laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ăn khoai lang có giảm cân hiệu quả?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thaokimthanh, 14/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 527

  1. Offline

    thaokimthanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giảm cân nhờ khoai lang là điều mà nhiều bạn trẻ áp dụng. Giảm cân mà không cần ăn kiêng thật đơn giản chỉ với khoai lang.

    Thể Thao Kim Thành là cơ sở chuyên cung cấp các thiết bị xà đơn đa năng, xà đơn giá rẻ. Thể Thao Kim Thành luôn tư vấn khách hàng có thể lựa chọn cho mình các phương pháp, bài tập thể hình hiệu quả và đảm bảo. Bạn đang có nhu cầu giảm cân mà không muốn ăn kiêng. Vậy đừng chần chừ gì mà không tìm cách giảm cân nhờ khoai lang.

    Kết hợp giảm cân bằng khoai lang, bạn cũng cần phải tập luyện thể thao để dễ hấp thụ| và đảm bảo hiệu quả nhất. Hãy xem các lý do nào mà khoai lang lại được coi là biện pháp giảm cân an toàn mà không cần ăn kiêng nhé.

    >>> Xem thêm: Mua xà đơn đa năng Wall Pull Up Bar P90X giá cực hấp dẫn<<<

    Lý do khiến khoai lang cho là giải pháp giảm cân hiệu quả

    1. Khoai lang chứa chỉ số GI rất thấp

    1. Khoai lang chứa chỉ số GI rất thấp
    Chất GI hay còn gọi là Glycemic Index. Thức ăn có chỉ số GI thấp thì nó sẽ giúp duy trì năng lượng lâu hơn nhờ vào khả năng tiêu hóa khá chậm. So với cơm thì khoai lang cho khả năng tiêu hóa chậm hơn khá nhiều, nhờ đó bạn sẽ no lâu hơn và ít có cảm giác bị đói. Ngoài ra, chính khả năng hấp thụ chậm này của khoai lang khiến nó trở thành món ăn giảm cân tốt dành cho người giảm cân.

    [​IMG]
    Khoai lang chứa chỉ số GI rất thấp
    Ăn khoai hằng ngày và kết hợp tập luyện xà đơn giảm cân hiệu quả. Bạn sẽ có được 1 thân hình như mong đợi. Hãy kiên trì tập luyện kết hợp chế độ ăn giảm cần với khoai lang bạn sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên.
    2. Khoai lang là cung cấp chất xơ dồi dào
    Trong khoai lang chứa lượng chất xơ khá cao cứ 3g cho 100g khoai lang. Chất xơ có vai trò rất quan trọng với cơ thể, nó giúp làm sạch hệ tiêu hóa và giúp bạn tiêu hóa thức ăn 1 cách đơn giản hơn. Chất xơ cũng giúp bạn no lâu hơn và cũng góp phần thúc đẩy đốt cháy chất béo trong cơ thể.

    [​IMG]
    Khoai lang là cung cấp chất xơ dồi dào

    Ngoài ra, chất này còn giúp bạn tiêu hóa tốt, mát gan và làm cho cơ thể bạn được thanh nhiệt hơn. Giảm thiểu bệnh khó đi, đầy hơi, nóng trong, ...
    3. Trong khoai lang chứa nhiều Protein và khoáng chất
    Trong khoai lang cũng có Protein và rất nhiều khoáng chất có lợi như là Vitamin A, C, D, E, K, B6…giúp mắt sáng và giúp xương chắc khỏe, giảm viêm nhiễm. Protein rất quan trọng vì nó giúp tăng cơ và nhờ cơ bắp bạn sẽ đốt cháy được nhiều calo hơn để giảm cân. Giúp cho cơ thể bạn được điều hòa, cung cấp các chát vitamin quan trọng này sẽ khiến bạn có thêm làn da đẹp và không mụn.

    >>> Xem thêm: Chế độ ăn và tập xà đơn giảm cân hiệu quả<<<
    4. Khoai lang có hàm lượng calo rất ít
    Trong 100g khoai lang chỉ có 86 calo, thấp hơn khá nhiều so với 100g gạo lên đến 160 calo. Do vậy ăn khoai lang vừa giúp nhanh no, no lâu mà lại đưa vào cơ thể ít calo hơn.

    Cứ mỗi 500 calo được cắt bớt đi mỗi ngày nhờ ăn khoai thì bạn có thể giảm được 0.45kg mỗi tuần và 1 tháng giảm được khoảng 2kg rồi. Quá tuyệt đúng không các bạn? . Do vậy giảm cân bằng khoai lang thật sự là 1 lựa chọn rất sáng giá. Đơn giản mà cũng khá dễ làm. Tuy ăn khoai lang nhưng bạn cũng không nên quá lạm dụng mà ăn nhiều chất béo quá nhé. Khi chất béo vào cơ thể thì nó cũng vẫn sẽ làm bạn béo lên mà khoai lang không thể cản được.

    [​IMG]
    Ăn khoai lang và bữa sáng và tối

    Qua bài này, bạn đã biết tác dụng giảm cân của khoai lang phải không? Ngoài ra, khoai lang còn rất tốt cho đường ruột nữa nhé. Hãy kết hợp ăn khoai lang vào mỗi bừa ăn sáng và tối. Và tập xà đơn hằng ngày để đem lại hiệu quả cao nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xà đơn đa năng, xà đơn giá rẻ. Hãy liên hệ Hotline: 0966789588 để được tư vấn và giao hàng miễn phí tại nhà.
     
Chủ đề tương tự: khoai lang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Khoai lang là "siêu" thực phẩm tuyệt vời... 30/9/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp liệu trình 7 ngày giảm cân bằng khoai lang an toàn hiệu quả 28/8/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Giảm cân bằng khoai lang- tiết kiệm chi phí mà hiệu quả 23/3/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách giảm cân với khoai lang đúng cách cho mỗi người 20/1/16
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 6 Tác dụng làm đẹp từ khoai lang 28/9/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!