laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Anime OnePice: Episode of Chopper tung teaser

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kimcuongden1712, 29/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 514

  1. Offline

    kimcuongden1712 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kênh truyền hình Fuji TV vừa ra mắt teaser thứ ba và là teaser cuối cùng của năm 2014 nhằm quảng bá cho phiên bản đặc biệt năm 2014 của bộ phim vua hải tặc : Episode of Chopper + Fuyu ni Saku, Kiseki no Sakura, đã từng công chiếu năm 2008.

    Phiên bản mới đặc biệt của bộ phim năm 2008 nhằm kỷ niệm 15 năm phim hoạt hình vua hải tặc sẽ ra mắt vào đêm giao thừa tế dương lịch 31/12/2014 tới đây.

    Đoạn teaser kéo dài 30 giây, gấp đôi những đoạn teaser đã từng ra mắt trước đây, hé lộ cho khán giả bối cảnh toàn cảnh của câu chuyện. Đoạn phim khiến khản giả mãn nhãn vì những cảnh chiến đấu hoành tráng, những tiết đấu rất nhanh, mạnh mẽ, nhưng đôi khi có cả những nốt trầm của những giọt nươc mắt, sự non nớt, bé nhỏ mà chú tuần lộc Chopper tội nghiệp mang lại.

    Vua hải tặc: Episode of Chopper + Fuyu ni Saku, Kiseki no Sakurađược trang Livedoor mô tả bộ phim là câu chuyện mà người hâm mộ ca ngợi là "đầy nước mắt nhất trong lịch sử Vua hải tặc”. Hoạt hình vua hải tặc: Episode of Chopper + Fuyu ni Saku, Kiseki no Sakurakể về Tony Chopper, chú tuần lộc mũi xanh dễ thương, người phục vụ như một bác sĩ cho Băng Mũ Rơm, về quá trình chú gặp Luffy và đồng đội trong băng hải tặc ở đảo Drum.

    [​IMG]


    Vốn là một chú tuần lộc mũi xanh, khác hẳn với bày đàn, Chopper bị đồng loại xa lánh, luôn phải sống lủi thủi và đi theo chúng với một khoảng cách rất xa. Đặc biệt sau khi ăn phải trái Hito Hito no Mi, Chopper còn bị xua đuổi, tách khỏi đàn, tự kiếm sống và không nơi nương tựa.

    Từ một con tuần lộc bị gia đình, bầy đàn xua đuổi, bị con người săn lùng, Chopper đã có được những người sẵn sàng yêu thương, nuôi dưỡng mình. Đầu tiên là bác sĩ Hiluluk chăm sóc và truyền đạt kiến thức y học, sau đólà tiến sĩ, bác sĩ Kureha. Cuối cùng là Băng Mũ Rơm, những người bạn đầu tiên (ngoài những người nuôi dưỡng cậu) và chính là những người mở ra trước mắt cậu cánh cửa đến với thế giới.

    Được biết, phiên bản đặc biệt năm 2014 của bộ phim sẽ thêm nhiều chi tiết mới sinh động và hấp dẫn, mô tả những gì diễn ra phía sau bức tranh, với sự xuất hiện của nhân vật Dolton, Tiến sĩ Kureha (người dạy y học cho Chopper) và nhiều nhân vật khác. Trong bộ phim, một thông điệp đặc biệt từBăng Mũ Rơmcũng sẽ gửi tới người hâm mộ trước giờ giao thừa, như một cách để tỏ lòng biết ơn đối với khán giả nhân dịp kỷ niệm 15 năm phát sóng bộ phim.

    Theo vuighe.net
     
Chủ đề tương tự: Anime OnePice
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Chọn lọc hình nền anime đẹp cho máy tính 22/3/16
Quảng Cáo Rao Vặt Nhân vật thời trang và quyến rũ nhất trong anime 12/7/15
Quảng Cáo Rao Vặt 5 anime được nhiều người xem nhất 2014 19/6/15
Quảng Cáo Rao Vặt Fan nữ gửi thư cho nhân vật hoạt hình gây chấn động cộng đồng Anime 2/6/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!