laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ảnh hưởng tới khả năng sinh sản khi bị viêm buồng trứng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang123, 7/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 407

  1. Offline

    thutrang123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viêm buồng trứng mãn tính: khi bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính sẽ bao gồm cả triệu chứng của viêm vùng chậu mãn tính như đau xương hông, cảm giác sưng hậu môn, toàn thân mệt mỏi, tinh thần bất ổn, lượng kinh nguyệt ra nhiều, thậm chí ra kiểu vón cục; khi kiểm tra phụ khoa: người mắc bệnh mãn tính thì đau dữ dội ở dưới hông, các phần phụ quận dày thậm chí cả khối lượng.



    [​IMG]








    Hệ quả nhiễm trùng ống dẫn trứng và gây ra vô sinh

    Viêm buồng trứng được chia làm hai loại viêm buồng trứng đặc dị tính và viêm buồng trứng dị tính. Bao gồm cả bệnh viêm vùng chậu ở chị em phụ nữ. Tuy nhiên viêm buồng trứng đặc dị tính gồm hai loại cấp tính và mãn tính và thường bao gồm cả viêm vùng chậu.

    Ở những bệnh nhân viêm buồng trứng, thực chất hệ miễn dịch suy yếu, các vi khuẩn dễ dàng xâm nhập. Sự xâm nhập và ẩn trú lâu dài tại các mô buồng trứng lâu dài sẽ lây sang các cơ quan gần buồng trứng dẫn đến viêm các vùng quanh buồng trứng, dính buồng trứng, nghiêm trọng có thể dẫn đến áp xe buồng trứng, trường hợp viêm nhiễm nặng có thể sẽ gây nhiễm trùng ống dẫn trứng và có thể dẫn đến vô sinh, do đó tác hại của bệnh viêm ống dẫn trứng đối với chị em phụ nữ là rất lớn.


    Để phòng tránh căn bệnh này, các bác sĩ đưa ra lời khuyên đối với chị em phụ nữ nên thực hiện các mục sau đây:

    – Giữ gì vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ để tránh các tình trạng viêm nhiễm, ảnh hưởng đến buồng trứng và dẫn đến viêm buồng trứng.

    – Không nên quan hệ tình dục quá sớm vì sẽ dẫn đến nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

    – Chú ý đến chế độ dinh dưỡng và sinh họat hàng ngày. Việc cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ giúp bạn nâng cao sức đề kháng, phòng tránh bệnh hiệu quả.

    – Không nên sử dụng các chất kích thích như rượu,bia, thuốc lá.

    – Luôn giữ tâm lý ổn định, tránh tình trạng căng thẳng, stress vì điều này sẽ ảnh hưởng đến lượng tiết tố trong cơ thể, từ đó dẫn đến kinh nguyệt không đều và ảnh hưởng đến họat động của buồng trứng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!