laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Áp dụng ngay thực đơn giảm cân an toàn mà lại hiệu quả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thienthanhkb, 4/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 493

  1. Offline

    thienthanhkb New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đối với những người đang dự định ăn kiêng để hạ thấp số đo cân nặng thì họ rất quan tâm tới thực đơn giảm cân an toàn. Một thực đơn giảm cân được đánh giá là an toàn khi nó phải đáp ứng tiêu chí là phù hợp với sức khỏe của người muốn giảm cân, không ảnh hưởng tới công việc.

    Mỗi người sẽ có mỗi cách ăn uống khác nhau nên thực đơn giảm cân phải có sự tùy biến sao cho phù hợp với phong cách ăn uống riêng của mỗi người.Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những điều cần chú ý khi xây dựng thực đơn giảm cân an toàn!

    Có nên ăn cơm trong thời gian giảm cân

    Cơm chứa nhiều tinh bột nên việc dư thừa tinh bột chính là nguyên nhân khiến cơ thể chúng ta tăng cân nhanh chóng. Nếu đây là lần đầu tiên bạn thực hiện lộ trình giảm cân thì việc từ bỏ cơm trong suốt thời gian giảm cân là điều không dễ.
    [​IMG]
    Vì vậy, thời gian vài ngày đầu khi thực hiện giảm cân, chúng ta chỉ nên ăn cơm vào buổi trưa nhưng ăn với lượng ít lại và tuyệt đối không ăn cơm vào buổi tối vì rất dễ tích tụ năng lượng dư thừa khi buổi tối chúng ta đi ngủ và ít có hoạt động.

    Sau vài ngày, chúng ta sẽ giảm lượng cơm cung cấp cho cơ thể từ 2 chén xuống 1 chén, xuống ½ chén, 1/4 chén và dần dần bạn có thể thay cơm bẳng thực phẩm giảm cân khác như gạo lứt, trái cây, rau xanh…

    Ưu tiên nhóm thực phẩm có nguồn gốc thực vật

    Nhóm thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật như rau, củ, quả, trái cây… rất được đánh giá cao trong việc giảm cân an toàn mà lại có lợi cho sức khỏe con người. Do đó, hàng ngày, trong lộ trình giảm cân, chúng ta cần ăn nhiều trái cây như dâu tây, chuối, nho, táo, bưởi, dưa hấu, cam…; ăn các loại rau, cải luộc…
    [​IMG]
    Hãy tránh xa thức ăn nhanh

    Ở các đô thị lớn thường có bán rất nhiều thức ăn nhanh như hamburger, gà chiên, khoai tây chiên… Những loại thực phẩm này thường là sự chọn lựa của nhiều người vì nhanh, gọn và đầy dinh dưỡng.

    Nhưng, nếu bạn đang giảm cân thì hãy tránh xa thức ăn nhanh vì chúng vừa khiến bạn tăng cân mà lại rất nguy hiểm cho sức khỏe khi tiềm ẩn nhiều bệnh về tim mạch, ung thư…

    Ngoài việc áp dụng thực đơn giảm cân an toàn thì bạn có thể sử dụng chung với viên uống giảm cân Fuji Diet. Vì đây là sản phẩm giảm cân của Nhật được nhập khẩu sang Việt Nam nên sẽ đảm bảo sự an toàn 100% cho việc giúp bạn giảm cân. Khi uống viên uống giảm cân Fuji Diet sẽ giúp bạn tiêu hủy toàn bộ lượng mỡ thừa tích tụ lâu ngày trong cơ thể, giúp bạn có làn da hồng hào, tươi trẻ và thanh nhiệt cơ thể.
    [​IMG]
    Viên uống Fuji Diet được sản xuất bởi công ty cổ phần Medicine Alpha - Nhật Bản dựa trên công thức giảm cân vàng Four L Plus (4L+) là sự kết hợp của 4 dưỡng chất gồm L-Arginine, L-Ornithine, L-Lysine, L-Carnitine có tác dụng giải phóng mỡ hiệu quả, Giảm cân an toàn, Đồng thời tăng cơ và làm chắc khung xương, phòng ngừa loãng xương.

    Hy vọng qua bài viết này đã giúp bạn biết cách xây dựng thực đơn giảm cân an toàn!

     
Chủ đề tương tự: dụng ngay
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sử dụng ghế massage trẻ đẹp mỗi ngày | Ghế massge quận cầu giấy 16/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhận xét về kem dưỡng da ban ngày Lộc Nhung của một số người tiêu dùng 19/1/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp các các chữa sùi mào gà sai lầm nên dừng ngay! 27/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tác dụng phụ của vaccine COVID-19: Điều bạn cần biết ngay bây giờ 25/2/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bật mí ngay cách sử dụng nước uống collagen beauty drink đúng cách 8/6/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!