laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ảnh hưởng của cửa cổng và hàng rào tới không gian sống

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi davidcusagi, 13/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 819

  1. Offline

    davidcusagi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cửa cổng và hàng rào không phải sinh ra chỉ để nhằm mỗi một mục đích thực dụng là khẳng định chủ quyền “lãnh thổ” và bảo vệ các tài sản thuộc quyền sở hữu của chúng ta trong phạm vi đó mà nó còn là một yếu tố quan trọng trong việc đảm bảo mỹ quan cho ngôi nhà thêm sang trọng và ấn tượng nữa!

    Đúng vậy, cửa cổng và hàng rào như thể là một bộ quần áo để vừa tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà vừa là để che chắn, đem lại cho ngôi nhà sự kín đáo. Bởi vậy việc lựa chọn một mẫu cửa cổng sắt đẹp và hàng rào sắt đẹp là cực kỳ quan trọng và cần thiết nếu chúng ta thực sự muốn ngôi nhà của mình hoàn hảo trong từng chi tiết. Nếu như chưa tin vào việc chúng có quyết định lớn như thế nào đến mỹ quan của tổng thể không gian thì hãy đi khảo sát một vòng để xem xét và kiểm nghiệm lại điều đó.


    [​IMG]
    Mẫu cửa cổng sắt đẹp


    Cũng giống như thời trang, việc chúng ta lựa chọn mẫu cửa cổng và hàng rào như thế nào thì phong cách của ngôi nhà cũng sẽ được thể hiện như thế đó. Với sắt mỹ thuật thì bạn sẽ có nhiều lựa chọn với nhiều thiết kế rất đa dạng và cả kiểu dáng lẫn mẫu mã, từ kiểu đơn giản đến những kiểu phức tạp và chủ yếu thì nó thể hiện cho phong cách hiện đại hoặc cổ điển.

    Bạn muốn thể hiện mình là một người chủ nhà có lối sống hiện đại thì chỉ cần chọn những mẫu đơn giản nhưng có màu sắc tươi sáng một chút là đã có thể thể hiện được “ý đồ” của mình rồi. Nên nhớ đơn giản nhưng không đơn điệu và vẫn phải có đủ sự tinh tế. Phải xem xét thêm việc ngôi nhà của bạn có tone màu gì để chọn được những màu sắc có thể kết hợp ăn ý tạo nên sự hài hòa và thống nhất cho tổng thể không gian nữa.



    [​IMG]
    Mẫu hàng rào sắt



    Còn là người thích sự sang trọng, đài các và ấm áp mang hơi hướng xưa cũ thì bao giờ những mẫu cửa cổng và mau hang rao sat có thiết kế cầu kỳ với những tiểu tiết hoa văn phức tạp cùng với màu sắc trầm một chút sẽ thể hiện được điều đó rõ nét hơn. Còn nếu muốn kết hợp giữa cả hai phong cách đó với nhau đòi hỏi chúng ta phải có một con mắt nghệ thuật cực kỳ tinh vi và sắc sảo cũng như sự am hiểu sâu rộng thì mới có thể làm cho nó trở nên tinh tế và hoàn mỹ được.

    Bởi thế có thể khẳng định rằng việc chọn cửa cổng và hàng rào mang tính quyết định lớn đến toàn bộ mỹ quan của ngôi nhà mà chúng ta đang sống. Cũng vì vậy mà chúng ta hãy cân nhắc kỹ trước khi chọn để có được những mẫu ưng ý và tạo nên một không gian sống thực sự lý tưởng và tuyệt vời.

    Nguồn : http://tuanphuong.com/sat-my-thuat/...cua-cong-va-hang-rao-toi-khong-gian-song.html
     
  2. phuonguyen
    Offline

    phuonguyen New Member
    • 1/6

    Tham gia ngày:
    17/5/15
    Bài viết:
    4
    Mẫu cổng đẹp quá, mình cũng muốn làm một chiếc cổng như thế này mà k biết có đắt không bạn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!