laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Apple xác nhận iPhone 6s chỉ dùng được kính cường lực tiêu chuẩn mới

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi v7522439, 18/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 636

  1. Offline

    v7522439 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Apple vừa ra mắt hai chiếc iPhone mới là 6s và 6s Plus với tính năng vô cùng thú vị chính là 3D Touch. Đây là tính năng cho phép chiếc sma thay màn hình ipad 2 rtphone cảm nhận được 3 mức độ ấn khác nhau trên màn hình, từ đó đưa ra những cách điều khiển và tương tác hoàn toàn mới.

    Công nghệ 3D Touch hoạt động nhờ có khả năng đo được độ lún của màn hình cảm ứng điện dung so với lớp đèn nền phía bên dưới. Khi bạn chạm vào màn hình cảm ứng, tấm kính này sẽ có độ biến dạng vô cùng nhỏ, nhưng đó là đủ để các cảm biến trên iPhone 6s phát hiện.



    [​IMG]



    Cũng vì vậy mà rất nhiều người lo ngại rằng nếu dán kính cường lực cho iPhone 6s và iPhone 6s Plus thì tính năng 3D Touch sẽ không thể hoạt động. Mặc dù chúng tôi cũng đã có bài phân tích về nghi vấn này trước đây.

    Tuy nhiên mới đây, giám đốc marketing Phil Schiller của Apple dường như đã giải đáp nghi vấn này thông qua một email gửi cho 3D Techtronics. Trong email có đoạn: “Các tấm phủ màn hình mà được sử dụng theo hướng dẫn của chúng tôi sẽ không ảnh hưởng gì đến tính năng 3D Touch”.

    Đó là một tin vui đối với những người sắp có ý định mua hai chiếc iPhone mới. Nhưng theo như lời ông Schiller thì các tấm phủ màn hình này phải đảm bảo yêu cầu mà Apple đưa ra. Đó là chúng phải có khả năng dẫn điện, có độ dày dưới 0,3mm và đặc biệt là không được để có không khí lọt giữa tấm phủ và màn hình của iPhone. Trong khi hầu hết các loại kính cường lực (dạng kính) có khả năng chịu lực và thay mặt kính ipad 2 chống va đập hiện nay đều có độ dày trên 0,3mm.
    Apple mới đây đã công bố bảng phí mới dành cho dịch vụ lưu trữ đám mây iCloud của mình với nhiều tùy chọn và mức giá rẻ hơn. Đây là động thái của gã khổng lồ công nghệ nhằm thu hút người dùng iOS sử dụng nền tảng của mình trong bối cảnh thị trường có không ít những dịch vụ đám mây giá rẻ, chất lượng tốt.



    [​IMG]



    Cụ thể, người dùng sẽ chỉ cần phải bỏ ra 0,99 USD/tháng để sử dụng 50 GB dung lượng lưu trữ đám mây thay vì chỉ 20 GB như trước. Bên cạ thay mặt kính ipad 4 nh đó, họ cũng chỉ phải mất 2,99 USD/tháng, giảm 1 USD từ mức phí 3,99 USD/tháng để có được 200 GB lưu trữ iCloud.

    Mức giá mới của iCloud sẽ được áp dụng khác nhau ở các thị trường tùy vào tỷ giá ở thị trường đó. Những người đang sử dụng dịch vụ iCloud tính phí sẽ được tự động chuyển về mức giá rẻ hơn. Apple cũng cung cấp hướng dẫn chi tiết để người dùng kiểm tra dung lượng iCloud của mình cũng như nâng cấp dịch vụ.
     
  2. nguyenle
    Offline

    nguyenle New Member
    • 1/6

    Tham gia ngày:
    7/7/15
    Bài viết:
    2
    Dùng mặt kính thì thay chắc mắc hơn quá
     
Chủ đề tương tự: Apple xác
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Apple tìm cách loại bỏ phần khuyết đỉnh trên iPhone 7/8/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Apple cân nhắc chi 1 tỷ USD mua công ty sản xuất phim 8/7/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Nếu nghĩ Apple thích rò rỉ thông tin iPhone mới, bạn đã nhầm 28/6/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Apple sẽ phải thay đổi mô hình 'gà đẻ trứng vàng' App Store? 1/6/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Apple đối diện án phạt 27 tỷ USD 1/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!