laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Apple Watch 7 gặp lỗi khi mới ra mắt?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Doan Gam, 21/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 216

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thompson cũng nói lại một lỗi từng xảy ra trên Series 4 vào năm 2018. 1 Số áp dụng 32 bit chẳng thể cài đặt trên Apple Watch 7 64 bit nếu chúng được ghép nối với iPhone 6s Plus.
    Apple đã chính thức mở bán Apple Watch 7 tại một số thị trường vào ngày 15/10 gần đây. Không những thế, theo một nhà vững mạnh vận dụng iOS và Mac mang tên James Thomson, dòng Apple Watch mới với một lỗi nhỏ can dự tới phần mềm – khiến cho 1 số biểu trưng vận dụng chẳng thể hiển thị. Được biết, lỗi này ko xuất hiện trên những chiếc Apple Watch đời cũ hay trình mô hình Series 7 trong Xcode.
    [​IMG]
    >> Mua Apple Watch 7 chính hãng tại cửa hàng apple chính hãng
    Thomson – nhà lớn mạnh áp dụng Pcalc và Dice, cho biết sự cố này với thể giải quyết theo phương pháp tay chân. Theo đó, người dùng cần xoá những áp dụng bị thiếu biểu trưng và cài đặt lại chúng. Thuần tuý hơn, bạn cũng mang thể chuyển chế độ xem vận dụng về dạng danh sách. Dù vẫn không với tượng trưng, nhưng ít ra bạn vẫn sẽ nhìn thấy tên và biết đó là vận dụng nào.
    duyên cớ dẫn tới lỗi tượng trưng trên Apple Watch 7 sở hữu thể là do Apple đã nâng cao kích thước màn hình, lớn hơn 1mm so với thế hệ trước (41mm và 45mm). Điều này dẫn đến việc Apple Watch mới mang số điểm ảnh đa dạng hơn, khiến tượng trưng áp dụng không hiển thị đúng cách thức.
    Thompson cũng đề cập lại 1 lỗi từng xảy ra trên Series 4 vào năm 2018. 1 Số ứng dụng 32 bit chẳng thể cài đặt trên Apple Watch Series 4 64 bit nếu như chúng được ghép nối sở hữu iPhone 6s Plus. Rốt cuộc, những nhà vững mạnh của những áp dụng bị ảnh hưởng đã phải phát hành 1 bản cập nhật để sửa lỗi. Ngày nay, vẫn chưa rõ những nhà phát triển áp dụng mang cần làm cho điều tương tự để khắc phục sự cố với Apple Watch Series 7 hay không.
     
Chủ đề tương tự: Apple Watch
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Apple Watch 7 có đáng để mua? 17/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Ngắm Apple Watch Hermès 7 vừa ra mắt 23/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Sự khác biệt giữa Apple Watch 7 và Apple Watch 6 22/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Săn đón Apple Watch với các phiên bản 4/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Apple Watch Series 6 - Thế hệ đồng hồ thông minh bậc nhất 29/9/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!