laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ancelotti đau đớn vì thành tích tệ của Everton

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 23/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 288

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ancelotti đau đớn vì thành tích tệ của Everton; Sterling tị nạnh với Liverpool; Klopp khen Haaland và Minamino; Barca để mắt tới Silva... là những tin chính trong bản tin sáng nay.
    Pep tiết lộ 'chìa khóa' để ở lại Man City
    . Đã không dưới 1 lần link w88 2020 HLV Pep Guardiola khẳng định ông sẽ không rời Etihad chỉ vì lệnh cấm dự cúp châu Âu của UEFA. Tuy nhiên, nhà cầm quân người TBN cũng nói rằng niềm hạnh phúc là yếu tố chính để ông quyết định có ở lại CLB mùa giải tới hay không.
    Ancelotti đau đớn vì thành tích tệ của Everton. HLV Ancelotti thừa nhận ông đã muốn khóc khi nghĩ tới việc Everton đã trải qua 37 trận không thắng trên sân khách trước Man Utd, Man City, Arsenal, Chelsea và Tottenham.
    Sterling tị nạnh với Liverpool. Tiền đạo Raheem Sterling cho rằng các ngôi sao của Man City không nhận được sự tôn trọng như Liverpool trong các cuộc đua tới giải thưởng cá nhân.
    Klopp khen Haaland và Minamino. Thuyền trưởng của Liverpool cho biết Erling Haaland và Takumi Minamino đã có một bước đi hoàn hảo sau khi rời Salzburg. Trong khi Haaland đang bùng nổ ở Dortmund thì Minamino cũng hòa nhập rất nhanh với nhà ĐKVĐ Champions League.
    [​IMG]
    Barca để mắt tới Silva. Với việc Man City bị cấm dự cúp châu Âu, Barca hy vọng sẽ giành được chữ ký của Bernardo Silva với mức giá rẻ, theo Goal. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã chứng minh được tài năng của mình kể từ khi gia nhập Etihad.
    Real theo dõi sao trẻ Rennes trong 2 năm. Theo Marca, Los Blancos đã theo dõi sự tiến bộ của Eduardo Camavinga (Rennes) trong 2 năm qua và dự định sẽ đưa ra đề nghị chính thức vào mùa Hè này. Tiền vệ 17 tuổi được định giá khoảng 70 triệu euro.
    Napoli thăng hoa trên sân khách. Đêm qua, Napoli đã đánh bại Brescia 2-1 trong khuôn khổ vòng 25 Serie A. Đây cũng là trận thắng thứ 4 liên tiếp của Napoli trên sân khách.
    AFC vinh danh siêu phẩm của Văn Quyết. Trước lượt trận thứ 2 tại AFC Cup, trang chủ AFC đã đăng tải siêu phẩm của Văn Quyết cách đây 3 năm. Tại vòng bảng AFC Cup 2017, đội trưởng của Hà Nội FC đã có pha xử lý đẳng cấp giữa vòng vây của các hậu vệ Ceres trước khi tung cú móc bóng bằng chân trái uy lực.
     
Chủ đề tương tự: Ancelotti đau
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chữ "Thích" nếu là một họ thì họ ấy phát sinh tự đâu? 29/7/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đơn vị phân phối hệ thống truyền thanh hàng đầu - Vinasound 23/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu áo đầu bếp nam thiết kế ấn tượng cho Nhà hàng- Khách sạn 28/12/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mua tấm lót sàn ở đâu đảm bảo chất lượng và giá tốt? 23/9/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn xử lý khi kê khai sót hóa đơn đầu ra năm trước 7/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!