laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ảnh hưởng của hiện tượng dị vật ở hậu môn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pknamkhang193, 28/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 416

  1. Offline

    pknamkhang193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dị vật ở hậu môn là hiện tượng phổ biến ở vùng hậu môn trực tràng, gây chèn ép lên hậu môn, khiến người bệnh có cảm giác căng tức, vướng víu, khó chịu ở vùng hậu môn. Khi nhận thấy hậu môn có hiện tượng bất thường, bạn hãy đến ngay cơ sở y tế uy tín thăm khám vì dị vật ở hậu môn gây nhiều bệnh lý nguy hiểm Cụ thể là: bệnh trĩ, bệnh áp xe và rò hậu môn, u nhú đại phì, polyp hậu môn.

    [​IMG]

    Chi tiết thông tin về những căn bệnh này bạn có thể nắm bắt ngay tại: Ảnh hưởng của hiện tượng dị vật ở hậu môn

    >>> Lời khuyên: Sự ảnh hưởng của ngứa rát hậu môn tới sức khỏe và đời sống sinh hoạt người bệnh vô cùng nghiêm trọng. Vì vậy, khi nhận thấy mình có hiện tượng ngứa rát hậu môn, hãy đến ngay cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời.

    Các bác sỹ Phòng khám đa khoa Bà Triệu chia sẻ: có 2 phương pháp để điều trị dị vật ở hậu môn đó là sử dụng thuốc và thực hiện phẫu thuật.

    - Sử dụng thuốc: Trường hợp người bệnh phát hiện dị vật ở hậu môn sớm, mức độ bệnh nhẹ, có thể sử dụng thuốc kháng sinh, kháng viêm,… giúp làm giảm các triệu của bệnh và ức chế sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh.

    - Phẫu thuật: Nếu bệnh đã trở nặng, điều trị bằng thuốc không thể chữa khỏi hoàn toàn, do đó người bệnh cần phải làm phẫu thuật cắt bỏ dị vật. Hiện nay, Bộ y tế đang đánh giá cao hiệu quả chữa trị dị vật ở hậu môn của phương pháp HCPT.

    Trên đây là những chia sẻ của các bác sỹ tại Phòng khám đa khoa Bà Triệu về vấn đề “Dị vật ở hậu môn gây nhiều bệnh nguy hiểm như thế nào?”. Nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay tới số điện thoại 0167.569.2199 - 0243.9672.999, các bác sỹ của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!