laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Áo phao cứu sinh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dtt, 21/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 312

  1. Offline

    dtt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hè về đem theo những ánh sáng vàng rực rỡ, cùng các cây phượng với những bông hoa đỏ rực một góc trời. Mùa hè đến cũng là lúc các cô bé, cậu bé học trò bước vào một kỳ nghỉ dài sau một năm học tập với nhiều nỗ lực. Đây cũng là thời điểm nhiều gia đình nghĩ đến các chuyến du lịch để tận hưởng những giây phút bình yên bên gia đình cùng các con sau một năm phấn đấu. Những bãi biển luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong những ngày hè nắng nóng. Tắm biển giúp con người giải tỏa chiếc nóng gay gắt mà mùa hè mang đến nhưng đằng sau ấy cũng ẩn chứa rất nhiều nguy hiểm. Mà đuối nước là một trong những mối nguy hiểm luôn rình rập chúng ta trong những chuyến du lịch biển. Một chiếc áo phao cứu sinh là giải pháp an toàn cho chúng ta khi đi biển.

    >> Công ty bảo hộ lao động


    Áo phao cứu sinh với chất liệu bên ngoài được làm từ vải tráng nhựa cao su nhập ngoại, vải polyester hay TPU có công dụng chống mài mòn, chống đâm thủng, chịu được dầu mỡ, tia tử ngoại. Lớp bên trong được làm từ xốp PE-POAM hay EPE cường độ cao dai, bền, không thấm nước, có khả năng chịu được dầu mỡ. Áo phao cứu sinh được sắp xếp bằng khóa và dây đai để cân xứng với mọi kích thước khác nhau của khách hàng. Với nhiều loại, nhiều mẫu mã đẹp khác nhau, cân xứng với mọi lứa tuổi, dễ dàng gấp gọn để có thể mang theo bên mình thì áo phao là hành trang không thể thiếu trong nhưng chuyến du lịch biển.



    Áo phao cứu sinh không chỉ được dùng trong các chuyển đi biển mà nó còn được dùng trong phòng chống bão lụt, cứu hộ, cứu sinh trong các môn thể thao mặt nước. Áo phao cứu sinh người bạn đồng hành cùng ta trong những chuyến đò, chuyến phà trên sông nước. Nó đem đến cảm giác an toàn cho người sử dụng trong các chuyến đi.




    Như các bạn biết đó trong mỗi gia đình, người phụ nữ là người mẹ, người chị, người em gái luôn là những đầu bếp chính. Người bạn đồng hành cho người nội trợ là cái găng tay. Là một trong những món đồ không thể thiếu giúp bảo vệ đôi bàn tay khéo léo của người nội trợ khi làm việc nhà.



    hiện tại trên thị trường , trong ấy nổi bật là công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng chuyên bảo hộ lao động có rất nhiều loại găng tay với đủ kích cỡ và chủng loại. Với đôi găng tay phòng bếp được làm từ vật liệu cao su, đảm bảo an toàn cho vệ sinh, đảm bảo không có hoá chất độc hại-không gây tác động tới da tay.



    Là người con trong gia đình , tôi luôn để ý tới mẹ của mình bởi mẹ tôi luôn là người nấu ăn chính cho gia đình. Qua cv của tôi đang làm trong cty Thiên Bằng Việt .nên tôi cùng Khám phá về sản phẩm găng tay nội trợ trợ. Tôi mua tặng cho người mẹ của mình một đôi găng tay cao su, 1 hộp găng tay nilon để trộn đều thực phẩm, 1 đôi găng tay sợi để lấy đồ trong lò vi sóng. ..

    Bảo hộ an toàn cho gia đình bạn là chọn lựa tốt một cuộc sống hạnh phúc hằng ngày.

    >> giày bảo hộ hcm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!