laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Apple Watch 7 tại Việt Nam không được trang bị tính năng sạc nhanh

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 17/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 254

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việt Nam là một trong 3 quốc gia ko được tương trợ tính năng sạc nhanh trên Apple Watch Series 7, nhưng Apple ko đưa ra lời giải thích lý do cho quyết định này.
    Apple đã chính thức trình làng chiếc đồng hồ thông minh mới nhất của hãng - Apple watch 7 tại sự kiện đặc biệt vào giữa tháng 9 vừa qua, nhưng cho đến nay, hãng mới tiếp diễn mách nhỏ thêm các thông báo chi tiết.
    >> Mua Apple watch 7 tại cửa hàng apple chính hãng
    [​IMG]
    Theo ấy, Apple vừa ban bố các thông báo chi tiết về tính năng sạc nhanh trên Apple Watch 7. Đây là 1 trong các điểm cải tiến của Apple Watch 7 so sở hữu những phiên bản cũ.
    Việt Nam là một trong 3 đất nước ko được tương trợ tính năng sạc nhanh trên Apple Watch 7, nhưng Apple ko đưa ra lời giải thích lý do cho quyết định này.
    Apple cho biết, sở hữu tính năng sạc nhanh, Apple Watch 7 sở hữu thể đạt mức pin trong khoảng 0 lên 80% chỉ sau 45 phút sạc. Lúc tìm chiếc đồng hồ sáng tạo mới này, quý khách sẽ được tất nhiên 1 cáp sạc nhanh trong khoảng tính chuẩn USB-C mới của Apple. Tuy nhiên, cũng như iPhone, Apple đã cắt giảm củ sạc khi bán Apple Watch; khách hàng phải tiêu dùng củ sạc sẵn có của mình, hoặc sắm kèm thêm 1 củ sạc mới cho mẫu đồng hồ thông minh này.
    giả dụ dùng đế sạc ko dây MagSafe Duo hoặc đế sạc từ tính dành cho Apple Watch, thì tính năng sạc không dây trên Apple Watch Series 7 sẽ ko sở hữu tác dụng, mà chỉ sở hữu thể sạc được có tốc độ thường nhật.
    1 thông báo chi tiết khác rất đáng chú ý vừa được Apple công bố; ấy là sẽ có 3 đất nước ko được dùng tính năng sạc nhanh của Apple Watch Series 7, gồm: Việt Nam, Ấn Độ và Argentina. Apple không đưa ra lý do giải thích cho quyết định khó hiểu này, khi mà Apple Watch Series 7 sở hữu tầm giá chẳng phải tốt tại thị phần Việt Nam kể riêng cũng như những thị phần khác.
    Trước đấy, lúc phiên bản Apple Watch Series 6 và Watch SE bán ra tại thị phần Việt Nam vào năm ngoái, Apple cũng đã cắt giảm hàng loạt những tính năng quan trọng trên sản phẩm, như đo nồng độ bão hòa oxy trong máu, đo điện tâm đồ ECG, cảnh báo rối loàn nhịp tim, tính năng Family Setup (cho phép các bậc phụ huynh giám sát iPhone và Apple Watch của con cái)…
    giải thích cho quyết định này vào năm ngoái, Apple cho biết các tính năng trên Apple Watch mang sự dị biệt tùy theo từng thị phần vì những yêu cầu về pháp lý, ngoài ra, chưa rõ các tính năng theo dõi sức khỏe thì gặp hạn chế gì về pháp lý tại Việt Nam? Như vậy, việc cắt giảm tính năng sạc nhanh trên Apple Watch Series 7 tại Việt Nam là 1 điều khó chấp thuận cho một chiếc đồng hồ sáng tạo đắt đỏ.
    Hiện Apple Watch Series 7 với giá khởi điểm dự định 11,99 triệu đồng (cho phiên bản màn hình 41mm, viền nhôm và dây cao su) và tầm giá cao nhất 23,99 triệu đồng (cho phiên bản màn hình 45mm, viền thép và dây bằng thép).
    PV
     
Chủ đề tương tự: Apple Watch
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Apple rao bán những loại Apple Watch 7 được tân trang 4/5/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Amazon: Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE giảm giá tới $ 86 25/4/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Apple Watch 7 tiếp tục dẫn đầu thị trường đồng hồ thông minh 16/3/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Apple Watch 7 cần khoảng 45 phút để sạc trong khoảng 0-80% 13/3/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Apple Watch 7 có giảm giá 50 $ 8/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!