laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ăn ớt cay đi đi vệ sinh ra máu đỏ tươi ở nam giới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 5/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 650

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thưa Bác sĩ ! Em là nam, 23 tuổi. khi trước em bị trĩ, thường đại tiện ra máu là bệnh gì thành từng giọt đỏ nhưng ko phẫu thuật mà chữa bằng thuốc nam được một tháng thì hết nhưng sau ấy hơi lâu thì bị lại (chỉ đi bên cạnh ra máu mà không sở hữu trĩ). Em đi khám tổng quát (siêu âm bụng xét nghiệm máu, nước tiểu) Bác sĩ đề cập em bình thường. Sau đấy em ăn uống theo chỉ dẫn của Bác sĩ hài hòa uống thuốc theo toa thì không còn bị nữa. Nhưng trường hợp chỉ ăn chút ớt hoặc tương ớt thì suốt 2, 3 lần đi bên cạnh tiếp theo đều ra máu sau ấy ít hẳn rồi hết. Em thấy trong người vẫn khoẻ: không sốt, không nhức đầu, không đau bụng, ko tiêu chảy, ko táo bón. không biết em mang sao không thưa Bác sĩ? Cảm ơn Bác sĩ!

    Cứ ăn tương ớt là đi ngoài ra máu nên chữa thế nào?

    Chào bạn ! các dấu hiệu đau rát kèm táo bón, chảy máu lúc đi tiêu là dấu hiệu thường gặp và sớm nhất của bệnh trĩ nội. sở hữu phổ biến nguyên nhân dẫn đến bệnh trĩ, việc phát hiện sớm các dấu hiệu của bệnh sẽ tạo điều kiện tốt cho việc điều trị bệnh trĩ nội được nhanh chóng và thuận lợi.

    Biện pháp điều trị được lựa tìm đầu tiên khi chữa trị cho bệnh nhân ấy là việc chữa trị ít tác động hay giảm thiểu gây đau đớn cho người mắc bệnh trĩ, tránh các nguyên nhân gây ra bệnhbằng cách thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt hay dùng thuốc hỗ trợ điều trị.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm triệu chứng bệnh trĩ nội

    >>> Xem thêm địa chỉ chữa bệnh trĩ

    nên thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt trong quá trình điều trị bệnh trĩ nội. Bệnh nhân mắc bệnh trĩ nên ăn đa dạng chất dinh dưỡng mang chứa chất xơ như trái cây, rau quả, các mẫu rau ăn hằng ngày mang tác dụng nhuậntràng nhằm giảm thiểu đau đớn lúc đi tiêu. ngoài ra nên uống phổ biến nước hàng ngày lúc điều trị, hạn chế ăn các đồ ngọt, cay, nóng, uống những chất kích thích gây hại đường ruột. hạn chế làm các động tác nặng, ko ngồi hay đứng quá lâu, co gồng hậu môn sẽ tránh được tình trạng chảy máu búi trĩ do căng giãn những tĩnh mạch bên trong. Giữ vệ sinh hằng ngày sau lúc đi tiêu, phải ngâm sở hữu nước ấm với pha với muối.

    Bạn bị bệnh trĩ nội chảy máu, bạn đã thay đổi chế độ ăn và dùng thuốc phải đã khỏi bệnh. Nhưng do bạn ăn tương ớt buộc phải bệnh lại bị lại. ấy là do khi bạn ăn đồ kích thích cay nóng đã làm bệnh trĩ tái phát. Trong đông y bệnh được quan niệm trĩ là do Dương minh phủ ko điều hòa, quan lạc bị bế tắc, phong nhiệt ko lưu thông gây phải ngũ trĩ. do vậy bạn không buộc phải ăn tương ớt nữa. Bạn với thể uống nước rau dấp cá xay sống hoặc ăn rau dấp cá sống trước lúc ăn tương ớt thì cũng với thể sẽ ko bị đại tiện ra máu nữa.
    Chúc bạn khỏe mạnh!
     
  2. stch
    Offline

    stch New Member
    • 18/23

    Tham gia ngày:
    6/11/15
    Bài viết:
    115
    Mình nghĩ do bạn bị trĩ nên mới như vậy. Bệnh này bạn không nên ăn đồ nóng và cay quá.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!