laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Áo phông đồng phục nhà hàng nên chọn gam màu nào?

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi pqmseo, 6/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 302

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kế bên kiểu dáng thì việc chọn màu sắc cho áo phông đồng phục nhà hàng cũng rất quan trọng để miêu tả thương hiệu và sự nhiều năm kinh nghiệm. Vậy để chọn được một số gam màu thích hợp chúng ta sẽ cần đến một số tiêu chí nào? Cùng tìm câu trả lời với bài chia sẻ dưới đây nhé.

    >>> Xem thêm:công ty may in đồng phục nhà hàng tại tp hcm
    Màu sắc của áo phông đồng phục nhà hàng phải liên quan tới logo và slogan

    Nhà hàng là 1 nhãn hiệu, vì thế logo và slogan để nhận mặt nó là điều cần có, bạn sẽ tận dụng 2 nhân tố này để chọn màu cho áo phông đồng phục nhà hàng. Khi tạo được sự liên hệ giữa giữa màu sắc nền với gam màu của logo, slogan bạn sẽ có được một tổng thể dòng áo phông đẹp hết sức phong cách và sự ấn tượng mạnh mẽ với các bạn.


    [​IMG]


    Sự liên quan không đồng nghĩa với sự giống nhau, vì nếu hai vai trò này bị đồng nhất, sẽ khiến cho logo bị lu mờ và quý khách ít nhớ tới bạn hơn. Vậy nên khi may in áo phông đồng phục cho nhà hàng của mình, bạn hãy chọn sự tương đồng là giải pháp an toàn nhất.

    Màu sắc của áo phông đồng phục phải liên quan đến mặt hàng bán buôn của nhà hàng

    Lúc chọn màu của áo phông đồng phục nhà hàng liên quan đến mặt hàng kinh doanh của bạn cũng là 1 ý tưởng hay, thí dụ bạn bán một vàimón về biển, có thể chọn áo xanh dương, giả dụ là đồ về thức ăn nhanh có thể chọn màu đỏ, màu xanh,…Mỗi một màu sắc này đều có ý nghĩa riêng biệt của nó, sẽ giúp cho tổng thể hoàn thiện hơn.

    Bạn nên chú ý tới việc chọn màu sắc, nên tránh chọn cácmàu sắc không phù hợp với lĩnh vực hay mặt hàng của mình. Ví dụ, ví như bạn may đồng phục áo phông cho nhà hàng mình đang bán buôn khách sạn mà lại chọn một vàimàu như cam, tím, đỏ… thì lại không được phù hợp cho lắm. Điều đó cũng khiến cho khách hàng ko cảm nhận được sự chuyên nghiệp ở nơi bạn.

    Màu sắc của áo đồng phục phải liên quan tới không gian nhà hàng

    Tiêu chuẩn cuối cùng để chọn màu áo phông đồng phục nhà hàng chính là nó liên quan tới không gian của nhà hàng. Bạn coi xét đến việc mình đang trang trí với màu nào là chủ đạo, có thể sử dụng màu ấy làm đồng phục cho nhân viên, vì dễ thực hiện nó sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp và hợp nhất.

    Ví như không gian của nhà hàng bạn mang hơi hám truyền thống, hãy chọn các màu sắc nền nã như vàng nhạt, nâu đất, trắng hoặc đen để may áo thun đồng phục. Còn ví như nhà hàng bạn mang phong cách hiện đại thì những gam màu hot như đỏ, hồng, tím… sẽ là một số chọn lựa nên được cân nhắc. Miễn là, hãy để yếu tố phù hợp lên hàng đầu nhé!


    [​IMG]


    Tương tự chúng tôi đã san sớt cùng bạn một vài tiêu chí để có được phương pháp chọn màu cho áo phông đồng phục nhà hàng chuẩn chỉnh và hiệu quả nhất rồi nhé. Nếu bạn còn nghi vấn liên quan tới việc đặt may áo đồng phục, hãy liên hệ với http://maydongphucsaigon.vn/ để được trả lời miễn phí ngay nhé.

    Chúng tôi là địa chỉ may đồng phục Sài Gòn uy tín và chuyên nghiệp, sẽ luôn sẵn sàng phục vụ quý các bạn với mọi yêu cầu về kiểu dáng đồng phục, may áo và in áo giá phải chăng. Để có một loại áo phông đồng phục nhà hàng đẹp và đích thực thích hợp, hãy để chuyên gia của 4 Mùa giúp bạn ngay hôm nay.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!