laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Áo sơ mi trắng đẹp cho chàng: 7 bước để lựa chọn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dungtsbd, 8/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 429

  1. Offline

    dungtsbd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đối với các bạn trai áo sơ mi giá sỉ là một trong những mẫu áo không bao giờ thiếu trong tủ đồ của bất kỳ người nào. Với chiếc áo sơ mi nó hội tụ đầy đủ được vẻ đẹp lãng mạn đặc biệt có thể kết hợp với cà vạt màu đen hoặc xanh, người dùng trông sẽ rất nổi bật. Ở bất cứ thời điểm nào, áo sơ mi trắng này cũng giúp cho các chàng tạo được nhiều phong cách khác nhau, trẻ trung, nam tính, quyến rũ và lãng mạn…Tuy nhiên không phải bất cứ phái mạnh nào cũng biết cách chọn cho mình một chiếc áo sơ mi phù hợp, vậy đâu là bí quyết chọn lựa, mời các bạn cùng theo dõi nhé.


    [​IMG]


    1. Cổ áo
    - Bạn nên chọn áo sơ mi có phần cổ gấp thành hai cánh thêm nơ bướm, thiết kế dạng này dùng cho áo lễ phục (tuxedos). Nếu các bạn có chiếc cổ dài bạn cần lựa chọn một chiếc áo sơ mi với vòng cổ cao hơn so với những chiếc áo thông thường khác và cần lựa chọn khoảng rộng nhỏ hơn.
    - Ngoài ra bạn có thể chọn cổ áo có ve tròn và 2 chiếc đinh ghim cổ áo làm điểm chốt nhỏ thì dành cho áo sơ mi nam giá sỉ có sử dụng ca vát, tự nhiên, điểm trang sức trên sẽ cho các bạn một phong cách lịch lãm và trẻ trung. Phần cổ áo hơi mở rộng đủ để định vị được nút thắt của ca vát và giúp cho phái mạnh thoải mái trong mọi hoạt động.


    [​IMG]


    3. Chất vải
    Nếu bạn chọn lựa áo sơ mi trắng chỉ để mặc cho một sự kiện quan trọng nào đó thì nên chọn chiếc áo có chất vải tốt thể hiện sự sang trọng như chất vải lụa. Và nếu các bạn mặc chiếc áo sơ mi trắng cho ngày bình thường thì nên chọn lựa chất vải cotton.



    [​IMG]


    Trên đây là những bí quyết vàng dành cho phái mạnh khi lựa chọn áo sơ nam giá sỉ.Tiện lợi hơn, các bạn có thể truy cập vào trang haymuasi.com chuyên cung cấp thời trang giá sỉ để có thể dễ dàng chọn lựa cho mình những mẫu áo phù hợp một cách dễ dàng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!