laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ảnh hưởng của chỉ kích mí mắt tới mắt ta như thế nào?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi dat ha thanh, 13/2/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 569

  1. Offline

    dat ha thanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ai sinh ra cũng mong muốn mình sở hữu được đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên, tuy vậy không ít những người sinh ra đã có đôi mắt một mí ti hí. Và giải pháp cho đôi mắt 2 mí to tròn tự nhiên là bấm mí mắt Hàn Quốc. Tất cả các dịch vụ làm đẹp nào cũng thế, ngoài nhưng câu hỏi như bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền hay bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp thì ảnh hưởng của chỉ kích mí tới mắt thế nào là thắc mắc mà tất cả mọi người khi đưa ra quyết định chọn dich vụ cho mình.

    Khách hàng thắc mắc bấm mí Hàn Quốc có đau không?

    Chào bác sĩ, cháu có đôi mắt một mí nhỏ và ti hí, mỗi lần cháu cười là mắt tít lại như nhắm, cháu muốn đi bấm mí nhưng cháu sợ đau nên phân vân mãi, bác sĩ cho cháu hỏi bấm mí Hàn Quốc có đau không? Mong bác sĩ giải đáp giúp cháu. Xin cảm ơn. Hồng Thiệp – 20 tuổi – Yên Bái.

    Thưa bác sĩ, em đang có ý định đi bấm mí mắt để cải thiện đôi mắt 1 mí của mình, qua tìm hiểu trên mạng em được biết hiện nay có phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc được nhiều bạn ưu chuộng, nhưng vì sợ đau nên em chưa dám đi, bấm mí Hàn Quốc an toàn không? Bác sĩ giải đáp giúp em với. Phạm Hằng – Thanh Hóa.

    Hồng thiệp và Phạm Hằng thân mến!

    Cảm ơn hai bạn đã tin tưởng gửi những băn khoăn về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, thắc mắc của hai bạn về bấm mí Hàn Quốc có đau không? Chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Bấm mí mắt Hàn Quốc có đau không?
    [​IMG]
    Bấm mí Hàn Quốc hay còn gọi là nhấn mí Hàn Quốc đang trở thành 1 trào lưu làm đẹp trong giới trẻ. Phương pháp bấm mí này sẽ giúp những bạn gái có đôi mắt 1 mí, mí lót, mí mắt không đều 2 bên thành đôi mắt 2 mí to, tròn và đầy sức sống. Vì lý do sợ đâu nên một số bạn vẫn phân vân chưa dám đi bấm mí mắt để bản thân sở hữu đôi mắt 2 mí to đẹp tự nhiên. Vậy bấm mí mắt Hàn Quốc có đau không?

    Bấm mí mắt là kỹ thuật vô cùng đơn giản, tiểu phẫu nhẹ nhàng, không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch, tuyệt đối an toàn, không gây đau đớn, vì trước khi bấm mí bạn đã được gây tê nhẹ tại chỗ nên trong suốt thời gian tạo mắt hai mí, bạn có thể yên tâm bấm mí mắt Hàn Quốc không đau.

    Đây là một thủ thuật vô cùng đơn giản, bác sĩ sẽ đo vẽ, đánh dấu vị trí bấm mí mắt, sau đó dùng chỉ tự tiêu tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt, cố định chắc chắn tại các điểm đã được đánh dấu lúc đầu, tạo đôi mắt 2 mí cân đối, đều và đẹp tự nhiên. Sau bấm mí bạn có thể về nhà và không phải nghỉ dưỡng.

    Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh đị chỉ bấm mí an toàn tại Hà Nội

    Tuy bấm mí là một thủ thuật đơn giản nhưng bạn nên chọn những thẩm mỹ viện uy tín, được Bộ y tế cấp phép hành nghề, nơi chuyên cung cấp dịch vụ bấm mí Hàn Quốc để có kết quả bấm mí an toàn và đẹp tự nhiên.

    Gần 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh luôn tự hào là nơi cung cấp dịch vụ bấm mí mắt uy tín số 1 tại Hà Nội. Đến với thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn sẽ không phải lo lắng bấm mí Hàn Quốc đau không? vì Hà Thanh sở hữu đội ngũ bác sĩ hàng đầu cả nước trong thực hiện bấm mí mắt, kỹ thuật bấm mí đạt chuẩn quốc tế cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp, lâu dài, không ảnh hưởng thị giác và không gây đau đớn.

    Những chia sẻ trên hy vọng bạn Hồng Thiệp, Phạm Hằng đã có đáp án cho cầu hỏi bấm mí Hàn Quốc có đau không?. Mọi thắc mắc về dịch vụ bấm mí Hàn Quốc các bạn vui lòng gọi đến số tổng đài 0986.222.811 hoặc số 0986.222.911.

    Chúc hai bạn sớm có đôi mắt đẹp như ý.
     
Chủ đề tương tự: Ảnh hưởng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dùng quần độn mông có ảnh hưởng gì không? 22/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Triệt Lông Bikini Có Ảnh Hưởng Sinh Sản Không? 31/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp So sánh phun môi và xăm môi – Đâu là phương pháp tốt nhất cho bạn? 5/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách bạn 4 phương pháp canh rụng trứng thụ thai hiệu quả 16/2/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng đến "chuyện giường chiếu"? 1/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!