laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Arsenal chi đậm cho tiền vệ Marco Reus của Dortmund

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi baotran, 30/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 518

  1. Offline

    baotran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  các vị chủ của Arsenal khẳng định , đội bóng Bắc London không thiếu tiền. Họ thậm chí còn nói rằng , HLV Arsene Wenger luôn có sẵn 200 triệu bảng trong két sắt , và ông có xác xuất rút ra để tiêu bất kỳ lúc nào ông thấy nhu yếu. HLV Wenger sau thời gian ấy đã phủ nhận báo cáo này , tuy nhiên , việc Arsenal có xác xuất chi đậm cho một cầu thủ nào đó khi HLV Wenger thấy cần thiết là một sự thực không thể phủ nhận.

    Theo trang Metro được biết , Arsenal quyết định chi đậm với giá 48 triệu bảng để đưa tiền vệ Marco Reus của Dortmund về sân Emirates.

    [​IMG]
    Marco Reus

    Và theo Metro , thì người đang được Wenger nhắm tới không phải là Karim Benzema như những thông tin gần đây , mà là ngôi sao của Dortmund , Marco Reus. Nguồn tin thân cận với Metro khẳng định , Arsenal đã sẵn sàng đưa ra request trị giá tới 48 triệu bảng cho Reus. Ví như Dortmund chấp nhận lời yêu cầu này , Reus sẽ trở nên một trong những cầu thủ có giá nhất trong lịch sử bóng đá Anh.
    Arsenal chi đậm cho tiền vệ Marco Reus

    Arsenal chi đậm cho tiền vệ Marco Reus
    Tuy nhiên , thách thức lớn nhất của Arsenal không phải là thuyết phục Dortmund “nhả” người , mà là thuyết phục Reus rời đội bóng vùng Ruhr. Sau khi HLV Juergen Klopp tạm biệt Dortmund , cứ tưởng Marco  Reus sẽ vì mất hết hi vọng mà kiên tâm Bắt đầu khởi hành. Tuy nhiên , tinh cầu người Đức tợ hồ lại cảm thấy điều trái lại. Anh thấy mình có trách nhiệm phải ở lại để giữ cho đội bóng không rơi vào cảnh “tan tác”.

    Nhưng điều đó không có tức là Arsenal vô vọng tuyệt đối. Bởi một khi Dortmund đã bị lời request quyến rũ của Pháo thủ thuyết phục , thì ý chí của Reus sẽ không còn là rào cản quá lớn nữa.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!