laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Arsenal có tin vui

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 30/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 308

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Klopp vẫn cay cú; Aubameyang bóng gió báo tin gia hạn; Lời khuyên cho Gotze cứu sự nghiệp; Real Madrid tiếc vì đã ngăn cản Bale... là những tin chính trong Bản tin sáng 29/3.
    Klopp vẫn cay cú.
    Theo chia sẻ của HLV Carlo Ancelotti, Vwin đồng nghiệp Jurgen Klopp nói với ông rằng, việc “tiếp tục tổ chức trận lượt về giữa Liverpool và Atletico Madrid trong bối cảnh đại dịch Covid-19 là hành động tội ác”. Liverpool thua 2-3 ở lượt về vòng 1/8 Champions League tại Anfield để bị loại với tổng tỷ số 2-4.

    Chelsea tiếp cận hậu vệ trẻ Real Madrid. Theo tờ Mirror, đội chủ sân Stamford Bridge đã có động thái tiếp cận để đặt vấn đề ký hợp đồng với Achraf Hakimi của Real Madrid. Hậu vệ 21 tuổi đang được cho mượn tới Borussia Dortmund và đội bóng Hoàng gia đã có kế hoạch đưa anh về ở mùa giải 2020/21 nên hiện tại họ chưa đưa ra quyết định nào cho đến khi mùa này kết thúc.

    Chúng tôi bị đẩy vào nguy hiểm. Phát biểu trên ESPN, trung vệ Diego Godin tỏ ra rất không hài lòng với BTC Serie A khi vẫn cố gắng tổ chức các trận đấu trong bối cảnh đất nước Italia bị virus corona tấn công mạnh mẽ. “Chúng tôi đã phải chơi ra sân cho đến giây phút cuối cùng. Họ cứ cố để xem bạn có thể thi đấu hay không, cho đến lúc tình hình không còn ổn định”.

    [​IMG]
    Aubameyang bóng gió báo tin gia hạn. Đối đáp với Kevin Prince Boateng khi phát trực tiếp trên Instagram, Pierre-Emerick Aubameyang khiến CĐV Arsenal phần nào yên lòng về tương lai của anh. Boateng hỏi ‘thời hạn hợp đồng còn bao lâu’ và ‘có gia hạn không’, chân sút người Gabon nói “1 năm’, ‘chắc rồi, chắc rồi’.

    Lời khuyên cho Gotze cứu sự nghiệp. Trên Sportbuzzer, cựu tiền vệ Michael Rummenigge cho biết, ông cảm thấy tiếc khi Mario Gotze không phát huy được hết tiềm năng, cho dù đã trở lại Borussia Dortmund. Vì thế, ông khuyên anh nên đầu quân cho các CLB tầm trung ở Anh hoặc Italia, hay kể cả ở Đức để người hùng World Cup 2014 hồi sinh sự nghiệp.

    Real Madrid hối hận vì đã ngăn cản Bale. Theo The Mirror, đội bóng Hoàng gia đã hối hận vì ngăn cản Gareth Bale đầu quân cho Jiangsu Suning vào mùa Hè năm ngoái và tiếp tục phải “gánh tạ”. Năm nay, việc chuyển nhượng các cầu thủ từ châu Âu sang Trung Quốc sẽ khó khăn hơn vì luật tài chính mới tại quốc gia này không cho các CLB vung tiền như trước.

    Văn Toàn lo không giữ được phong độ. Trong tình hình V-League 2020 tạm nghỉ và chưa biết bao giờ tiếp tục, chia sẻ trên Thanh Niên, tiền đạo Văn Toàn của CLB HAGL tỏ ra lo lắng về việc anh cùng đồng đội, đồng nghiệp sẽ “chán bóng” và “không có được phong độ cao nhất khi giải đấu trở lại”.

    Arsenal có tin vui. Theo Daily Mail, CLB Arsenal sẽ không phải lo tiêu đến 150 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng của Carlos Soler với Valencia, bởi trong hoàn cảnh khó khăn về tài chính, đội bóng Tây Ban Nha chấp nhận để cầu thủ này ra đi với mức giá khởi điểm là 36 triệu bảng. Dù vậy, Pháo thủ sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ lớn như Manchester United, Real Madrid và Barcelona.
     
Chủ đề tương tự: Arsenal
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Southampton mở đường để Soares tới Arsenal 3/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Sao trẻ Arsenal được ví với Ro “béo” 14/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự "Partey rất phù hợp với Arsenal" 9/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự M.U, Liverpool và Arsenal hí hửng vì Griezmann 8/9/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Arsenal sang Bồ Đào Nha chốt thương vụ Fernandes 3/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!