laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ăn uống như thế nào để trắng da

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi seokieu, 20/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 628

  1. Offline

    seokieu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc ăn uống cũng như các thực phẩm sử dụng hàng ngày cũng có tác dụng làm trắng sáng làn da vượt trội, do vậy bạn cần bổ sung nhiều loại trái cây và các loại nước uống thiên nhiên để tăng cường độ trắng sáng cho làn da.

    Nên ăn gì làm trắng da?

    Các thực phẩm hằng ngày có tác dụng làm trắng sáng làn da từ sâu bên trong giúp làm sáng làn da rạng rỡ. Chúng tôi gởi ý cho bạn một vài thực phẩm nên ăn mỗi ngày để làm sáng khỏe làn da là:

    1. Cam, quýt, bưởi


    Đây là những loại trái cây đầu bảng xếp hạng có hàm lượng vitamin C, E dồi dào nhất. Ngoài ra, chúng còn có các chất chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa da. Bạn có biết không? Chỉ cần sử dụng nửa trái bưởi thôi cũng đã cung cấp 78% vitamin C cần cho cơ thể trong ngày rồi đấy.

    2. Dâu tây
    Đây là một loại trái cây rất tốt cho làn da của bạn. Thành phần chất co-enzym Q10 có trong loại quả này có khả năng chống lại các tác hại từ môi trường, bảo vệ da hiệu quả và ngăn ngừa mọi dấu hiệu của sự lão hóa da. Lượng lớn axit anpha-hydroxyl có trong loại trái cây này còn đẩy mạnh sự đào thải tế bào da chết, tăng cường sự hình thành các chất collagen giúp da đàn hồi tốt hơn.

    Nên uống gì làm trắng da?

    1. Nước chanh pha mật ong

    Dù bôi trực tiếp lên mặt hay uống với nước, mật ong và chanh cũng rất tuyệt vời cho da bạn. Nó làm sạch dầu nhờn trên da và ngăn ngừa mụn trứng cá cũng như các loại mụn khác. Kết quả là bạn sẽ sở hữu một làn da thật mịn màng.

    Bên cạnh đó, loại nước này còn rất tốt cho sức khoẻ trong việc cải thiện tình trạng cân nặng khi bạn kết hợp với một chế độ ăn uống, luyện tập hợp lý. Ngoài ra, nó còn rất tốt cho hệ tiêu hoá, loại bỏ các độc tố khỏi dạ dày sau một đêm tích luỹ nhiều chất cặn bã.

    2 .Nước ép bưởi và mật ong

    Các bác sĩ làm đẹp tin rằng uống nước ép bưởi mật ong trong ba tháng sẽ giúp bạn thay đổi đáng kể tình trạng da. Bạn sẽ thấy công dụng làm trắng của nó hiệu quả hơn hẳn so với sử dụng mỹ phẩm với mục đích tương tự. Mỹ phẩm chỉ có thể làm cho da tạm thời mất dần sắc tố, hiệu quả tương đối hạn chế. Trong khi đó bưởi lại có thể cắt đứt gốc rễ của melanin. “Đóng cửa nhà máy melanin” có tác dụng làm trắng lâu dài và bền vững hơn.

    Vì vậy, bạn đừng nên ngần ngại bổ sung một cốc nước ép bưởi pha mật ong vào buổi sáng.

    3. Nước ép cà chua

    Những tác động tích cực từ việc sử dụng nước ép cà chua cũng có tác dụng tới bên ngoài cơ thể. UỐng nước cà chua thường xuyên giúp làn da của bạn khỏe mạnh. Các nghiên cứu, trong đó những người tham gia uống 2 phần nước ép cà chua mỗi ngày, cho thấy hiệu quả trong việc giảm mụn trứng cá. Nước ép cà chua cũng giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào da. Ngoài việc uống nước ép cà chua, cà chua cũng có thể nghiền nhỏ và sử dụng làm mặt nạ cho da.
    Ăn uống như thế nào để trắng da
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!