laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Áo sơ mi nữ dáng rộng đẹp tuyệt vời dành cho bạn gái

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi hieusghd, 13/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 661

  1. Offline

    hieusghd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Áo sơ mi nữ dong phuc cong so dáng rộng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn gái trong những ngày thời tiết lạnh của mùa thu đông 2014 – 2015. Hãy cùng Leprintempsvnchọn cho mình chiếc áo sơ mi này để thêm phần cuốn hút và sành điệu hơn nhé.

    [​IMG]

    Trong tiết trời đầu thu, áo oversized là trang phục đồng phục công sở cao cấp nên có trong tủ đồ của nàng. Không khí bắt đầu hơi se lạnh nhưng mặc áo khoác sẽ nóng và bức bí, vì thế sơ mi dáng rộng sẽ là lựa chọn sáng suốt.


    Tuy nhiên phái đẹp nên lưu ý, thiết kế này chống chỉ định những cô gái thấp béo, dễ làm thân hình bạn trông to ngang, biến thành “nấm lùn” hay trông như đang bơi trong chiếc áo quá khổ.

    [​IMG]

    Sơ mi trắng dài và quần đen chẳng bao giờ lỗi mốt, nhưng hãy nhấn nhá phụ kiện để phong cách không bị đơn điệu, nhàm chán.

    Với những mẫu áo sơ mi dong phuc cong so nữ dáng rộng tuyệt đẹp mà Leprintempsvn đã giới thiệu ở trên thì không biêt các bạn gái đã lựa chọn được cho mình kiểu nào để cho vào tủ đồ công sở của mình chưa. Chúc bạn luôn xinh xắn và đáng yêu nhé.


    Tags: dong phuc cong so, dong phuc cong so.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!