laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Áo len đẹp cho các nàng công sở thêm ấm áp

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi dungtsbd, 31/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 593

  1. Offline

    dungtsbd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu áo len khác nhau để cho các bạn dể dàng chọn lựa. Sau đây haymuasi- thời trang giá sỉ của chúng tôi giới thiệu tới các bạn trẻ các mẫu áo khoác len hot nhất mùa xuân 2016 gần đến này để giúp cho các bạn có được nhiều cách phối hợp hơn cho bộ trang phục của mình nhé.

    [​IMG]



    Sặc sỡ:: Một chiếc áo khoác len sáng màu, vừa vặn với cơ thể sẽ ngay lập tức khiến bạn đầy sức sống và tươi tắn hơn. Chẳng hạn như chiếc áo len màu vàng chanh thiết kế tay lửng của Express sẽ tạo ra một sự rạng rỡ cho những người mặc.
    Thắt lưng: Mặc dù chiếc áo len dáng dài rất hợp với những người có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng nó lại dấu đi những dáng người đẹp của của bạn mặc. Để khắc phục được điều này thì các bạn nên lựa chọn áo khoác len dài có các điểm nhấn ở vùng eo với thắt lưng hoặc dây thắt cùng chất liệu. Các bạn cũng có thể xem chi tiết những loại áo của haymuasi.com. Kẻ: Thay vì những đường kẻ nhỏ thì các bạn hãy chọn lựa áo len có đường kẻ ngang to bản để cho mình trông thật cá tính.


    [​IMG]



    Buông xuống: Nếu các bạn thích phong cách nữ tính và điệu đà thì các bạn cũng có thể chọn lựa cho mình những chiếc áo len buông xuống như là áo khoác nữ giá sỉ len của Macy. Cổ điển:Chiếc áo khoác len cổ điển không những có thể kết hợp với bất kỳ trang phục thời trang nào của các bạn mà chiếc áo còn giúp cho những trang phục đó thêm nổi bật hơn. Do áo kiểu dáng này có rất nhiều màu khác nhau cho nên các bạn cũng sẽ có nhiều sự chọn lựa và phối hợp phong phú cho tủ đồ của mình. Các bạn có thể tham khảo thêm áo khoác len của hãng Target.

    Nam tính: Một áo khoác len rộng, kiểu dáng đơn giản sẽ tạo nên phong cách cá tính cho người mặc. Bạn có thể tham khảo chiếc áo khoác len cổ điển của Victoria’s Secret. Cổ to bản: Đường viền cổ to bản sẽ giúp chiếc áo khoác len ôm lấy người bạn hơn. Bạn có thể tham khảo áo của hãng Old Navy

    Hoa văn: Kết hợp trang phục gam màu mạnh với áo khoác len in hoa văn thời trang như của hãng Target để mang lại phong cách khác lạ. Áo khoác này có thể cài hoặc mở cúc tùy ý thích của bạn. Không cài cúc: Chiếc áo khoác len dáng dài, không cài cúc của New York & Company rất dễ kết hợp với trang phục và đem lại phong cách đời thường, gần gũi. Nếu muốn trang phục thêm quyến rũ, các bạn có thể chọn áo có túi.


    [​IMG]


    Vui lòng liên hệ 0987.122.565 - 08.6282.6262 để được tư vấn trực tiếp về áo khoác giá sỉ
     
  2. stch
    Offline

    stch New Member
    • 18/23

    Tham gia ngày:
    6/11/15
    Bài viết:
    115
    Mình thích mẫu thứ 3 nhưng không thích dài quá, bên bạn có mẫu như vậy mà ngắn không?
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!