laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Áo đồng phục xịn giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi datoiden, 25/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 612

  1. Offline

    datoiden New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Áo đồng phục xịn giá rẻ dành cho cửa hàng đang kinh doanh hiện nay chính là hình thức quảng cáo thương hiệu sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng. Đồng phục công ty sẽ mang lại nét văn hóa và sự chuyên nghiệp tạo được ấn tượng tốt trong lòng của những người đang muốn sử dụng sản phẩm của công ty, và có thể sẽ giúp công ty thành công trong lĩnh vực đang kinh doanh.
    Ngoài ra thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu áo đồng phục công ty đa dạng, nhiều màu sắc chính vì có nhiều sự lựa chọn đó rất khó để cho các doanh nghiệp lựa chọn cho nhân viên một mẫu đồng phục thoáng mát, và có thể nhận biết được thương hiệu logo, và dịch vụ của công ty đang kinh doanh.
    Quy trình sản xuất áo đồng phục xịn giá rẻ
    Để có được áo đồng phục đẹp phải qua một số công đoạn sản xuất. Nhằm cho khách hàng hình dung được quy trình sản xuất aothun60s.vn tạm chia thành các bước sau:
    Bước 1: Là khâu chọn chất liệu vải thun, màu sắc, kiểu dáng, chọn size áo phù hợp aothun60s sẽ tư vấn để khách hàng chọn lựa đúng nhất cho nhu cầu thực tế. Nếu đơn hàng trên 100 sản phẩm chúng tôi sẽ may mẫu miễn phí.
    Bước 2 : Khi khách hàng đồng ý với mẫu vải và mẫu thiết kế in áo đồng phục, số lượng cũng như size áo, chúng tôi tiến hành cắt bán thành phẩm.
    Bước 3 : In , thêu theo mẫu thiết kế khách hàng đã duyệt mẫu lên thân áo đã cắt.
    Bước 4 : May áo thun thành phẩm.
    Bước 5 : Kiểm tra thành phẩm.
    Bước 6: Giao hàng
    Hiểu được sự khó khăn đó chúng tôi là cửa hàng chuyên may và cung cấp đồng phục dành cho các công ty chuyên nghiệp nhất ,sẽ giúp bạn những công việc đó, với đội ngũ chất lượng đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực đồng phục, đã thiết kế cho ra nhiều những chiếc áo thun có tính thời trang cao, không chỉ ở đó sản phẩm của chúng tôi còn mang đến chất lượng tới quý khách, giúp quý khách hàng cảm thấy an tâm khi sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, các quy trình làm việc được làm hết sức tỉ mỉ và cẩn thận. Công ty chúng tôi tự tin cam kết và đảm bảo đem lại cho khách hàng những sản phẩm quần áo đồng phục công ty hoàn hoản nhất.
    Ngoài ra chúng tôi sẽ có nhều ưu đãi dành cho các nhân hay công ty vừa mới thành lập, chúng tôi sẽ thiết kế miễn phí đồng phục, sẽ hỗ trợ phí giao hàng dành cho các công ty hay cá nhân ở xa ngoài trung tâm thành phố. Vì vậy hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay để được sử dụng những chiếc áo đồng phục chất lượng và tuyệt vời nhất.

    Keyword: ao dong phuc xin gia re
     

: ao dong phuc

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!