laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Apple 7 so với Galaxy Watch 4: Đồng hồ dành cho bạn?

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 30/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 239

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quyết tâm quyết định xem bạn nên tậu Galaxy Watch 4 hay Apple Watch 7 là 1 quyết định đơn giản hơn bạn nghĩ hồ hết. Cả hai đồng hồ đều được thiết kế cho một người mua rất cụ thể, chính trực mà nhắc, đi tới một câu hỏi: Bạn dùng dòng điện thoại sáng tạo nào?
    Chúng tôi sẽ giảng giải vì sao điều ấy lại quan yếu và nhiều nội dung khác bên dưới.
    những Apple Watch 7 , giống như mô phỏng Apple Watch trước, tiếp tục chỉ khiến việc với một dòng iPhone. Và, vâng, bạn vẫn cần iPhone để thiết lập Apple Watch 7. Ngoại lệ độc nhất vô nhị đối có luật lệ iPhone dành cho người dùng Apple Watch là nếu bạn thiết lập Apple Watch cho một thành viên trong gia đình, chẳng hạn như 1 đứa trẻ. Ví như người nào ấy bạn biết đang tiêu dùng Apple Watch di động, bạn với thể nói chuyện có họ và xem vị trí của họ. Ngay cả khi đấy, Apple Watch đó sẽ phải được thiết lập mang iPhone trước lúc nó với thể được tiêu dùng.
    >> Mua Apple Watch 7 tại cửa hàng apple chính hãng
    [​IMG]
    Màn hình trên Apple Watch 7 là màn hình to nhất mà Apple từng dùng trên Apple Watch, mang sự chọn lựa của bạn là 41mm hoặc 45mm. Watch 4 và Watch 4 Classic sở hữu các kích thước 40mm hoặc 44mm, sở hữu màn hình tròn thay vì bề ngoài hình vuông của Apple Watch. Cả 2 phiên bản đều bao gồm bàn phím kích thước phần nhiều mới mà bạn mang thể sử dụng để tư vấn tin nhắn và email hoặc tận dụng màn hình lớn hơn bằng phương pháp dùng những mặt đồng hồ mới có phổ biến ko gian hơn cho những biến chứng lớn và rộng rãi thông tin hơn.
    Apple ko chỉ thường xuyên phát hành những dây đeo Apple Watch mới mà còn có thiếu gì dây đeo đồng hồ của bên thứ ba sở hữu sẵn cho phần nhiều những dòng Apple Watch 7. Những dây đeo đồng hồ của riêng Apple mang giá chao đảo trong khoảng 50 đô la Mỹ tới 849 USD cho 1 dây đeo với nhãn hàng Hermès. Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic với các tùy chọn dây đeo, nhưng chúng gần như chơi vượt trội hoặc dễ thay đổi như Apple Watch.
    không giống như những thiết bị đeo trước đây của Samsung hoạt động mang iPhone và các thiết bị Android, Galaxy Watch 4 chỉ cân xứng có điện thoại Android. Watch 4 và Watch 4 Classic là hai chiếc đồng hồ sáng tạo trước tiên tiêu dùng hệ quản lý Wear do Samsung cung ứng và một phần của giai đoạn chuyển đổi ấy đồng nghĩa với việc giảm tương trợ iPhone.
    Galaxy Watch 4 của Samsung mang cộng cảm biến sức khỏe mà Apple Watch 7 mang, cộng sở hữu tùy chọn bổ sung là sở hữu thể đọc chỉ số khối thân thể của bạn và hiển thị thông tin đó cho bạn theo bắt buộc. Ấy là 1 tính năng mới cho trang bị đeo được, mặc dầu chúng tôi ko bán phần đông về nó, vì gần như các thang đo đều tính toán thông báo tương tự cho bạn. Nhưng đấy chắc chắn là một tính năng khiến Galaxy Watch 4 dị biệt so sở hữu các đối thủ.
    Ý chính của cuộc bàn cãi giữa việc tìm Apple Watch Series 7 hay Samsung Galaxy Watch 4 bắt đầu và chấm dứt có dòng điện thoại bạn dùng. Ví như bạn mang một chiếc iPhone, Apple Watch là cái đồng hồ sáng tạo rẻ nhất mà bạn mang thể nhận được, không nghi ngờ gì nữa. Ví như bạn dùng Android, bạn với nhiều chọn lọc hơn, nhưng Galaxy Watch 4 là trang bị đầu tiên chạy hệ quản lý thế hệ tiếp theo cung cấp rẻ nhất hệ sinh thái vận dụng của Google cũng như kiến thức và hiệu suất vật dụng đeo được của Samsung. Sự kết hợp của cả 2 tạo nên loại đồng hồ thông minh dựa trên Android phải chăng nhất mà chúng tôi từng thấy đến nay.
    ngoài ra, lúc bạn bắt đầu xem xét loại Apple Watch nào sẽ mua hoặc liệu Galaxy Watch 4 sở hữu phải chăng hơn đồng hồ WearOS cũ hơn hay ko, mọi thứ vẫn chưa rõ ràng. Bạn sở hữu phổ quát tuyển lựa trong khoảng Fitbit đến Garmin, nhưng chúng tôi nghĩ rằng Galaxy Watch 4 hoặc Watch 4 Classic hiện đang cung ứng trải nghiệm rẻ nhất cho Android.
     
Chủ đề tương tự: Apple với
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Apple iPhone 13 mini nhưng nó sở hữu quá đắt đối với bạn không? 25/6/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Apple Watch Series 7 với thiết kế mới 20/9/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Nhìn nhận iPhone SE (2022) so sánh mang iPhone 13 mini: Dòng Apple giá thấp 10/5/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Apple rao bán những loại Apple Watch 7 được tân trang 4/5/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Amazon: Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE giảm giá tới $ 86 25/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!