laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Áp xe hậu môn với những biến chứng nguy hiểm bạn không thể chủ quan

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pknamkhang193, 28/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 395

  1. Offline

    pknamkhang193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Áp xe hậu môn là hiện tượng các mô mềm xung quanh hậu môn bị nhiễm khuẩn dẫn đến tụ mủ dưới niêm mạc và khoang giữa cơ thắt hậu môn, tạo thành ổ mủ sưng cứng. Ban đầu, các khối áp xe căng phồng, sưng cứng, tấy đỏ, gây cảm giác đau nhức khi ngồi xuống. Sau một thời gian, các khối áp xe phát triển lớn hơn, tự vỡ và chảy mủ vàng, khiến hậu môn thường xuyên ẩm ướt, gây ngứa ngáy, viêm nhiễm, thậm chí dẫn đến những biến chứng áp xe hậu môn nguy hiểm.

    Ban đầu, bệnh áp xe hậu môn là những khối sưng tấy, chứa mủ. Nếu không điều trị bệnh nhanh chóng, các ổ mủ sẽ vỡ ra, nhanh chóng lây lan sang các vùng xung quanh, thậm chí gây ra những biến chứng áp xe hậu môn nguy hiểm như: Đại tiện khó, gây nhiễm trùng hậu môn, rò hậu môn và viêm nang lông quanh vùng hậu môn.

    Thông tin chi tiết về những biến chứng này bạn có thể tham khảo ngay tại: Áp xe hậu môn với những biến chứng nguy hiểm bạn không thể chủ quan

    Biến chứng áp xe hậu môn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người bệnh, giảm chất lượng cuộc sống. Vì vậy, khi nhận thấy mình có các triệu chứng bị áp xe hậu môn, hãy đến ngay cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị.

    Hy vọng với những chia sẻ về các biến chứng áp xe hậu môn nguy hiểm của các bác sỹ tại Phòng khám đa khoa Bà Triệu sẽ hữu ích với bạn. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay theo số điện thoại 0167.569.2199 - 0243.9672.999, các bác sỹ của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn.
     
Chủ đề tương tự: hậu môn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách Tách Hàu Đơn Giản, Các Món Ngon Từ Hàu Nhật 27/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Mổ áp xe hậu môn và những điều nhất định phải biết 20/4/22
Quảng Cáo Rao Vặt Sùi mào gà hậu môn, vùng kín làm sao nhanh khỏi? 19/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt U23 Thái Lan bị Mông Cổ cầm hòa ở vòng loại châu Á 25/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Laporte, món hàng nhập khẩu quý giá cho Tây Ban Nha 30/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!