laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Áo khoác dạ nữ Việt Nam xu hướng 2015

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi sudo, 25/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 379

  1. Offline

    sudo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tuyệt đối. Áo khoác dạ nữ Việt Nam

    Cùng chất liệu ấm áp, những mẫu áo khoác dạ đã trở thành lựa chọn hàng đầu các chị em phụ nữ khi vào mùa se lạnh. Không những có vậy, đây còn là năm lựa chọn hỗ trợ tôn lên vẻ sang trọng nhưng lại đậm nét nữ tính.

    Có nhiều lựa chọn từ những mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc đẹp cho mùa đông một 2015 dành cho quý vị. Từ những chiếc áo jacket dáng dài, áo trench-coat tạo đến các dạng áo cape, áo dáng váy… toàn bộ là những lựa chọn khá dễ dàng trong việc phối đồ. Áo khoác dạ nữ 2015 Hơn thế, cùng những chiếc áo khoác tinh tế này, khách hàng gái còn có thể giấu đi những khuyết điểm trên cơ thể mình một cách lý tưởng.
    Áo khoác dạ có mũ

    Áo khoác dạ cổ tròn
    đặc biệt, trong mùa thu đông năm 2015 này, những chiếc áo khoác dạ cổ tròn lại là một lựa chọn gây sốt trong giới nữ. Sở dĩ nó được ưa chuộng đến vậy là do các làm này hướng đến sự tối giản, rất dễ phối đồ và cực kỳ tôn dáng.
    Áo khoác dạ oversize luôn mang đến nét đẹp phóng khoáng hay rất chất người mặc.

    Hai nay, thị trường áo khoác nữ Hàn Quốc cá biệt quan tâm đến những dạng áo khoác dạ có mũ mang kiểu dáng trẻ trung,áo len cho nữ xoắn thừng năng động. Với làm này, các nàng teen có thể mặc sức vui đùa trong các cuộc vui chơi ngoài trời dù thời tiết bên ngoài lạnh giá. Điều cá biệt của các mẫu áo này chính là lớp lông lót quần áo mùa thu đông trong và viền ngoài mũ vừa có tác dụng giữ ấm vừa giúp các nàng điệu đà khoe được vẻ nữ tính, đáng yêu của chính mình.

    Khách hàng nữ sẽ duyên dáng hay sang trọng hơn với kiểu áo khoác nỉ có mũ dạng áo choàng.

    Áo khoác dạ măng tô
    Nếu chiếc áo khoác dạ có mũ nét trẻ trung người mặc thì những mẫu áo khoác măng tô dáng dài lại mang đến tạo các chị em vẻ duyên dáng, thanh lịch. Đây chính là kiểu mẫu mà các chị em công sở đang kiếm tìm.Áo len nữ xoắn thừng quý vị có khả năng tìm xuất hiện bất cứ màu nào cùng kiểu áo này. Bên cạnh đó, để giúp mình trẻ trung hơn với những dạng áo măng tô giả vest, hãy chọn tạo mình chiếc áo với sắc màu tươi tắn nhé! Nếu quý vị là người vóc “mi nhon”, hãy chú ý chọn kiểu áo dáng lửng để hỗ trợ đôi chân ăn gian thêm chiều cao.
    Dạng áo thắt eo, xòe lớn rộng lớn ở phần chân váy vừa hỗ trợ nàng che khuyết điểm đôi chân hoặc vòng eo to, vừa sự duyên dáng nhưng không quá điệu đà.

    Trong khi những chiếc áo khoác nữ tính chiếm trọn “lòng mến” của các nàng yểu điệu thì những chiếc áo khoác dạ oversize với màu sắc vượt trội hay các đường kẻ sọc carô bản lớn thời thượng lại là một lựa chọn đầy khôn ngoan của các nàng cá tính trong một nay.Áo len nữ xoắn thừng Nếu bạn nhận xuất hiện đây chính là gu của mình, hãy lựa chọn để cho vì vậy sự khác biệt nhé!

    [​IMG]

    Chắc hẳn là mỗi cô gái của chúng ta đều muốn trở vì vậy xinh xắn hoặc đáng yêu như những thiếu nữ xứ Hàn? Vậy thì, quý vị phải biết cách chọn mình năm vài mẫu áo len nữ thật đẹp đến từ xứ sở kim chi sao thích hợp với vóc dáng hay phong cách mà mình hướng đến. Hãy với khám phá một số mẫu áo len nữ Hàn Quốc đáng để trông đợi trong mùa thu đông này quý vị gái nhé.

    Cùng áo len nữ phong cách Việt Nam, bạn gái sẽ toát lên vẻ ngoài thật tự nhiên, xinh xắn đúng kiểu Hàn khiến bao chàng ngất ngây. Vậy thì hãy xem thêm bộ sưu tập của Hera và chọn mình chiếc áo len nữ thật duyên dáng quần áo thu đông để tung tăng xuống phố trong những ngày thu đông se lạnh này bạn gái nhé.

    Chắc chắn trong tủ áo của các bạn nữ không thể thiếu những mẫu áo giữ ấm để sẵn sàng đón cái lạnh của mùa đông? Thế tuy nhiên mặc ấm dường như vẫn chưa đủ mà cần phải đẹp nữa. Dưới đây là những chiếc áo khoác "hot" nhất thu đông một nay, quý vị hãy xem qua hai lượt hay chọn cho mình chiếc áo "thật hợp cùng dáng em" nhé quần áo thu đông!
     
Chủ đề tương tự: khoác dạ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: "Không xứng để khoác áo Man Utd. Tôi thừa 16/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: Đội hình 241 triệu euro từng khoác áo PSV 27/8/21
Quảng Cáo Rao Vặt 3 kiểu áo khoác thu đông thời trang dành cho nam 21/11/19
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn chọn áo khoác nam chuẩn đẹp và thời trang 24/10/19
Quảng Cáo Rao Vặt Áo Khoác Da Cá Sấu Thật Cho Nam ACS01 giá chỉ 85tr 26/11/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!