laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Apple xác nhận iPhone 13 sẽ ra mắt vào ngày 14/9

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 5/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 270

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện tại nếu đặt mua iPad gen 8 trên website Apple, người dùng sẽ thấy thời gian giao hàng bị chuyển sang từ 3-6 tuần, vào khoảng tháng 10. Điều này cho thấy Apple gần như chắc chắn sẽ cho ra mắt iPad gen 9 với tên mã AJ181 vào sự kiện 14/9 tới.
    Apple xác nhận iPhone 13 sẽ ra mắt vào ngày 14/9

    Apple vừa gửi thông tin tới báo giới về lịch sự kiện California Streaming vào ngày 14/9/2021, ngày mà họ sẽ cho ra mắt mẫu iPhone 13. Nếu dùng iPhone, bạn với thể tầm nã cập vào website chính thức của Apple, sau ấy bấm vào logo quả táo ngay trên chiếc chữ Apple Event để gọi ra trình xem thực tại nâng cao cường. Sau ấy tiêu dùng trình này để quét logo quả táo trên máy tính hoặc thiết bị khác để thấy các gì Apple ẩn giấu bên trong.
    [​IMG]
    không rõ lý do vì sao Apple bề ngoài tương tự, nhưng nó có thể là một gợi ý cho việc tạo ra các sản phẩm thực tiễn tăng cường chỉ mất khoảng đến, hoặc chỉ đơn thuần là Apple muốn hé lộ về tính năng Always on Display trên iPhone 13.

    iPad gen 8 bị chuyển thời gian giao hàng thêm 3-6 tuần
    14/9 này là ngày Apple giới thiệu iPhone mới, nhưng rất có thể 1 cái iPad mới giá phải chăng cũng sẽ được ra mắt: iPad gen 9. Ngày nay giả dụ đặt tậu iPad gen 8 trên website Apple, các bạn sẽ thấy thời kì giao hàng bị chuyển sang từ 3-6 tuần, vào khoảng tháng 10. Điều này cho thấy Apple đông đảo vững chắc sẽ cho ra mắt iPad gen 9 mang tên mã AJ181 vào sự kiện 14/9 tới.

    iPad gen 9 dự kiến sẽ vẫn sử dụng màn hình 10,2″ nhưng được nâng cấp chip xử lý Apple A13 thay vì A12 Bionic như bây giờ. Trước đó, cả iPad gen 7 và 8 đều được giới thiệu vào tháng 9.

    MacBook Pro mini-LED sẽ không bị trễ lịch phân phối, vẫn theo đúng tiến độ
    thông tin trong chuỗi cung ứng của Apple cho biết những màn hình mini-LED, loại màn hình đang được sử dụng trên iPad Pro 12,9″ và dự định sẽ có mặt trên MacBook Pro 14″ & 16″ sẽ không bị thiếu hụt, vẫn theo đúng tiến độ mà Apple đề nghị. Các thông tin cho biết Apple dự định sẽ ra mắt hai cái MacBook này vào tháng 10 hoặc tháng 11 năm nay, mang tổng số lượng đặt hàng vào khoảng 4 triệu máy.
    Mini-LED là khoa học màn hình mới, cho chất lượng hiển thị rẻ hơn phổ thông so có trước kia. Để chế tác màn hình này thì các bên của Apple đã phải đầu tư hàng triệu đô la nhằm mở mang dây chuyền phân phối. Theo đấy, chỉ riêng General Interface Solution đã phải bỏ ra gần 300 triệu đô la cho các dây chuyền mới, khi mà các bên khác như Epistar hay Lextar Electronics cũng đầu tư thêm hầu hết tiền.
    Ford tuyển dụng Doug Field, phó chủ tịch gánh vác Apple Car
    Apple vừa mất một viên chức rất quan yếu về tay Ford, tổ chức xe hơi của Mỹ. Doug Field là phó chủ tịch đảm nhận Apple Car, Dự án về xe khá của Apple. Trước đấy, ông là 1 phó chủ tịch Tesla. Doug Field sẽ dẫn dắt lực lượng kỹ thuật nâng cao và hệ thống nhúng ở Ford.
    Việc mất Doug Field là một tổn thất to có Công trình Titan của Apple, khi ông là 1 trong những nhân vật đáng ngưỡng mộ nhất trong lĩnh vực công nghiệp xe khá. Doug từng làm việc ở Ford từ năm 1987, sau đấy ông có khiến cho việc ở Apple tới năm 2013 trước kia chuyển sang Tesla. Doug quay lại Apple vào 2018 và nay thì về lại công ty khởi nghiệp của ông: Ford.
     
Chủ đề tương tự: Apple xác
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự MacBook Air M1 Là máy tính xách tay mỏng và nhẹ nhất của Apple 18/9/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Apple iPhone 13 mini nhưng nó sở hữu quá đắt đối với bạn không? 25/6/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Nhìn nhận iPhone SE (2022) so sánh mang iPhone 13 mini: Dòng Apple giá thấp 10/5/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Apple rao bán những loại Apple Watch 7 được tân trang 4/5/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Amazon: Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE giảm giá tới $ 86 25/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!