laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Apple Watch 7: Oura mới nhất có tính năng theo dõi tốc độ nghe liên tục

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 21/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 231

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Như bạn đã biết, đây ko chỉ là 1 màn hình theo dõi sức khỏe. Nó cung cấp cho bạn chỉ trục đường, san sớt thông báo, cho phép bạn mở khóa iPhone của mình mà không cần toá mặt nạ và hơn thế nữa.
    AppleUnboxed với phổ quát thứ hơn, bao gồm những cuộc phỏng vấn độc quyền, các bài Đánh giá trước khi bạn với thể đọc chúng ở bất kỳ nơi nào khác (không, ý tôi là ở bất cứ đâu — và bài Tìm hiểu dưới đây là 1 tỉ dụ về điều đó), những tính năng đọc lâu, các mẩu so sánh, các mục tin tức và hơn thế nữa. Để xem đầy đủ các điều ấy - Apple Watch 7, bạn cần đăng ký — và bạn cũng sẽ nhận được nó sớm hơn
    >> Mua Apple Watch 7 tại cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    một điều nữa: Oura Ring Generation 3 và Apple Watch 7
    Theo dõi sức khỏe là 1 phần quan trọng trong cuộc sống của chúng ta ngày nay, cho dù ấy chỉ là rà soát xem bạn đã đốt đủ calo bữa nay hay chưa hoặc phân tách số đông về giấc ngủ, nhịp tim của bạn và hơn thế nữa. Cả hai dòng nhẫn sáng tạo mới nhất và Apple Watch mới nhất đều sở hữu rất nhiều thứ đang diễn ra đối sở hữu họ. Đây là phương pháp họ so sánh.
    Oura (bạn đề cập nó giống như hào quang) là một trong các thiết bị theo dõi sức khỏe kín đáo và dễ đeo nhất ở ấy. Điều ấy đặc trưng bổ ích vào ban đêm, nếu như bạn đang theo dõi giấc ngủ của mình, ấy là 1 trong các điểm thu hút ở đây. Không giống như màn hình đeo trên cổ tay, mang thể nặng hoặc mất tập hợp vào ban đêm, - Apple Watch 7 điều này là tiện lợi để đeo 24 giờ một ngày. Trên thực tế, ngày nay tôi thấy mình nhớ nó lúc nó được sạc lại — mất hơn 1 giờ một tí sau mỗi năm ngày hoặc lâu hơn.
    Dữ liệu mà nó cung ứng vững chắc nhắm đến những vận khích lệ và người tập thể thao, khuyên rằng sự phục hồi ngày hôm nay ko được như mong muốn, thành ra hãy trong khoảng tốn trong việc tập tành của bạn ngay hôm nay. Nhưng nó cũng hữu dụng cho phần còn lại của chúng ta. Đặc biệt là vì nó theo dõi Biến thiên nhịp tim (HRV), 1 số liệu càng ngày càng được cho là để dự báo sự hiện diện của Covid trước khi các triệu chứng xuất hiện hoặc các xét nghiệm mang thể phát hiện ra nó. Chưa phải là một phần của một trong 2 đồ vật này (Apple Watch Series 7 cũng mang thể đo HRV) và sẽ yêu cầu ưng chuẩn hoặc công nhận trước lúc điều đó với thể xảy ra. Nhưng với thể thấy dữ liệu này là thú vị, ít nhất phải nói rằng.
    Oura mới nhất có tính năng theo dõi tốc độ nghe liên tục, một bản nâng cấp đáng hoan nghênh cho phiên bản trước, phân phối thông báo chi tiết về áp dụng. Và năm đến nó cũng sẽ đo nhịp tim tập luyện của bạn.
    Sau đó, có phân tích giấc ngủ, có những chỉ số về giấc ngủ sâu và giấc ngủ REM, chi tiết hơn dữ liệu của Apple.
    sở hữu các cảm biến nhiệt độ phân tách giấc ngủ của bạn theo những cách khác nhau và mang thể dự đoán thời khắc khởi đầu mang kinh — có nhân cách là 1 người đàn ông, tôi không thể rà soát điều này. Rõ ràng.
    Oura mới nhất cũng tự động theo dõi hoạt động, bao gồm một trong những mục say mê của tôi: giấc ngủ trưa. Các cảm biến mới có tức thị vào năm tới, nó cũng sẽ mang thể theo dõi nồng độ oxy trong máu.
    phổ thông dữ liệu bạn thấy là miễn phí, nhưng bạn cũng phải trả phí đăng ký 6,99 đô la một tháng để tăng cấp độ thông báo chi tiết mang nhân cách thành viên Oura. Bạn nhận được tư cách thành viên miễn phí sáu tháng, sau đấy bạn sẽ thấy phổ biến dữ liệu căn bản hơn ví như bạn chọn không đăng ký.
    Chọn giữa bạc, đen bóng, tàng hình (đen mờ) và hoàn thiện bằng vàng.
    Apple Watch 7

    Như bạn đã biết, đây không chỉ là một màn hình theo dõi sức khỏe. Nó cung ứng cho bạn chỉ tuyến đường, chia sẻ thông báo, cho phép bạn mở khóa iPhone của mình mà không cần túa mặt nạ và hơn thế nữa.
    Nhưng có phần nhiều tính năng có thể so sánh được ở đây. Theo dõi giấc ngủ là 1 điều hiển nhiên. Cách tiếp cận của Apple - tập trung vào thời gian cho đến nay đi ngủ - là độc đáo và rất sáng tạo. Nhưng tôi bỏ lỡ dữ liệu bổ sung mà Oura mang, dù rằng tôi nhận ra rằng trọng tâm của Apple là đưa mọi người vào cuộc với tính năng theo dõi giấc ngủ, cho nên nó cung ứng 1 bí quyết tiếp cận đặc trưng dễ tiếp cận.
    Việc theo dõi nhịp tim trên Đồng hồ rất thú vị và biết rằng nếu như tim tôi cao hoặc thấp bất thần, Đồng hồ sẽ cho tôi biết. Nó cũng sẽ phát hiện nếu tôi ngã mạnh và không đứng dậy được và hãy địa chỉ có nhà cung cấp nguy cấp nếu cần.
    Chưa nhắc tới những khả năng khác, chả hạn như cho tôi biết nếu như tôi ở trong một môi trường sẽ khiến hỏng thính giác của tôi nếu tôi ở trong đấy quá lâu.
    ko giống như Oura, nó đã sở hữu thể đo nồng độ oxy trong máu của tôi và tôi có thể đo điện tâm đồ trên Đồng hồ.
    Phân tích

    kèm theo, 2 trang bị này khác nhau và không thể phủ nhận Apple Watch, mặc dù đắt hơn, nhưng lại làm được phổ quát điều hơn so với Oura Ring. Nhưng sự hài hòa của ngoài mặt kín đáo, nhẹ, ưa nhìn và các cảm biến với độ chuẩn xác cao đồng nghĩa có việc Oura Ring là 1 bộ phụ kiện hoàn hảo mà bạn với thể chóng vánh thấy nó trở nên cần phải có.
     
Chủ đề tương tự: Apple Watch
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Apple rao bán những loại Apple Watch 7 được tân trang 4/5/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Amazon: Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE giảm giá tới $ 86 25/4/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Apple Watch 7 tiếp tục dẫn đầu thị trường đồng hồ thông minh 16/3/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Apple Watch 7 cần khoảng 45 phút để sạc trong khoảng 0-80% 13/3/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Apple Watch 7 có giảm giá 50 $ 8/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!