laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Áo choàng phẫu thuật

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pqmseo, 22/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 255

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đồng phục mổ thường và áo choàng giải phẫu thường có màu xanh lục giúp các thầy thuốc không bị phân tán hay rối loạn thị giác gây mất quy tụ khi phẫu thuật cho bệnh nhân, vì đây là công việc tác động trực tiếp tới tính mệnh con người. Trong bài viết dưới đây, đơn vị TNHH Hải Nguyễn Vina sẽ cung ứng các thông báo liên hệ tới áo choàng phẫu thuật để khách hàng dễ nắm bắt và chọn đúng địa chỉ may áo choàng phẫu thuật theo quy định của Bộ Y tế.

    [​IMG]
    Áo choàng giải phẫu là gì?
    những nhân viên y tế khi tham dự vào quá trình mổ cần mặc áo choàng phẫu thuật để bảo kê bệnh nhân và khoa học viên tránh khỏi vi sinh vật, dịch cơ thể, vi khuẩn,... các dòng áo phẫu thuật không được sử dụng để mặc thường xuyên như áo blouse mà chỉ được mặc trong phòng mổ.
    Áo choàng giải phẫu là một trong các thiết bị quan trọng trong phòng mổ. Phòng phẫu thuật là khu vực quan yếu được rộng rãi bệnh viện đặc biệt để ý, khu vực này phải luôn trong điều kiện khử trùng, đầy đủ trang thiết bị luôn thể nghi, diện tích rộng và hệ thống đèn tiên tiến để đảm bảo hiệu quả công việc phẫu thuật của những bác sĩ.

    Tham số kỹ thuật áo choàng giải phẫu phòng mổ
    Trong không gian phòng mổ luôn mang không khí sức ép rất to bởi đây là công tác liên can trực tiếp đến tính mệnh con người nên đòi hỏi những thầy thuốc phải tụ hội cao độ, nhanh nhạy và kỹ càng. Chính do vậy, trang phục thoả thích với màu xanh dịu nhẹ sẽ giúp khoa học viên không bị phân tán tư tưởng, nhức mắt và rối loạn thị giác khi phải tập hợp nhìn quá lâu vào những cơ quan nội tạng có màu đỏ hồng.
    Trang phục phòng mổ đại quát và áo choàng giải phẫu nhắc riêng đều phải được may theo đúng quy định của Bộ Y tế để đảm bảo đem lại sự thả phanh và dễ dàng lúc thực hành phẫu thuật cho bệnh nhân. thông số khoa học và đặc tính áo choàng phẫu thuật trong phòng mổ như sau:
    - Màu sắc: màu xanh cổ vịt hoặc xanh két
    - Kích thước: áo choàng phẫu thuật có đa dạng size thích hợp với các tạng người khác nhau: S, M, L, XL, 2XL, 3XL, 4XL,... Tuỳ vào từng tổ chức may mặc mà kích thước sẽ có sự chênh lệch.
    - Kiểu dáng: áo choàng phẫu thuật được ngoại hình dài tay cách thức gối khoảng 5-10cm, bo chun tay 6cm ở 2 cửa tay, buộc dây phía sau và có khẩu trang đi kèm.
    - Chất liệu: vải kaki 100% cotton thấm hút mồ hôi và co giãn tốt mang lại sự thuận lợi cho những bác sĩ lúc khiến cho việc.

    [​IMG]
    Áo choàng giải phẫu trở thành dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho các y bác sĩ khi thực hiện giải phẫu, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho các người trong phòng mổ. Bên cạnh đó, áo giải phẫu màu xanh còn đóng vai trò điều tiết đôi mắt, giảm găng tay và giúp bác sĩ nhanh chóng hội tụ chuyên môn trở lại, tránh gây sai sót y khoa tác động đến tính mạng của bệnh nhân. Công ty TNHH HẢI NGUYỄN VINA chuyên phân phối đồng phục giải phẫu uy tín và chất lượng được phổ biến doanh nghiệp y tế lựa chọn, địa điểm ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!