàng nên tôi cũng sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí hoàn thiện cho mình, có thể lên tới vài tháng và hàng trăm triệu đồng”, chị tâm sự.

    [​IMG]

    Đáng chú ý, trong lần mở bán này, chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group mang đến cho nhiều ưu đãi cực hấp dẫn. Chủ nhân của biệt thự sẽ được trao Giấy chứng nhận sở hữu vĩnh viễn với cam kết lợi nhuận bền vững tối thiểu 9%/năm trong 10 năm đầu sở hữu. Đây là mức cam kết sinh lời vượt trội trên thị trường bất động sản, đảm bảo chắc chắn và ổn định dài hạn so với các kênh đầu tư hiện hành.
    Chủ sở hữu được miễn phí lên tới 15 đêm/năm ngay tại Premier Village Danang Resort, tương đương với khoảng 2,5 tỷ đồng trong 10 năm. Nếu không có biệt thự trống tại Premier Village Danang Resort, chủ sở hữu có thể quy đổi thành số phòng có giá trị tương đương tại hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group đầu tư như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Novotel Han River Hotel, French Village (Bà Nà Hills Moutain Resort) hoặc sắp tới là JW Marriott và The Ritz Carlton tại Phú Quốc.
    Sở hữu biệt thự ven biển tại Tuyệt tác nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort là sở hữu một “chốn đi về sinh lợi” bền vững. Premier Village Danang Resort đồng thời giúp các chủ nhân tạo dựng một phong cách sống đẳng cấp.

    [​IMG]

    Căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son Quận 1 được thiết kê hệ thống Bồn cầu, lavavo với chất liệu sứ chất lượng cao, bồn tắm rộng rãi và hiện đại, giúp bạn có thể ngâm mình thư giãn trong bồn tắm để hồi phục sức khỏe sau một ngày làm việc mệt nhọc.
    Căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son Quận 1 với những ưu điểm nổi bật như vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và đặc biệt là giá cả cực kì hợp lý đã khiến cho dự án nóng hơn bao giờ hết, ngay khi nghe tin dự án được chính thức công bố, đã có hơn 120 khách hàng đăng ký mua sản phẩm. Vinhomes Golden River Ba Son Quận 1 dự tính sẽ tạo nên cơn sốt căn hộ khu vực Bình Tân cuối năm 2014.

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/vinhomes-golden-river
     
Chủ đề tương tự: River City
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Rao bán căn hộ river city quận 7 23/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ river city khu đất vàng 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư vào căn hộ River City 21/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ cao cấp River City 18/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ River City có đảo nhân tạo 14/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!