laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Apple News sẽ được giảm 1 nửa chi phí in app purchases

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 6/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 228

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Apple dự kiến sẽ giao từ 130-150 triệu iPhone mới trong nửa cuối năm nay, trong đó 90-100 triệu là các máy thuộc iPhone 13.
    Đây là một Thống kê gây phổ biến bất ngờ, nhất là khi giá của Apple Watch luôn thuộc hàng cao nhất so với phần nhiều những đồng hồ thông minh khác trên thị trường. Thực tiễn, có tới hơn 1 nửa các bạn Apple Watch đang ở Mỹ. Trong quý 2/2021, Apple Watch chiếm 28% thị trường đồng hồ thông minh trên toàn cầu, đối thủ xếp thứ nhì là Huawei chỉ có 9,3%.

    Apple thực hành 1 số đổi thay cho App Store: bổ sung những điều khoản can dự tới thông tin, tạo quỹ cho lập trình viên
    Apple vừa đưa ra 1 số thay đổi cho App Store tuân theo các thỏa thuận trong vụ kiện giữa họ và các lập trình viên nhỏ. Apple muốn phòng tránh những trường hợp bị kiện trong khoảng thời gian dài, trong ấy đổi thay quan trọng nhất là cho phép những lập trình viên thông tin với các bạn về các phương thức thanh toán khác, miễn là thông báo đấy ko nằm trong vận dụng của họ được gửi lên App Store. Theo ấy, nếu như khách hàng đồng ý, lập trình viên mang thể email cho họ để giới thiệu về các phương thức đăng ký thuê báo khác ngoài App Store. Điều này sẽ giúp các lập trình viên tiết kiệm tiền vì Apple lấy 30% tổng số tiền khách hàng trả khi họ đăng ký thuê bao qua App Store.
    [​IMG]
    tuy nhiên, Apple cũng thực hiện một số nhượng bộ khác nhưng điều ấy không ảnh hưởng quá rộng rãi tới người dùng cuối. Song song Apple tạo ra quỹ Small Developer Assistance Fund, quỹ này sẽ dành cho lập trình viên có doanh thu dưới một triệu đô la trong giai đoạn từ 4/6/2015 tới 26/4/2021, tặng cho họ trong khoảng 250 tới 30 nghìn đô. Dù vậy, chỉ lập trình viên ở Mỹ mới với thể đăng ký quỹ này.
    Xuất hiện ảnh ảnh về dây 41mm cho Apple Watch series 7, iPhone mới sẽ tên iPhone 13, Foxconn phải thuê thêm 200.000 nhân viên để phân phối iPhone 13
    1 loạt những hình ảnh bị lộ về những sản phẩm sắp ra mắt của Apple, trong ấy đáng chú ý nhất là hình ảnh của dây đeo cho Apple Watch có Báo cáo 41mm trên đó, diễn đạt rõ Apple sẽ 1 lần nữa thay đổi kích thước màn hình Apple Watch tính từ lúc 2018. Tuy sở hữu kích cỡ mới nhưng nhiều khả năng người dùng vẫn có thể sử dụng các sợi dây cũ với Apple Watch Series 7 do sự dị biệt ko thật sự to.
    Trong một tin tức khác có can dự, hình ảnh về vỏ hộp iPhone 13 bị lộ cho thấy Apple sẽ gọi loại iPhone mới của họ là iPhone 13 thay vì iPhone 12s như 1 số tin đồn trước ấy. Tuy nhiên, South China Morning Post cũng cho biết Foxconn sẽ phải tuyển thêm 200.000 công nhân để cung ứng iPhone 13 nhằm đạt được sản lượng 500.000 máy 1 ngày. Apple dự định sẽ giao từ 130-150 triệu iPhone mới trong nửa cuối năm nay, trong đó 90-100 triệu là các máy thuộc iPhone 13.
    các doanh nghiệp truyền thông với mặt trên Apple News sẽ được giảm một nửa tầm giá in app purchases
    các trang tin, tạp chí, tạp chí tham gia chương trình Apple News Partner Program mới của Apple sẽ được giảm một nửa chi phí khi quý khách đăng ký thuê bao. Hiện nay, mỗi lúc quý khách đăng ký báo chí đấy trên App Store, Apple sẽ lấy 30% số tiền còn nhà xuất bản chỉ nhận được 70% thôi. Nhưng ví như tham dự chương trình, Apple chỉ còn lấy 15% số tiền quý khách trả mà thôi.
    Điều kiện để tham dự là các kênh truyền thông trên phải đang hoạt động ở Mỹ, Úc, Canada hay Anh, dùng nhưng định dạng của Apple News Format để đăng vận chuyển các bài viết nhằm giúp tăng trải nghiệm của người đọc.
     
Chủ đề tương tự: Apple News
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Apple iPhone 13 mini nhưng nó sở hữu quá đắt đối với bạn không? 25/6/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Nhìn nhận iPhone SE (2022) so sánh mang iPhone 13 mini: Dòng Apple giá thấp 10/5/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Apple rao bán những loại Apple Watch 7 được tân trang 4/5/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Amazon: Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE giảm giá tới $ 86 25/4/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Apple Watch 7 tiếp tục dẫn đầu thị trường đồng hồ thông minh 16/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!