laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Arjen Robben sẽ lỡ 3 trận đấu cuối cùng

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 3/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 522

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Jose Mourinho trở lại Milan? UEFA ra thời hạn cho Tottenham; Man United ngắm hậu vệ 18 tuổi; Vertonghen muốn gắn bó với Tottenham lâu hơn… là những tin chính trong Bản tin 0h 13/12.
    Jose Mourinho trở lại Milan?
    Tân Tổng giám đốc của CLB Inter Milan, ty le bet69 Beppe Marotta đã sớm lên danh sách các ứng viên có thể trở thành HLV tiếp theo tại sân San Siro. Tờ Corriere dello Sport cho biết, 1 trong 3 ứng viên hàng đầu là cựu HLV của Inter, Jose Mourinho, cùng Antonio Conte và Diego Simeone.

    UEFA ra thời hạn cho Tottenham. LĐBĐ châu Âu yêu cầu CLB Tottenham cần phải hoàn tất việc chuyển về sân mới của họ trước tháng 2/2019 để phục vụ cho vòng knock-out Champions League. Hiện Spurs vẫn đang thuê sân Wembley.

    Valencia tổn thất lớn. Đội chủ sân Mestalla sẽ không có sự phục vụ của Goncalo Guedes trong ít nhất 6 tuần tới sau ca phẫu thuật để xử lý vấn đề ở cơ bụng trong ngày hôm nay.

    [​IMG]
    Barca nghỉ Đông ít ngày. HLV Ernesto Valverde chỉ cho các cầu thủ Barcelona nghỉ Đông đúng 1 tuần (từ 23/12 đến 30/12 – các cầu thủ Nam Mỹ được phép tập trung ngày 2/1), bất kể không có lịch thi đấu Cúp Nhà vua vào những ngày đầu năm.

    Pep báo tin vui. HLV của Manchester City cho biết, Sergio Aguero và Kevin de Bruyne đã hoàn toàn bình phục chấn thương và họ có thể sẽ trở lại ở trận đấu với Everton.

    Man United ngắm hậu vệ 18 tuổi. Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, đội chủ sân Old Trafford đang đàm phán với CLB Galatasaray về hậu vệ Ozan Kabak. Cầu thủ 18 tuổi có thể sẽ tốn của Quỷ đỏ 18 triệu bảng.

    Robben nghỉ Đông sớm. HLV Niko Kovak xác nhận, Arjen Robben sẽ lỡ 3 trận đấu cuối cùng của Bayern Munich trong năm 2018 này do vấn đề ở cơ. Cầu thủ 34 tuổi sẽ trở lại trước chuyến tập huấn tại Qatar từ ngày 4/1.

    Vertonghen muốn gắn bó với Tottenham lâu hơn. Hợp đồng của Jan Vertonghen với Tottenham sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và CLB sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn đến 2020. Tuy nhiên, trung vệ 31 tuổi người Bỉ muốn cống hiến cho Spurs lâu hơn nữa, vì “tôi còn có thể chơi bóng đỉnh cao trong 4 đến 5 năm tới”.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!