laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ảnh hưởng của rượu vang đối với cơ thể người

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi koolsheep, 24/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 619

  1. Offline

    koolsheep New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong cơ thể người, rượu vang cũng hoá dấm nhưng không do vi khuẩn mà do tác động của hai loại enzym là chất khử hydro của rượu vang và chất khử hydro của aldehyt.. Từ bao nhiêu ngàn năm trước, loài ngựa và những loài ăn thực vật khác đã ăn nhiều trái cây lên men, do đó mà gan của chúng sinh ra một enzym phân hoá rượu vang?
    Xem thêm: Rượu vang ngon hợp khẩu vị người Việt Nam

    Trong quá trình biến ra acid acêtic, đầu tiên cồn hoá thành một aldehyt rất độc. Nhưng enzym thứ hai là chất khử hydro của aldehyt, không chỉ có mặt trong gan mà còn khắp cả thân thể, nhanh chóng chuyển hoá chất aldehyt độc nói trên thành ra acid acêtic vô hại. Tiếp theo acid acêtic chuyển thành nước và khí carbonic Trong quá trình đó, mỗi gam cồn đốt cháy hoặc tồn trữ 7 calo.

    Dấm thì không hại nhưng trong quá trình chuyển hoá thành dấm có thể gây ra những tác hại. Khi oxyd hoá, cồn mất dần các nguyên tử hydro và chuỗi phản ứng đó sinh ra nhiều chất, như:

    + Acid uric cũng gia tăng, điều này có thể gây ra bệnh trúng gió. Từ nhiều thế kỉ nay bệnh trúng gió đã bị coi là gắn liền với rượu vang.

    Người ta cũng chưa rõ là mức chất béo gia tăng trong máu có những hậu quả nào, mà chỉ ghi nhận được bốn khám phá trong thập kỉ vừa qua về ảnh hưởng của việc uống rượu vang đối với con người
    Tin mới về rượu vang đỏ: Rượu vang đỏ pháp loại nổi tiếng nhất hiện nay là loại nào

    Rượu vang thì có hại cho người nếu uống quá nhiều nhưng trong trường hợp uống vừa phải thì nó là loại thức uống tuyệt hảo nhất. Như 1 người sành rượu vang đã từng phát biểu:"Rượu vang là món quà tuyệt vời mà con người được nhận từ thượng đế". Giới thiệu với các bạn 1 loại rượu vang đã thành danh trên thế giới

    Rượu Vang Pháp - Chateau Mouton - Rothschild Grand Cru Classe 1998
    Nhãn rượu Chateau Mouton bắt nguồn từ thương hiệu cùng dòng họ tại Anh vào giữa thế kỷ 19. Đây là những thương hiệu sản phẩm đặc biệt do các danh họa nổi tiếng thế giới sáng tạo như Chagall, Picasso và Warhol kể từ sau Đại chiến thứ II. Tạp chí Wine Spectator bình chọn là một trong 10 nhãn hiệu rượu hàng đầu trong năm 1996. Rượu Chateau Mouton gợi nhớ những ký ức về kẹo sôcôla, trái dâu rừng và các loại hương liệu.
    Loại vang: Vang đỏ
    Vùng trồng nho: Bordeaux
    Giống nho: Cabernet Sauvignon, Merlot
    Độ cồn: 13,1%
    Nhà sản xuất: Château Mouton-Rothschild
    Dung tích: 750ml
    Xuất xứ: Pháp
    [​IMG]

    Những tin mới nhất về các dòng rượu vang vui lòng xem thêm tại đây: Rượu vang chile nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!