laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Apple đã bắt đầu sản xuất iPhone 7

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi thanhtrung, 8/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 799

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cũng trong Thay cảm ứng HTC butterfly mới nhất liên quan đến thế hệ iPhone tiếp theo, công nghệ màn hình Force Touch đã một lần nữa được nhắc đến.
    Apple đã bắt đầu sản xuất những chiếc iPhone thế hệ mới đầu tiên với tên gọi được cho là iPhone 6S hoặc iPhone 7, dẫn nguồn từ một báo cáo từ Bloomberg. Báo cáo này cũng cho biết thêm rằng iPhone mới sẽ được Apple trang bị màn hình công nghệ Force Touch. Đây là đặc điểm đã đượcApple sử dụng trên một số thiết bị mới như Apple Watch hay MacBook 2015 (phần trackpad).

    [​IMG]
    Hơn 2 tháng nữa iPhone tiếp theo mới ra mắt nhưng những thông tin về thiết bị này hiện xuất hiện ngày một nhiều.


    Hiểu một cách đơn giản, khi được tích hợp công nghệ Force Touch, thay màn hình HTC butterfly sẽ có thể cảm nhận được mức độ mạnh hay nhẹ của tương tác tay đến từ người dùng lên màn hình để phản hồi theo những cách khác nhau. Giả sử như trên đồng hồ thông minh Apple Watch, khi chạm mạnh vào màn hình, người dùng sẽ được chuyển đến tính năng thay đổi mặt đồng hồ. Đây không phải lần đầu tiên khả năng công nghệ Force Touch sẽ được đưa lên iPhone mới được nhắc đến. Trước đó, một số nguồn tin đáng tin cậy là nhà phân tích Ming-Chi Kuo hay trang 9to5Mac cũng nhiều lần viết về nó. Thậm chí Bloomberg khẳng định thông tin về khả năng Apple đang phát triển công nghệ màn hình cảm nhận được áp lực chạm đã được "táo khuyết" phát triển từ năm 2015.

    [​IMG]
    Nhiều khả năng sẽ không có sự xáo trộn nào trong chu trình làm mới sản phẩm của Apple và iPhone sẽ ra mắt vào tháng 9 tới.


    Bên thay màn hình HTC 8x về màn hình, Bloomberg chia sẻ iPhone mới cũng sẽ có hai phiên bản màn hình khác nhau là 4,7 inch và 5,5 inch. Máy sẽ có phần ngoại hình không khác biệt nhiều với thiết bị tiền nhiệm.
     
Chủ đề tương tự: Apple đã
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Nếu nghĩ Apple thích rò rỉ thông tin iPhone mới, bạn đã nhầm 28/6/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop THIẾT BỊ RẺ NHẤT CỦA APPLE CỨA VÀO NỖI ĐAU FACEBOOK 21/4/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Chỉ với 7 từ, CEO Apple đã mô tả được cuộc chiến với Facebook 8/4/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Apple đầu tư số tiền khổng lồ vào Đức 11/3/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Tim Cook: 'Apple đã chuẩn bị thứ lớn lao hơn cả iPhone' 19/2/21

: htc 8x, htc, one

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!