laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Android TV Box sẽ giúp gì cho TV của bạn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 20/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 274

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sản phẩm Android TV Box sẽ mang cả thế giới đến cho bạn khi xây dựng cho tivi của bạn những tính năng giải trí cực hấp dẫn để cho phép bạn truy cập vào rất nhiều ứng dụng bao gồm trăm ngàn game hấp dẫn, xem hàng ngàn bộ phimNetflix, YouTube, xem truyền hình online, skype và vô vàn những ứng dụng khác của Google CH-Player. Android TV Box của chúng ta sẽ làm việc với bất kỳ TV nào và có thể được kết nối với TV thông qua một cổng HDMI hoặc cáp AV cho TV đời cũ. Bạn cần kiểm tra xem tv của bạn có những cổng kết nối nào để tìm chiếc android box phù hợp.

    Để có thể sử dụng được chiếc Android TV Box của bạn với chiếc tivi thì cần kết nối có dây hoặc không dây với mạng internet cho nó và bạn sẽ nhanh chóng được thưởng thức rất nhiều tính năng! Việc tải và cài đặt ứng dụng vào chiếc Android TV Box của bạn là khá đơn giản, bạn chỉ việc lên kho ứng dụng CH-Play và chọn những ứng dụng bạn muốn. Rất nhiều những ứng dụng trò chơi, nghe nhạc, xem phim, lướt web... khác bạn cũng dễ dàng tải về thông qua Netflix, cũng như nhiều ứng dụng khác tương tự. Một số tính năng khác như chia sẻ dữ liệu từ nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, ipad, ổ cứng di động. Việc tải và cài đặt ứng dụng là rất nhanh chóng, chỉ khoảng vài phút là bạn có thể hoàn thành!

    Dưới đây là chức năng phổ biến của chiếc Android TV Box:

    Biến TV thường của bạn trở thành một TV thông minh

    Lướt web, đọc báo một cách dễ dàng ngay tại phòng khách

    Truy cập hàng ngàn ứng dụng thông qua cửa hàng Google CH Play.

    Truy cập Facebook, Twitter và các ứng dụng truyền thông xã hội khác trên TV của bạn

    Xim phim trực tuyến với chất lượng full HD được cập nhật liên tục

    Chat skype với người thân bạn bè qua màn hình tivi

    Chơi các trò chơi android tốt nhất trên màn hình tivi của bạn.

    Tiết kiệm hàng triệu bằng cách sử dụng một android tv box thay vì mua một TV thông minh mới!

    [​IMG]

    Một chiếc Android Box rất tiện dụng ở chỗ bạn có thể chỉ cần dùng giọng nói để điều khiển thông qua Google Voice Search , và một trong nhiều cách các phương tiện truyền thông máy nghe nhạc NVIDIA SHIELD là đi trước thời đại. Trên SHIELD, khả năng tìm kiếm thông minh này đang thay đổi kinh nghiệm phòng khách để giúp bạn có được những nội dung bạn muốn nhanh.

    Với những câu nói đơn giản bạn có thể điều khiển chiếc Android TV Box tìm kiếm trò chơi, video, hình ảnh, âm nhạc và thực hiện lệnh. Bạn sẽ không cần phải bấm nhiều nữa!

    Ví dụ như bạn bấm nút gióng nói và nói "phim hành động hay nhất" và ngay sau đó, một danh sách các phim như yêu cầu sẽ xuất hiện. Hoặc trường hợp tìm kiếm "Transformers", và ứng dụng sẽ cho bạn những bộ phim có sẵn trên Google Play, Cinema Now, và Sling TV.

    Khi bạn muốn biết các trận bóng đá, hãy nói "Khi nào thì trận đấu bóng đá diễn ra?" Lịch thi đấu những trận đấu gần nhất sẽ hiện ra cùng với lịch cả mùa giải trên MLB.TV và CBS Sports. Câu lệnh bằng giọng nói cũng cho phép bạn truy cập vào nhiều nội dung khác mà không cần tải ứng dụng . Hãy biến chiếc tivi nhàm chán của bạn thành thế giới giải trí khổng lồ với một chiếc Android TV Box giá rẻ.
     
Chủ đề tương tự: Android sẽ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Bộ đôi Android TV Box MXQ M10 và AirMouse KM800V 18/12/15
Quảng Cáo Rao Vặt Mua gói sản phẩm Android Box MXQ M12 và AirMouse KM800 giá rẻ 17/12/15
Quảng Cáo Rao Vặt Tải 360 Security Lite cho android 4.8 12/12/15
Quảng Cáo Rao Vặt Tải App Gi8 Android 20/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn tải Kubet app android chi tiết từ A - Z 8/9/21

: may chieu

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!