laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Áo thun cao cấp chất lượng cao giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 16/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 417

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nắm bắt được các nhu cầu đó, trong những năm vừa qua, CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIA HUY đã cung cấp cho thị trường dòng áo thun cao cấp .

    Thời gian qua Cơ Sở may dong phuc Gia Huy luôn cải tiến, đầu bốn trang vũ trang và áp dụng công nghệ thế hệ vào phát triển để những mẫu áo thun đạt tiêu chuẩn chất lượng, xứng tầm với thương hiệu thời trang cao cấp.

    Chất liệu vải: Cotton luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Đặc điểm đặc thù của chất liệu cotton là mềm nhũn, thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc.

    [​IMG]

    Form áo: quyết định tính chất sang trọng của vật phẩm. Sau một thời gian mày mò, nghiên cứu Cơ Sở may gia đồng phục Gia Huy đã cho ra một form áo thun polo chuẩn, phù hợp với hình thể đặc thù của người Việt Nam. Form áo luôn tôn dáng người mặc, giúp người mặc tự tin hơn hình thể của mình.

    Trụ áo: Đây là nét nổi bật và dễ nhận biết nhất của áo thun polo. Đi đầu trong việc phát hiện và cải tấn công nghệ may trụ áo, Cơ Sở may gia đồng phục Gia Huy đã đưa ứng dụng công nghệ nẹp trụ áo vào phát hành. Trụ áo được nẹp với những mãng vải cùng hoặc khác màu, giúp trụ áo luôn thẳng và cứng cáp hơn.

    Để đồng phục của công ty game thủ vừa có giá trị sử dụng cao nhất, vừa tiết kiệm phung phí thay mới, người chơi cần phải:

    Hiểu rõ môi trường làm việc của công ty mình
    Ở Cơ Sở May Đồng Phục Gia Huy, chúng tôi luôn tự hào có một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và được vũ trang đầy đủ máy móc chuyên dụng, sẳn sàng giúp khách hàng có được các bộ đồng phục có giá trị sử dụng cao nhất

    Đăng ký ngay hôm nay để được nhận chiết khấu thú vị và nhiều vàng tặng có giá trị.

    XƯỞNG phát triển MAY MẶC GIA HUY
    Địa chỉ: 124/2E Tây Lân, phường Bà Điểm, Quận Hóc Môn, đại dương Chí Minh (gần ngay chợ Bà Điểm)

    Xem thêm: lap mang viettel.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!