laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ăn nhiều trứng lộn thai nhi có sao không

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi alonefrv1505, 17/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 525

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Như chúng ta đã biết trứng vịt lộn là thức ăn giàu chất dinh dưỡng bổ sung năng lượng dinh dưỡng cho người già trẻ nhỏ nhưng đối với bà bầu thì sao? ba bau an trung vit lon? cùng chúng tôi tìm hiểu tác dụng và nên hay không nên ăn trứng vịt lộn khi mang thai không.
    1 . Trứng vịt lộn và chất dinh dưỡng trong trứng
    Trứng vịt lộn có tác dụng tu âm, dưỡng huyết, ích trí, giúp cơ thể nhanh tăng trưởng. Rau răm có tác dụng trừ hàn, tiêu thực, sáng mắt, sát trùng, mạnh chân gối, ấm bụng, chống đầy bụng khó tiêu...
    Gừng tươi có tác dụng kích thích tiêu hoá, mạnh tim, giải độc thức ăn, chống suy giảm tình dục... Theo quan niệm của y học cổ truyền món trứng vịt lộn ăn cùng gia vị là một bài thuốc, dùng chữa các chứng thiếu máu, suy nhược, còi cọc, đau đầu chóng mặt, yếu sinh lý…
    [​IMG]
    2. Vậy bà bầu có được ăn trứng vịt lộn không?
    Như chúng ta đã biết trứng vịt lộn chứa nhiều đạm và chất sắt, thực phẩm mát nên các bà bầu khi mang thai có thể ăn được trứng vịt lộn nhưng không nên ăn quá nhiều 1 lúc và thường xuyên. Nên ăn trứng chín và đang còn nóng đặc biệt không nên ăn kèm với rau răm. Không nên ăn trững vào buổi tối vì sẽ gây ứ bung khó tiêu. Tóm lại bà bầu có thể ăn được trứng vịt lộn nhưng không nên ăn quá nhiều nên ăn 1-2 quả trong 1 tuần.
    >> Tìm hiểu thêm: bà bầu nên ăn gì
    3. Lời khuyên
    Chúng tôi khuyên bạn trong thời kì mang thai nên ăn các chất dinh dưỡng tốt cho thai nhi tránh ăn và uông các chất kích thích, tươi sống. Cần cân bằng đầy đủ các chất dinh dưỡng để thai nhi phát triển tốt nhất!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!