laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Apple không cho phép bất cứ hình thức tiết lộ thông tin nào về các sản phẩm

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 1/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 272

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mới đây đã có một bài viết về email nội bộ bị rò rỉ của Tim Cook. Trong email, Tim Cook khẳng định rằng Apple không cho phép bất cứ hình thức tiết lộ thông tin nào về các sản phẩm của công ty cho phía báo giới. Đồng thời ông cho biết rằng những người tiết lộ thông tin của Apple không thuộc công ty Apple. Đây là các cá nhân nhỏ lẻ bên ngoài công ty và có số lượng ít. Bởi vậy nên các nhân viên không cần lo lắng và cứ tập trung vào công việc.
    Theo 1 Thống kê nghiên cứu thị trường của nhà phân tách Horace Dediu, Apple vừa bán ra dòng iPhone thứ hai tỷ. Sự thành công này được Đánh giá là vẫn sở hữu dấu ấn của Steve Jobs, dù cho đa dạng nguyên tắc của ông đã không còn được duy trì tại Apple nữa.
    Di sản của Steve Jobs được cho là vẫn còn hiện hữu khía cạnh tính năng của những sản phẩm Apple. Tim Cook vẫn khiến được 1 điều mà Steve Jobs mong muốn, đó là sản xuất các cho các bạn các tính năng mà ban đầu họ sở hữu thể cho rằng ko cần đến, nhưng rốt cuộc lại ham mê và dùng những tính năng này. Tôn chỉ này của Steve Jobs đã góp phần không nhỏ vào thành công hiện giờ của Apple.
    ngoài ra, nếu như còn sống thì có thể Steve Jobs sẽ ko hài lòng sở hữu một số quyết định của Tim Cook. Thí dụ điển hình như số lượng các phiên bản của mỗi đời iPhone hiện tại là quá đa dạng, đi kèm với những mức tầm giá quá phức tạp. Điều này là trái ngược hoàn toàn mang quan điểm tối giản của Jobs.
    Email của Tim Cook bị rò rỉ, TSMC thải hồi 7 viên chức vì lý do tương tự.

    vừa qua đã mang một bài viết về email nội bộ bị rò rỉ của Tim Cook. Trong email, Tim Cook khẳng định rằng Apple ko cho phép bất cứ hình thức bật mí thông báo nào về các sản phẩm của tổ chức cho phía báo giới. Đồng thời ông cho biết rằng những người tiết lộ thông tin của Apple ko thuộc đơn vị Apple. Đây là các cá nhân nhỏ lẻ bên ngoài công ty và mang số lượng ít. Bởi vậy nên các nhân viên không cần lo lắng và cứ tập trung vào công việc.
    mang thể thấy Apple đang rất quyết tâm ngăn chặn thông tin bị rò rỉ, khi ảnh hưởng tiêu cực của vấn đề này đang ngày một gia tăng. Cụ thể là các bạn đang giảm dần sự hứng thú có các sản phẩm mới lúc chúng ra mắt, vì đã biết rõ thông tin từ trước đấy hàng tháng trời.
    Trong một diễn biến khác, tổ chức sản xuất vi xử lý cho Apple – TSMC, cũng đang gặp trắc trở việc rò rỉ thông tin. Theo một Thống kê cách đây không lâu của trang tin Worldakkam, TSMC đã thải hồi 7 nhân viên khi phát hiện những nhân viên này bật mí thông báo của những khách hàng ra bên ngoài, trong đó có đối tác to nhất là Apple.
    Mong rằng động thái này sẽ cải thiện khả năng bảo mật thông tin của TSMC, khi mà doanh nghiệp này vừa công bố mẫu chip tiến trình 2nm gần ra mắt.
    Fortnite sẽ không được quay trở lại có App Store cho đến lúc vụ án kết thúc

    CEO của Epic Games đã đăng chuyển vận giận dữ trước việc Apple ko cho phép Epic đưa những tựa game của họ, bao gồm cả Fortnite, quay trở lại kho vận dụng App Store. Đây là diễn biến tiếp theo sau vụ kiện tụng kéo dài giữa Apple và Epic Games. Cả 2 bên đã với những dị đồng về 1 số điều khoản hoạt động trên App Store mà Apple đặt ra.
    Sau phiên toà gần đây nhất, phán quyết của toà án buộc phải Apple phải cho phép những đơn vị phát hành áp dụng trên App Store tùy chọn cổng thanh toán riêng, thay vì bắt đề nghị trả tiền qua hệ thống của Apple. Tuy nhiên, về những tuyên bố khác thì Apple dành phần thắng.
    Quay trở lại vấn đề chính, Apple viết trong một thông báo rằng họ sẽ không chấp thuận cho Epic Games quay trở lại App Store cho đến khi vụ kiện với kết quả rút cuộc. Trong tình hình vụ kiện chưa đi đến hồi kết và còn sở hữu thể diễn ra phổ biến phiên toà nữa, phổ biến người dự đoán với thể sẽ phải mất tới khoảng 5 năm để chờ đợi phán quyết rốt cuộc của toà án như Apple mong muốn.
    Phát hiện lỗi nguy hiểm trong hệ quản lý macOS mà Apple chưa xử lý được dứt điểm.

    phương pháp đây vài ngày, 1 nhà nghiên cứu bảo mật đã đăng tải bài viết nêu ra một lỗi nguy hiểm trong hệ điều hành macOS. Cụ thể, đây là lỗi thực thi mã lệnh trong macOS, mang khả năng bị những kẻ xấu lợi dụng để chạy những lệnh tùy ý trên thiết bị của các bạn.
    quan yếu hơn hết là theo kết quả thí điểm của người viết thì Apple vẫn chưa giải quyết được lỗi này hoàn toàn. Những bản vá mà Apple cung cấp đến giờ mới chỉ giải quyết được một phần của vấn đề và nhà nghiên cứu này đang đợi mong vào động thái tiếp theo của Apple để giải quyết sự việc.
    Đây cũng là điều mà khách hàng để ý và những thông tin tiếp theo sẽ được cập nhật sớm nhất sở hữu thể.
    Tỉ lệ người dùng nâg cấp iOS 15 tốt hơn so sở hữu iOS 14.

    Trong vòng 48 tiếng kể diễn ra từ iOS 14 ra mắt, mang đến 14,68% khách hàng quyết định nâng cấp lên hệ điều hành này. Trong khi ấy, Con số tương tự của iOS 15 chỉ là 8,59%, cho thấy người dùng vẫn đang lần chần trong việc nâng cấp lên phiên bản iOS mới nhất
    Lý do cho hiện tượng này mang thể là do Apple vẫn cho phép các bạn tuyển lựa iOS 14.8 hoặc iOS 15, không ép yêu cầu chọn lựa iOS 15. Ngoài ra, có phổ thông tính năng đã bị trì hoãn trên iOS 15, tỉ dụ như SharePlay, tính năng cho phép mọi người trong cuộc gọi FaceTime sở hữu thể xem những nội dung cộng sở hữu nhau qua mạng.
    Kính AR và kính thông minh của Apple ra mắt trong khoảng thời gian dài gần. Giá tiền có thể rất cao.
    Trang tin Digitimes đã sản xuất thông báo rò rỉ về thời khắc ra mắt của hai sản phẩm kinh thực tế tăng cường và kính thông minh của Apple. Cụ thể, kính AR trước tiên sẽ được bán vào nửa cuối năm 2022, trong khi đấy sản phẩm kính thông minh của Apple mang tên Apple Glasses sẽ chỉ được ban bố sau năm 2023.
    tầm giá dự đoán cho vật dụng kính thực tiễn nâng cao cường có thể lên đến trong khoảng 2000 đến 3000 USD.
    Kính AR, mang tức là kính thực tế nâng cao cường, đây là kỹ thuật cho phép quý khách trải nghiệm những nguyên tố ảo nhưng trong chính ko gian thật. Còn kính thông minh Apple là 1 phiên bản tối giản cả về mẫu mã lẫn chức năng của kính AR.
    Digitimes cũng cho biết rằng Apple đang trong công đoạn hoàn thiện ngoài mặt. Cụ thể, Apple được cho là đã có những lo ngại nhất thiết về khả năng tản nhiệt, trọng lượng và thời lượng pin của sản phẩm.
     
Chủ đề tương tự: Apple không
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Apple iPhone 13 mini nhưng nó sở hữu quá đắt đối với bạn không? 25/6/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Apple Watch 7 tại Việt Nam không được trang bị tính năng sạc nhanh 17/11/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Apple phản hồi hiệu ứng 'cuộn thạch' trên iPad mini 6 không phải lỗi 30/10/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tai nghe không dây AirPods 2 của Apple giảm giá 'kịch sàn' 9/9/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự IPhone Xs Max chính hãng Apple có hàng Hong Kong không? 5/6/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!